Warning!
Please be aware of grammatical errors. Thank you and happy reading!____________________________________
Zabrina's POV
Nakarating na kagabi sila Faith dito. They will temporarily live here with me. Lumabas na ako ng kwarto at naabutan ko silang nanunuod ng tv.
"Hi Emp!" Pagbati naman nila. Tumango nalang ako.
"How's your last day?"i simply asked.
"Fine, why did you leave? Alam mo ba kung gaano mabaliw sa kakahanap sayo si Justine," Samira said. Umirap nalang ako."Ok." I simply said and walked away. I'll just visit my sister. I don't want to be interogated by those girls. I need to be back.
I drove my car to the the hospital. Nakarating na'rin ako kaya ipinark ko na ito.
Mahinahon akong naglakad papasok ng hospital at pumasok na'rin sa kwarto ni Sam. Natigilan naman si Mom ng makita ako at tatangkain pa sanang lumapit saakin.
Hindi ko siya pinansin at naglakad papalapit sa kapatid ko'ng walang malay.
"Zab-" she said but i immediately cut off her words.
"I'm here to visit my sister. Don't talk to me."mariin ko'ng saad.I'll never forgive them.
I glanced at my sister. I brushed her hair and kissed her forehead.
"Bye, Sam! 'Pag nagising ka, magpalakas ka kaagad hah. I love you," mahinahon ko'ng saad at ngumiti.
"I'm going now." I said not glancing at my Mother.
Maglalakad na sana ako palabas ng bigla niya akong hawakan sa braso. Tinitigan ko naman ang aking braso. Parang napapaso ako sa paghawak niya."I'm so sorry," naiiyak na saad ni Mom. Crying again tsk!
"This is the last time i'll visit Sam. Take care of her." i said. Inalis ko na ang kamay niya at tinalikuran na siya upang makaalis na sa Hospital.I drove my car to the nearest bar. I needed this.
Nang makarating na ako sa bar ay agad akong humingi ng tequila. Ibinigay naman niya ito kaagad kaya uminom lang ako ng uminom.Fck this life!
Justine's POV
I'm at the bar again. Kasama ko kanina si Sven pero bigla nalang nawala ng parang bula. Saan nanaman kaya siya pumunta?!
I glanced at the counter part and i saw a familiar face. Anong ginagawa niya nanaman dito? Last time i saw her drinking ay marami siyang pinagsasabi. Damn!
Nagmartsa akong lumapit sakaniya at ipinaharap siya saakin. Nagulat naman siya sa presensya ko.
"J-Justine?" Nagulat niyang saad. I smirked because of the fact that she's affected of my presence.
Zabrina's POV
Medyo nalalasing na ako pero nasa katinuan pa'rin naman akom
Natigilan ako ng may biglang humila saakin para ipaharap ako. Kunot noo ko'ng tiningnan ito at laking gulat ko ng makita ko kung sino ito.
"J-Justine?" Nagulat ko'ng saad sa pangalan niya. He smirked at me. Damn that fcking smile of yours.
Naramdaman ko nalang ang kakaibang tibok ng puso ko.
Here we go again!"Bakit ka nandito?"tanong niya naman.
"To drink? Hindi ba obvious." I said. Umiling iling naman siya sa sinagot ko. Mainis ka sige! You need to stay away. Your not healthy for me.
"Bakit ka nalang biglang umalis ng palawan? Is everything alright?" Nag aalala niyang tanong.
"That's none of your business! Don't act like you care Justine. I don't need a person like you in my life!" I frustatedly said. I wanted to cry but i can't. I don't wanna mess up bad! I need to be strong.
Tinalikuran ko siya at maglalakad na sana papalayo ng bigla niya akong hilahin at ipinaharap sakaniya.
"Yes! That's none of my business but damn! I can't stand seeing you like this." He said and reach out for my face. I let him kiss me. I'll let my heart win for now. I closed my eyes and feel the sweetness of his kiss. Damn! I can't deny the fact that he's good at this. But i'm not an expert when it comes to kissing. Bruh! He's my first kiss.
After that he held my hands and smiled. I looked at him with full of anticipation.
"I'm just a human, Zabrina. I tried to stop this feelings but i can't. I know that you will be furious upon hearing this words but i'm done pretending. Zabrina, i love you!" He said. Gulat akong napa urong sa narinig ko. No! He can't love me!
"Please, stop it. You can't love me. I'm not ready for this. Just stay out of my life. As i said a while ago, i don't need you in my life." I started walking away. Sorry! Hindi tayo nararapat para sa isa't isa. You deserve someone else. Not a girl like me. I'm not a normal girl. You'll be dissapointed if you know my secrets.
"Sorry, Justine. I can't let you in. Masyadong magulo ang buhay ko and i don't want you to suffer. I love you too."bulong ko naman sa sarili ko.
__________________________________
TY:)