The Next Day ~
I'm here right now sa Drama Club Section namin and I was memorizing my script because malapit na nga ang school fest. Pero magkakalahating oras na akong nag sasaulo dito ng linya ko eh hindi ko parin pumapasok sa utak ko ang linya na sasabihin ko =_= . Dahil may bumabagabag parin kase until now sa isip ko. Nung araw na flat yung gulong ng kotse ko. At nakita ko si Cindrix . Buong magdamag yun na sumasagi sa isip ko, hindi talaga ako maaring magkamali sa nakita ko eh. Dalawang mata ko na mismo ang nakakita nun'
exactly! At closer pa! Then tell me? Hindi ako nananaginip or namamalikmata diba ? Waaa! I'm very sure talaga na si Cindrix yun. Oo imposible dahil nasa America siya. Pero paano kung bumalik na pala siya??Eh kung bumalik nga siya, bakit
hindi siya nagpakita sakin? Bakit hindi niya ako pinuntahan?Aish ! Naguguluhan ako. I already tell this to Mia pero hindi siya naniniwala sakin. Nahihibang nadaw ako or sadyang super miss ko lang daw si Cindrix =_= err! Lagi niya nalang yun sinasabi sakin. HMP! Hayyy ewan! Hindi ako lasing nung araw nayun kaya sigurado ako sa nakita ko.
Kahit alam kong IMPOSIBLE!
" Chelsie?Chelsie?? "
Natauhan ako ng may kumulbit sa braso ko. And it's Joseph.
" H'Huh? Bakit ? "
" May problema kaba? Malalim yata ang iniisip mo ah. "
"Huh? Ah wala. Okay lang ako. Hehe. "
" Ganun ba. Well, we have 10 minutes nalang. Ano? Kabisado mo na ba yung linya mo? "
" Ha? Ah Oo. Malapit na. Hehe. "
NAKUUU! Hindi ko pa kabisado. Hayy! Bakit pa ang hirap nitong
kabisaduhin ? Psh!" Haha. Okay okay. Take your
time. Sige. "Joseph tap my shoulder at umalis na siya. I just sighed.
Okay! Kakalimutan ko muna
yung nakita ko kagabi. At kailangan kong mag focus sa linya ko.~*~
Cindrix POV
I am here inmy room. Lying in my bed at nakatingin sa ceiling.
At iniisip ko yung panaginip ko. Yes! Nanaginip ako ulit. And as usual, weird dream ulit. At yung babae sa panaginip, siya ulit ang nasa panaginip ko. I was trying to see her faced pero hindi ko talaga matandaan. Blur yung mukha niya sa panaginip ko. Tch. And as usual, that girl still shouting my name. And this time, hindi siya umiiyak. She was happy, Ah hindi ~ Were both happy. Pero hindi ko alam kung bakit?" Aissshhhh! "
Inuntog untog ko yung ulo ko. Tch!
" Ang labo talaga ng panaginip ko oh! Hayss! BAKIT!? Bakit hindi ko makita ang mukha niya?? Aish! "
Rrrrrriiiinnnnngggggg!
Kinuha ko yung cellphone ko sa ibabaw ng drawer ko and without looking at the screen I answer the call.
" Hello who --- Oh yea! Tita! Napatawag ka? "
" I was just inform you and your friends to he ready tomorrow. "
" Ready? Tomorrow? Why? " Nagtataka kong tanong.
" Yes. Because you all guys will going to report in school tomorrow. "
Napabangon ako sa sinabi ni Tita Denny. " What? What do you mean? Papasok na kami bukas?"
" Yes. Thats right! "
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again | COMPLETED
Ficțiune adolescențiShe waited for him. He comes back, but he cannot remember her. Maipagpapatuloy pa kaya nila any dating naudlot na pagmamahalan?