Kabanata 15

31 3 0
                                    

Hindi ko alam kung ilang beses naming ginawa iyon dahil ang alam ko natapos lang kami ng 6:00 pm and now 'I am so tired to get up until I felt his kisses on my face.

"Wake up,my queen"arrg pagod na ako pero dahil sa kanya unti-unti nanaman akong nag-iinit.

"Later,Euro"ipinikit ko ang mata ko pero napatili ako ng buhatin niya ako at ikandong niya pero tinawanan niya lang ako.

"Ano ba,Euro wala pa akong damit"namumula na ako at ramdam ko yun dahil sa init ng pisngi ko.

"Maganda ka parin naman kahit walang damit "sinimangutan ko siya pero tinawanan niya lang ako.

Paano nga pala ang shirt ko 'I remember how he wreck it tear apart. Nakita kong natatawa na ibinaba niya ako sa kama niya at mayroong kinuha sa isang closet niya at inilabas dun ang isang varsity niya.

Isinuot ko naman iyon at medyo paika-ika akong maglakad pero he help me to walk from the kitchen. At nakita ko dun ang mga pagkain and what a surprisw hindi ko alam na marunong pala siyang magluto.

"You cook all of this?"namamangha kong sabi I heard him chuckle at kaagad na ikinandong sa kanya.

"Yes and you will feed me,mommy"nakangisi niyang sabi 'I didn't know na masyado palang malandi ang isang Wade Euro Rivas.

"Ang laki mo na kaya"

"Really,I am not Ace dahil I am more like a baby when I suck those sweet cherry thrones of yours...Hmm I think you want to make love with me don't you?"hinampas ko siya ng pabiro.

Kumain kami ng taimik minsan naman ay sinusumpong ng kalandian si Euro jusko!naaakit na talaga ako.

"Tyler call he said you should go back at tomorrow 7"sabi niya at niyakap ako ng mahigpit,it's already 9:00 pm so I have more time with him I guess.



"I will be back by tomorrow 4:00 pm"sabi ko at sumiksik sa katawan niya.



"You should I'll miss you,susunduin na kita just wait for me in your school,ok?"malambing niyang sabi at iniangat ang chin ko.




Tumango naman ako ng dinampian niya ng halik ang labi ko  pero lumalim lang iyon kalaunan and we make love again and again...


__________________



Inihatid ako ni Euro sa bahay,he kiss my lips as he go. Pagpasok ko sa bahay I saw my Kuya impatiently waiting.



"Georgina,I don't like what your doing"napabuntong hininga ako.



"I'm happy Kuya and Euro is starting to love me"I saw in his eyes the pity and hurts.





"Hes just using you,Lace. You'll be hurt in the end,Monique will be back soon and you'll end up hurting,please itigil mo na ang kahibangan mo  bago pa mahuli ang lahat,Lace"parang gusto kong maniwala sa kanya pero mas pinili ko paring paniwalaan si Euro,I know there is a hope,I know I do have his heart alam kong hindi pa buo pero alam ko unti-unti na niya akong minamahal.



"No Kuya please just support me,and I'm sorry pero mahal ko siya if you don't accept then its your problem not mine"umalis ako roon ng masama ang loob pero may parte saakin ang nasaktan dahil sa nangyari at sa nalaman ko.

Sana kung sino man si Monique ay wala na siya sa puso ni Euro dahil alam kong nakaraan na yun,pero nakaraan na nga ba at nalimot na? O meron pa rin siyang puwang sa puso mo Euro?...


_____________________

A/N:sorry sa short update.

MadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon