Chapter FiftySeven

382 18 1
                                    

Chelsie's POV


I woke up dahil sa sikat ng araw na dumampi sa mukha. I looked around her inside in Cindrix room hoping to see him but not :( Yes! I am still here in his mansion at dito ako natutulog sa kwarto niya. Sobrang miss na miss ko na siya! Gusto ko na siyang makita at yakapin ng sobrang higpit! :( Napabangon ako. I remember yesterday. Sa pag'uusap namin ni daddy, I asked him a favor na ibalik sa akin si Cindrix. Pero? Bakit ngayon wala parin si Cindrix dito?? Bakit hindi pa siya dumarating?? Ngayong araw ang kasal nilang dalawa ni Eunice! So.... It means??? Matutuloy yun!?

Napapapikit ako.

Hindi. No way! Still I will wait to Cindrix. Alam kong ibabalik siya sa akin ni daddy. Babalik siya. Babalikan niya ako.

Please Cindrix. Wag kang magpakasal. Please... Comeback. Please....

Sa sarili ko lamang. And out of nowhere... Tumulo na naman yung mga luha ko.

" Comeback to me Cindrix. I miss you baby! I miss you. " I whisper while I'm hugging his pillow. At ayun! Naiyak na talaga ako!

knock ~~ knock ''

Someones entered my room.
" Chels?? Are you awake? " I know that voice. Its Mia, kaya agad kong pinunasan ang mga luha ko.


" Hay nako! You're crying again? Hmmm. When it will stop ?" Mia asked me pagkalapit niya sa akin. Hays! Hindi na nga ako nagpahalata eh -.- pero nahalata niya parin. Hmp!

" It was just a little. Hehe. " Sagot ko naman.

" Hmm? You miss him? "

Tumango ako.

Sobrang miss na miss ko siya!

T^T

" Okay para naman gumaan yang loob mo. Halika, come with me. May pupuntahan tayo. " Nakangiting sabi sa akin ni Mia.

" Huh? Saan naman tayo pupunta?"

" Basta. Osya! Maligo kana. Sa labas nalang kita hihintayin okay? Bilisan mo ha.. " After she said it lumabas na siya ng kwarto.

Wala akong sa mood para gumala ngayon -.- pero dahil hindi na ako lumalabas at mukhang kailangan ko naring siguro na mag refresh! Hayys! I stood up at pumasok na ako ng bathroom at naligo na. After kong maligo, pinatuyo ko yung buhok ko and then nagbihis na ako. And I fixed myself. Gosh! I'm very look so pale -.- Hehezzz! Sa kakaiyak! ><

After I fixed myself lumabas na ako ng kwarto at bumaba na. But wait - bakit parang walang tao yung bahay? I mean nasa kaya sina Kyle?? Himala walang Patrick na maingay ngayon. Walang Andrew na nagluluto sa kitchen at walang Luke, Brian, Paul, na naglalaro ng chess. Walang Christian at Joseph na nanunuod ng Tv. Hmmm? Siguro nga umalis ang mga yun. Pagkababa ko ng hagdan, deretso na ako agad sa labas ng bahay.

" Chels. Hurry! " Sigaw ni Mia mula sa kotse at kumakaway pa ito. Hay nako! San niya kaya ako balak dalhin ngayon.

Pagkalapit ko sa kanya. " Where are we going? " I asked.

" Secret nga eh! Tara na. Sakay na. "

" Hmm! Okay okay. " Wala na nga akong nagawa at sumakay na ako ng kotse niya. Then pinaharurot naman niya ito paalis.

After a minutes na pagbabyahe namin ay nakarating kami ni Mia sa ----

" Why are we here!? " Nagtataka kong tanong sa kanya ng pagkababa ko ng kotse.

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon