Natapos na ang English Subject namin. And we are now going to dismissed! I am alone right now, dahil si Mia ay pinuntahan niya muna si Christian sa Gym. Well hindi na ako doon sumama at hihintayin ko nalang siya dito sa school canteen. Nandito ako ngayon na nakaupo. I'm hungry already, at ang tagal ng bruhang yun?
"Really ? Magkakaroon tayo ng new students next week? Omgg!"
"Yes! Yun ang narinig ko kanina sa Dean's office! "
I heard some gossips.
" Mygash! I hope gwapo sila! "
" I hope so! Hihi! "
Napatingin ako sa tatlong babae na nag'uusap sa kabilang table. Err? New Students ? Okay. Never mind. Tch! Hindi ako ulit interesado. Hindi naman sila nasanay na every week ay may bagong mga students na lumilipat dito. Dahil ngayon ay Tita na ni Cindrix yung Principal dito. Hmmm. Nakakamiss din tuloy si Tito Cyron. Hmmm. Ang dami ko talagang iniisip.
Sinaksakan ko nalang ng
earphones yung tenga ko at nakinig ako ng kanta habang hinihintay ko si Mia. Grabe! Ang tagal niya! Sobra ba nilang namimiss ang isa't isa ni Christian?Buti pa talaga silang dalawa magkasama.
Samantalang ako, heto I'm still waiting. Waiting for another year I guess??
"YA! Nag eemote kana naman!?"
Halos malaglag ako sa kinauupuan ko ng may biglang tumulak sakin. At sino pa ba!?
"Mia! Nakakagulat ka naman." I yell at her sabay na hinugot ko yung earphone sa tenga ko.
"Haha. Hindi mo ako napansin ? Hay naku! Masyado mo naman kasi iniisip si Cindrix eh! "
"Err? Kahit naman anong gawin ko, lagi siyang nasa isip ko. " I pouted.
"Aws! Gutom lang yan. Wait oorder ako ng kakainin natin. Wait there " Umalis siya at bumili ng food.
Hindi gutom to noh. Kahit sobrang busog ako, iniisip ko parin. Pero ako kaya? Iniisip niya rin ba???
"Here we go! Have some," Nilapag na ni Mia yung food na in order niya sa table namin at
umupo narin siya." Okay. Thanks Mia,"
" No problem. "
Kumuha naman ako ng Burger at canned drinks.
"Nga pala, hindi ba sasama si Christian satin mag lunch?" I asked her.
"Ah, hindi eh. Bukas daw siguro. Alam mo namang busy yun sa practice. Malapit na kaya yung tournament."
" Oo nga noh. Well good luck sa boyfriend mo. "
" Haha. Thank you. I'm sure mananalo sila! " Proud nitong sabi.
"Sino ba makakalaban nila?"
" Ahm I heard, Blue Dragon. "
" Oh gezz! Magagaling mga yun. "
Sabi ko naman."Oo nga, pero naniniwala akong
mananalo ang school natin noh. At lalo na may bagong members daw sila. Oh my!" She giggles."Huh? Bagong members? Sino naman?" I confusedly asked while still grabbing my food. Grabe! Kanina may mag 'tatransfer . Tapos ngayon may new member sa Team Gang's Fighters? See? Ang unique ng name ng team nila. Gang's Fighters. They look like Gangster. Tapos si Cindrix ang leader. Ehehe. Imposible nga lang na mangyari yun.
"Hindi lang basta sino. Sino-sino kamo. Marami sila. I don't know kung sino sila. I think, next week yata sila darating."
"Next week?"
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again | COMPLETED
Teen FictionShe waited for him. He comes back, but he cannot remember her. Maipagpapatuloy pa kaya nila any dating naudlot na pagmamahalan?