KABANATA 16(SPG)
"Don't forget to pass your projects tomorrow,ok you may go now"kaagad na sininop ko ang mga gamit ko at lumabas ng classroom.
Excited na kasi akong makita si Euro 'I miss him so much.
"Lace? Wait lang naman!!!"napahinto ako at iritadong tinignan si Yvonne.
"Faster,Yvonne baka mainio si Euro"usal ko pero inirapan niya lang ako.
"Sus ako pa niloko mo. Ano nanaman ba ang ininom mo at ang aga-aga nananaginip ka nanaman ng gising,Rosales"tinignan ko naman siya ng matalim.
"I'm just saying the truth,Yvonne"
"Or just hoping for nothing,Lace? Be careful sometimes baka kasi wala ng matira sayo dahil sa pagmamahal mo sa kanya"Yvonne.
"I love him that I can give him everything"
"Nah. Magtira ka naman para sa sarili mo love yourself more than anything,Lace. Oh there he is,akala ko nananaginip ka nanaman ng gising"natatawa niyang sabi.
"Unalis ka na nga"pangbubugaw ko sa kanya na tinawanan niya lang.
Naglakad na ako papunta kay Euro na prenteng nakasandal sa Lambhourghini niya 'tss ang gwapo niya talaga.
"Euro..."kaagad na lumapit ako sa kanya habang ang mga kamay niya naman ay pumulupot sa bewang ko.
"I miss you"pagkasabi niya nito ay agad na sinugod ng mga labi niya ang labi ko.
"Hmm I miss you too"
Humiwalay na siya sa mga halik namin at hinalikan ang noo ko.
"Lets go?"kumunot naman ang noo ko.
"Sa condo mo?"tanong ko pero umiling siya.
"Ede saan?"nagtataka kong tanong.
"Anywhere,babe"nakangisi niyang sabi at binigyan ako ng smack sa lips ko.
Sumakay na kami ng kotse niya pero puno ng pagtataka at napakaraming tanong ang nasa isip ko hanggang sa huminto ang sasakyan niya within 4 hours and I saw a beautiful garden restaurant and it's called ANYWHERE...
"Anywhere? Wow meron pala nito"tumingin naman siya saakin at inilapit ang mukha niya saakin.
"Yes baby"sabi niya at hinalikan ang labi ko.
"Nakakailan ka na huh?"nakapout kong sabi.
"Sorry but not sorry babe,ang tamis nang labi mo mas gusto ko tuloy makipagmake love nalang sayo rito medyo maluwang naman ang kotse ko---Ouch babe"binatukan ko na at lumabas na ako ng kotse niya.
"Manyakis"sabi ko pero tinawanan niya lang.
"Sayo lang babe"Sabi niya.
Napapout ako pero letse traydor na labi 'napapangiti ako eh.
"Dapat lang"sagot ko na kinangisi niya.
Hinila niya na ako papasok sa loob ng ANYWHERE and I found myself amaze and shock 'grabe ang ganda. There is a rose and tulips kung saan nakakurba ang pangalan ko halatang pinaghandaan. And there is a heart shape candels kung saan nasa gitna ang isang table at dalawang upuan.
"You like it?"bulong niya saaking tenga hindi ko alam na nasa likod ko pala siya.
"I love it Euro this is so beautiful!inihanda mo ba ito lahat?"tanong ko sa kanya at kaagad na ipinalupot ang kamay ko sa batok niya.
"Hmm yes I want to surprise you babe at medyo nakulangan pa kasi nagmamadali akong sinundo ka"nakanguso niya sabi 'Euro is so unique na ang hirap hanapin dahil siya yung nag-iisang lalaki na kayang pasayahin ako,paiyakin ako,saktan ako.
"This is fine babe sobra-sobra pa nga ito,I love you Euro"tinitigan naman niya ako at ngumiti saakin.
"I love you too,Ace"kasabay nito ang pag-angkin ng labi niya sa labi ko.
Pagkatapos naming magdinner ay agad na tinungo namin ang beach at naupo sa sand habang pinapanuod ang sunset.
"Euro,can I ask you?"tanong ko sa kanya.
Tumingin naman siya saakin at nakangiting tumango.
"What are we? I mean what relationshio we have?"nagbago ang reaction niya at naging seryuso ito.
"I-I mean hindi naman sa ayaw ko ang nangyayari pero gusto kong malaman ang level ng relasyon natin pero ok lang kung--ayaw mo"nanghina ako sa huling sinabi ko he held my chin and stared at my eyes.
"Your going to be my wife and be a mother of my near future children,my queen. Your now my life,Ace. Binago mo lahat saakin you make my life worth and I am so happy to have you,Georgina Lace Rivas"naluluha na niyakap ko siya.
"Thank you,Euro.thank you..."
"Your welcome ,my queen. And I am truth with what I say I love you so much. And I'm sorry for hurting you before"
"It's ok everything is worth,dahil nasa akin ka na at natutunan mo na akong mahalin Euro."sabi ko habang nakatitig sa mga nakakaakit niyang mata.
Unti-unting lumapit ang mukha niya sa mukha ko. Napapikit ako at dinama ang paglapat ng labi niya sa labi ko.
Ang matamis na halik ay unti-unting pumusok. Pinababawan niya ako at binuhat papunta sa dagat. Napasabunot ako sa buhok niya dahil sa sarap na nararamdaman. I felt his maleness between my spot so hard na parang gustong makawala.
He wreck my uniform kaya naman hinampas ko siya pero nginisihan niya lang ako at hinalikan ulit hanggang saa aking leeg.
"E-Euro...ahh"
"Yes moan my name,My queen"
Tinanggal niya ang aking short at panty kaya tanging palda ko na lamang ang naroon at napaungol sa sarap. I felt his finger play my clit at ipinasok roon ang dalawang daliri at mabilis na pinasok at inilabas.
"Euro...ahhh ohhmmm..."
"Like it babe?fuck I can't take this anymore"in just a snap ay pumasok na ang kanyang alaga saakin 'it feels good shit =__=
He thrust fast,hard,deep kasabay nito ang tubig na lalo pang nagpasarap saaming pinagsasaluhan.
"I'm cumming,babe"I said.
"M-me too,lets come together,my queen"
With that we come together panting and stared each other.
"I love you"him.
"I love you more Euro..."nakangiti kong sabi at nanghihina na sumanggay sa kanyang dibdib.
Naramdaman ko na lamang na binuhat niya ako at tuluyang nandilim ang paningin ko at kinain ng antok.
This is the best made love with Euro...
BINABASA MO ANG
Madness
Romance"Merong mga pagkakataon na pagod ka na,sawa ka na,suko ka na. Pero alam mong kaya mo pa,lalaban ka pa para sa kanya kasi mahal mo siya. Pero merong mga bagay na dapat isuko nalang na dapat 'kalimutan nalang"-Lace. "I love her so much,no one can dete...