Please be aware of some grammatical errors. Thank you and happy reading everyone! <3
_____________________________
ZABRINA'S POV
Nandito ako sa Cafeteria at hinihintay sila Samira. I need to talk to them. Gusto ko ng sabihin sa kanila ang tungkol sa pagbabalik ng ala-ala ko.
"Zab?" Nagtatakang tanong ni Faith. Ngumiti ako sakanila at isa-isang lumapit sakanila at niyakap.
"Hindi niyo 'man lang ba ako yayakapin?" I asked. Gulat naman silang tumingin saakin.
"You already remembered everything!" Masayang saad ni Samira at niyakap ako ng mahigpit. Sumunod naman ang dalawa sa pagyakap ni Samira saakin.
"I really did miss you all!" I said while grinning happily.
"Tsk, nagtitimpi lang ako noong hindi mo pa kamo naalala. Gusto kong suntukin 'yang mukha mo ng malala mo talaga kung sino kami." She said. Natawa naman sila sa sinabi ni Lisa.
"Welcome back to your memories, Ms. Lee!" Faith cheered. Ngumiti ako at ngumiti.
"Sorry yo interrupt your girl's reunion but can we have a hug too?" Third asked. Ngumiwi naman ako at isa-isa silang niyakap.
"Ang corny mo parin," I said while looking at Third.
Napalingon- lingon naman ako at nahalata iyon ni Sven."Wala siya rito. He's at the bar and trying to be wasted in the day," Sven laughed. Binadyahan ko naman ito ng suntok.
"Anong bar?" I asked sinabi niya naman kaagad kaya dali-dali akong pumunta sa parking lot at sumakay sa kotse ko.
Nakarating naman na kaagad ako kaya itatry ko na sanang oumasok ng bigla akong harangin ng bouncer ng bar. Sinamaan ko naman ito ng tingin.
"Student is not allowed here," he said.
"Let me in before I call your boss. I'm the cousin of the owner. See this," I let him see my contacts. Bahagiya itong natigilan at pinapasok na lang din ako. Agad ko namang hinagilap kung nasaan 'man si Justine pero natigilan ako ng makita ko itong may kahalikan. Naikuyom ko naman ang kamo ko at galit na lumapit sakanila.
"Sino ka para halikan ang lalaking 'yan?!" Galit kong sigaw at sinampal siya ng malakas.
"Umalis kana sa harapan ko kung gusto mo pa'ng mabuhay." I coldly said. Kumaripas namang tumakbo ang babae kaya matalim ko'ng tinitigan si Justine.
"Nakalimot lang ako nakahanap ka na ng iba? Your freaking me out and this will what i saw. Sasabihan pa naman sana kita na nagbalik na ako pero wala you found someone. Masarap ba hah?! Sige doon ka magpakasal. Don't ever call me or what. The wedding is over," I said and i walked away from him. Bago pa 'man ako makaalis ay hinawakan niya ang kanang braso ko. Sinamaan ko siya ng tingin.
"Zab, that's not what you think!" He explained. Tumawa naman ako at kinalas ang hawak niya sa braso ko
"What i think? Ano pa nga ba ang iisipin ko na nakipag halikan ka kasi bored ka na hindi parin kita maalala kaya magpapalipas ka muna ng libog. Bobo ka pala eh!" I shouted."Don't ever come near to me, Mr. Kim." I said and walked away without looking back at him.
Galit ko'ng pinagsisipa ang kotse ko. Mahal pala hah! Damn you!
________________________
Ty:)