chapter 31: young prince and young master the founder of the forbidden clan

249 4 0
                                    


Bea's point of view

"Are you insane lady anong monting pinunu at prinsepe??" Sabi ko.

" hey drei what little master and little prince" naguguluhang tanong ko dito.

" sumama kayo sa akin munting pinunu" sabi niy sa akin napansin ko nag iba narin ang itsura niya mula sa pagiging matanda naging bata siya infernes sa Lola niyo diwata ang peg ni ate opps don't me diwata suya dyosa ako k.

" anong nangyari sayo bakit ka naging diwata old lady ka dapat diba??" Takang tanong ko doon sa. Babaeng diwata tumawa nman siya pero mahina lang.

"Iyan din po ang sinabi niyo noong una tayong magkita sabi nyo 'anong nangyari sayo bakit ka naging diwata nasaan ung matandang sinabi na ako ang pinunu??' Iyon pero ngayon english na sosyal" sabi niya.

" sino ba kayo at wala akong natatandaang bumuo ako ng organisasyon ng mga half blooded" sabi ko.

" oo hindi ka pumunta dito pero sa paulit ulit mong hinihiling nabuo kami basta ang alam ko lang ito ang narinig ko palagi hikbi at iyak mo pinunu sabi mo ' sana matupad lahat ng wish ko sana matupad ang hs mte o kaya ang bago nitong pangalan na hr midde nm is deth ad ses a alas mte' iyon ang palagi Kong naririnig Nang araw ding yon tinataga ang propisiya na pupunta kayo dito kasama ang inyong kakambal na kapatid na lalaki" paliwanag niya nakarating kami sa isang not so d town
                            ⭐🏠__🌟___🏡___🌠____🏠🌟____

Bam♠♠♠ oliveros♠♠.           ⭐🏯♠

Twins are always stays twins no matter what🚻

Bam♥♥♥ oliveros♥♥         🌠 🏰 ♥

🏡___🌠____🏠____🌟_____🏡___🌠

Iyan ang itsura ng town maraming bahay pero Hindi magkakatabi nakalinya lang tapos may makikita kang isang bam oliveros tapos may spade tapos parang samurai palace may star sa unahan at spade sa likod tapos sa gitna namn may nasasulat na twins are always stays twins no mater what tapos isa pang bam oliveros pero heart namn tapos pang prinses na Cassel tapos heart sa hulihan star sa unhan ang galing namn. Tapos saktong 9 stars lang ung mga stars na design kasama na ung mga nasa palasyo nalala ko dati palagi akong tumitingala sa gabi pag matutulog na pero kahit isa wala akong nakitang stars sa langit mag bibilang dapat ako noon eh ng 9 stars kase sabi nila once na mag bilang ka ng 9 stars sa loob ng 9 days matutupad ang kahit anong hilingin mo hindi ko nakapag bilang noon kase wala aking makitang kahit isang bituin sa laht kaya hindi ko nakahiling kita mo nga namn ung 18 years old ako natupad lahat ng kahilingan ka at nung mga panahong yun aalis dapat ako papuntang mall kasama si Mary pero hindi natuloy kase dahil sa bisita ni mama...

"Bakit ganyan alam mo ung dream palace ko" sabi ni drei.

" hindi ko din alam basta bigla ko nalang naisip na kapag bumalik ako dito kasama ko na ang kakambal ko kase dati ayaw akong papuntahin ni mama dito kase sabihin na nating may naging problema si mama dito kaya nung grade 3 ako lumipat ako sa quezon at ung grade 4 namn sa manila na ako nag aral at doon nag Simula lahat" paliwanag ko sa kanila tumango nman siya.

" so diwata nasaan na ang tao sa bayan" tanong ko.

" ay teka diwa lahat ba kayo dito may mate na??" Tanong ko ulit.

" kung sa una niyo pong tanong pinunu umalis po sila sandali pupunta po sila sa portal ang lam po kase nila wala kayo dito kami po ang nag babantay sa inyo nung kayo ay maliit pa lamang... At para namn po sa ikalawa niyong tanong hindi po lahat meron Nang mate" sabi namn ni diwata.

" e ikaw diwata meron ka bang mate??" Tanong ko ulit.

"Wala pa po pinunu" sagot namn niya.

" ilan ba kayong lahat dito???" Tanong ko.

" saktong isang daan lang po pinunu" sagot niya.

" nakakaintindi kayo ng kahit anong language so pwede kayong sumama sa demons death pack. Diwata" sabi ko.

" pero anong totoo mong pangalan diwata???" Tanong ko.

" Shanna po pinunu" sagot niya.

" pero ba kitang tawaging diwata kase mukha kang diwata" sabi ko tumango namn siya.

" pinunu kung iyan po ang desisyon niyo sasama po kami pero sapat ba sa amin ang mga bahay doon" tanong niya.

" wag kang mag alala may isang libong bahay pa along reserba" sabi ko namn sa kanya.

"Sasabihin ko nalang po sa kanila" sabi niya ng nakangiti.

"OK ito ang susi ng pinakamalaking pinto sa palasyo ko kulay pink yun tapos may silver na doorknob tapos nakikita mo sun isang maliit na pinto na kulay black at red tapos pumasok ka doon may malaking salamin doon tapos pumasok ka doon. Nandoon ka na sa pack ko pag ka tapos Hanapin mo si Mary ang beta ko o kaya namn si hazel makikita mo sila sa isang kulay black na mansyon" mahabang sabi ko sa kanya. Nakangiti namn siyang tumango.

"Paalam po mahal na munting pinunu at munting prinsepe sa inyo din po mahal na ginoo at ginang" sabi ni diwata tumango namn kami.

( a/n: nasa multimedia po ung picture ni diwata member ng black pink)

Her Middle Name Is Death🔪🔫And Shes An Alphas Mate♥Where stories live. Discover now