38 The Masseuse

28.8K 784 12
                                    

ANNA POV

"Anna, sigurado ka bang marunong ka? Parang hinihipuan mo lang ako eh!" Rinig kong reklamo ni Vans

Nakadapa na sya at ewan ko ba parang bigla akong kinakabahan habang hinahawakan ang malapad at hubad nyang likod, naamoy ko pa ang nakakaakit nyang bango kaya lalo na akong nawawala sa sarili.

"W-what! Kapal nito! Bat naman kita hihipuan!" Kabadong sabi ko

"Anna, lakasan mo naman..." rinig kong reklamong muli ni Vans kaya ginawa ko ay umupo na ako sa pwitan nya na parang nangangabayo para mas maging maayos ang pagmamasahe ko.

Ramdam ko ang paninigas ng katawan ni Vans sa ginawa ko pero hindi ko sya pinansin, muli kong minasahe ang tinuro nya kaninang masakit at diniinan ko pa yon. Minasahe ko mula malapad nyang balikat hanggang sa balakang nya. Narinig ko ang mahina nyang pag ungol.

"Masakit pa ba?" Tanong ko ng umungol syang muli

"Tama na Anna, baka sa harap na ang sumakit. Tumayo ka na." Anito na nahihimigan ko ng pagbibiro, para namang nakitaan ko ng oportunidad ang sinabi nyang yun.

Tinatablan nanaman!

I wiggled my butt to his butt, naramdaman ko ang muli nyang paninigas. I tease him by thursting my butt to his

"Anna... aist..." anito sa paos na boses

"Yes baby?" Malandi kong sabi habang hinahagod muli ang likod nya at muling umulos.. napaungol na si Vans

Biglang umikot si Vans at hinawakan nya ako para hindi ako mahulog sa kama. Naging nasa ibabaw pa din nya ako at naka-straddle sa kanya pero ngaun ay nakaharap na si Vans. Ramdam ko rin ang tumutusok na pang ibaba nya. Umupo si Vans at hinawakan ako sa magkabilang bewang para hindi ako makalayo.

"Anna, you are such a tease, and I'll make you pay for it!" Paos na sabi nito at hinalikan nya ako, mapusok at buong kasabikan namin ang halik na iyon. Pinaikot ko ang kamay ko sa batok nya habang ang kamay naman ni Vans ay umaakyat mula sa bewang ko pataas sa aking dibdib. He palmed and squeeze my breast and thrust upward making me more wet down there. I moaned when he slowly devour my breast.

"Anna... nababaliw na ko sa'yo!"ani Vans habang pinagpapalit ang posisyon namin. Inihiga nya ako at kinubabawan, muli kaming naghalikan, mapusok at mapaghanap. tinanggal nya agad ang t-shirt ko kasama ang undies at pants. Tinanggal din nya ang pants nya at kinubabawan akong muli. He move his hands down to my wetness and brush his hands up and down. I moaned at the delicious friction he is making. He inserted a finger and I grab his hair from the pleasure of it. He lick my neck as he thrust his finger more faster and I writhed from the pleasure he is giving til I can feel myself explode.

After my mind blowing orgasm, he entered me in a swift thrust that I feel almost dizzy from the sudden ecstacy of it. We moaned as we pleasure each other and urgently thrust our bodies from each other. The reunion of our bodies are so good that we reach our zenith so fast.

Alluring Anna (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon