~~
Yuhoooo! This is the day! Yung araw na pinakahinihintay ko! Mwehehe! Gosh I can't wait na makapunta na kami ng boracay. So anyways. Kasalukuyan kaming nandito ngayon sa labas ng mansion ni Cindrix. Nagaayos sina Cindrix at ng mga kasama niya sa loob ng mga dadalhin namin. Hindi naman masyadong marami ang mga dadalhin namin, err dalawang araw lang naman kasi kami doon. At kami naman ni Mia nandito sa loob ng van and hinihintay namin si Hannah at Joseph. Sobrang nakakaexcite! Dahil buong barkada na kami. Hihi!!
" Oh Beshhyy! Sina Hannah na yata iyon. " Aniya ni Mia while she pointed outside. Tumingin naman ako sa labas at sina Hannah na nga at Joseph yung bumaba mula sa back seat ng kotse.
" Oo nga! Tara. " I said then binuksan ko yung main door ng Van.
" Hannah! Joseph! " Tawag ko sa kanilang dalawa ng makababa ako sa van at lumapit ako sa kanilang dalawa.
" Hi Chels! Hehe. Were late naba? Hehe! Sorry, may dinaanan pa kasi kami ni Joseph eh. "
" No it's okay. Maaga pa naman eh. :) Oh by the way, ilagay niyo na yung mga gamit niyo sa van. "
" Yeah. Ako na maglalagay doon. Nga pala nasan sina Cindrix? " Tanong ni Joseph sa akin.
" Ah nasa loob pa sila. Lalabas narin mga yun mamaya. "
" Yeah! Were here baby! "
Sabay kami nina Joseph at Hannah na napalingon sa nagsalita. And speaking of Cindrix at yung mga kasama niya.
" Oh ayan na sila. Tara. " Anyaya ko at lumapit na kami sa kanila.
" Hi bro. Thank you for letting me and my girlfriend to be in with this trip. " Joseph told to Cindrix.
At mukhang tumahimik yata ang paligid when Joseph approach Cindrix. We all know, na hindi sila masyadong closed. Ehehe..
" Well. " Cindrix put down the bag that he carrying and looked at Joseph directly. At kami naman ay nakatingin lang sa kanilang dalawa.
" Its not my decision, si Chelsie ang may gusto nun. " Cindrix told Joseph coldly.
Err? Kala ko ba okay na sa kanya si Joseph? Ehem...
" Ah yeah, should I thank --- "
Hindi natuloy ni Joseph ang sasabihin niya dahil nagsalita si Cindrix.
" I'm just kidding. Haha! Masaya ako na kasama ka. Kayo ng girlfriend mo. Mas masaya kapag marami diba? Haha! So welcome bro! " Cindrix said at tinap niya si Joseph sa balikat nito.
Kaming mga nanahimik dito sa tabi ay biglang tumawa. Guess!! Akala ko talaga --- ! Haha! Okay never mind!
" Haha. Thanks Drix. " - Joseph.
" Osya! Tara na! Whooo! Naeexcite na ako eh. Haha! Lets go! " Singit ni Mia.
" Haha! Sige sakay na kayo. Ako na mag dadrive and chelsie will sit beside me. " Aniya ni Cindrix at nagsisakay naman sila agad at ako naman sa front seat at si Cindrix nga sa driver seat. Then after that... Umalis na kami.
Wohhhhooo! See you Boracay !!
~*~
Fast Forward ~~~
" OMG! Were he na! Yiiieepiiee!! Hihi! " Agad na nagpalakpakan na sabi ni Mia ng makarating na nga kami ng boracay. Haha! O feel her! At dahil medyo madilim narin ay sobrang ganda lalo ng view ng dagat. Dagdag mo pa yung sunset. Ah I wanted to take a picture of it. Pero mamaya na muna yan. Hehe!
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again | COMPLETED
Teen FictionShe waited for him. He comes back, but he cannot remember her. Maipagpapatuloy pa kaya nila any dating naudlot na pagmamahalan?