SPG
--------------------------I ask Kuya T'y to stay for just two months para sulitin ang katangahan ko kay Euro.I spend my whole time with him. At ngayon nasa loob ako ng condo niya and I'm preparing our breakfast mabuti nalang at sabado ngayon walang pasok kaya naman mapag-lalaanan ko pa ng oras si Euro.
"What are you doing?"malamig na sabi niya.
Ngumiti ako sa kanya at lumapit at kaagad na hinagkan ang pisngi niya.
"I cook kaldereta and kare'kare I hope you like it"nakangiti kong sabi.
"You should go,Ace "napabuntong hininga niyang sabi.
"Nope,I'm staying,Euro and today is my day with you please pagbigyan mo naman ako halos ang lahat ng araw nating magkasama badvibes lahat"nakangisi kong sabi.
Napabuntong hininga siya at naupo na. Kaagad na pinagsilbihan ko siya I found him staring at me kaya naman natawa ako.
"Ganda ko nuh? Ikaw kasi masyado ka pang pakipot--ay!(hinila niya kasi ako sa kandungan niya)"namula agad ako.
"Yeah your so beautiful yet so innocent,Ace"nanindig ang balahibo ko dahil sa sexy'ing pagbulong niya saakin.
"A-alam ko k-kaya nga sasagutin mo na ako diba?"he let out a chuckle at niyapos ang bewang ko habang ako ay kinuha ang kutsara at sinubuan siya.
"Yes your so beautiful 'uhhhmm taste good"sinubo na niya ang pagkain pero nanatiling nakatitig saakin 'parang iba ang dating ng pagkakasabi niya saakin 'I felt my cheeks flushed habang siya ay ngumisi at inisandal ang baba sa balikat ko.Nakikiliti tuloy yung leeg ko dahil sa mabango niyang hininga.
"Can you be my boyfriend?"natatawa kong sabi.
"Masyadong mabilis at ang pangit tignan babae ka Ace"napasimangot naman ako at pinaglaruan ang malambot niyang buhok 'well this is my first time na malapit sa kanya.
"I don't care,Euro be my boyfriend,or whatever you want"
Ngumiti siya saakin 'god how I like to in his arms forever...
"Yes 'whatever I want,Ace"
_______________________
Masaya akong nakatingin sa mukha niya ngayon na nahahawakan ko na sa malapitan. I trace his nose eyes and last his lips. Sobrang perpekto ng mukha niya 'he's too perfect to have.
Nagmulat siya at napatitig ako sa magaganda niyang mata 'para akong hinihynotized.
"I am starting for the new,Ace. And I hope you keep holding on for me 'you always keep me whatever happen,trust me for the both of us"tumango akong hinalikan at masuyo niya naman akong hinalikan.
"Paano ako aalis? Paano ako makakabitiw? Euro is starting to fall for me and I can't help to be happy dahil sa wakas he already starting to love me"
Kinabukasan ay hindi na pa ako tinanong ni Kuya T'y dahil alam niya naman kung saan ako nagpunta. I keep myself stay away from Kuya T'y dahil hindi ko alam kung ano ang sasabihin ko. On the other day 'pumunta ako sa condo ni Euro na ngayon ay seryusong nakatingin saakin sa labas ng unit niya.
"Hi,kanina ka pa?"tanong ko 'umiling naman siya at niyapos ng braso niya ang bewang ko.
"You should call me or text me at ng masundo kita"napanguso ako 'ang sweet niya. I never expect him to be like this.
"It's ok,and I bought for us a food you want?"tanong ko ng pumasok kami sa unit niya pero naantala ang pagsagot niya dahil sa kumakatok I look at him but he just shrugged his shoulder.
Nainis ako dahil sa babaeng nasa harap ng unit niya even I don't see her ay alam kong si Fiona the hell? The way she speak I know her for fucking sake.
"Can I invite you for a dinner?"tanong ni haliparot 'I rolled my eyes.
"Thanks,Fiona but I and Ace were leaving for dinner"napangisi ako 'good boy Euro.
"Oh ganun ba? Next time?"ngumisi naman si Euro at lumingon saakin pero inirapan ko lang siya bigla naman niya akong hinila at kaya naman kitang-kita ako ngayon si Fiona na gulat na gulat na nakatingin saakin at kay Euro.
"My girl will be jealous I'm sorry Fiona 'we need to go back were not done yet cuddling sorry"at isinarado niya na ang pintuan pero kumalas ako sa yakap niya.
"Hey,Ace"hindi ko siya pinansin ang gwapo 'gwapo kasi kaasar.
"Ace look at me babe"and with that kinulong niya ako sa braso niya and touch my chin upang tingalain ko siya.
"Your jealous,babe?"napanguso ako I hear him giggle how sexy 'Rivas can do that?
"Obvious ba? Kaasar 'your just mine and mine alone,Euro."Kaagad na inangkin niya ang labi ko at napapikit ako sa sarap ng nararamdaman ko ngayon,I felt some undefined feelings in my stomach na si Euro lang ang may kakayahang gawin iyon.
Napasandal na lamang ako sa pader habang siya ay kinarga ako at ipinulupot ko ang mga binti ko sa bewang niya habang walang tigil ang halikan.
"Ahh,Euro"I moan when he touch my boobs as he wreck my shirt 'ngayon ay bumungad ang bra ko na tinatabunan na lamang ang kayamanan ko.
"Your so beautiful,Ace,fuck 'you make me turn on that much and I don't know how to stop this,Ace"napasabunot na lamang ako sa buhok niya ng sinunggaban niya ulit ng halik ang labi ko 'my hand explored into his abs and muscles.
Gosh,Euro.
I heard myself moan when I felt his hand on my breast na ngayon ay wala nang bra 'I just felt my self on the couch at kaagad na pinamulahan ako ng dumako ang tingin niya sa malulusog kong dibdib.
"Beautiful"tinakpan ko yun pero tinanggal din niya 'I moaned when he suck my throne 'hindi ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa pleasure na ginagawa niya.
"Euro ohhh don't ahh stop"tinanggal niya ang short ko and now I am infront of him naked.
"Keep moan my,queen"mas lalong napabaling ako dahil sa halik niya sa mayroon pang takip na pagkababae ko he take off my panty and touch my pearl.
"Ohhh!ahhh"he insert his one finger with his tounge halos mapatili ako oh god!
"Uhmmm ohhh Euro I'm cumming"para akong naiihi na ewan and just a second i felt my knees tremble with unusual electricity.
He take off his short and I saw his maleness 'saying hi at me.
"You can back out now,Ace I can't stop myself now"at dumagan siya saakin at hinimas ang mukha ko habang hinahalik-halikan ang labi nya and keep teasing me with his buddy on my g spot.
"Ahhh please,Euro"I beg.
"This will be hurt but I promise I'll be gentle my queen"hinalikan muna niya ako sa noo at napapikit at napaiyak sa sa sakit sa unang ulos palang.
I know this will be hurt but I'm happy to make love with him. I love him na kaya kong gawin lahat at magkatanga sa lahat...
_____________________
BINABASA MO ANG
Madness
Romance"Merong mga pagkakataon na pagod ka na,sawa ka na,suko ka na. Pero alam mong kaya mo pa,lalaban ka pa para sa kanya kasi mahal mo siya. Pero merong mga bagay na dapat isuko nalang na dapat 'kalimutan nalang"-Lace. "I love her so much,no one can dete...