Chapter SixtyOne

396 16 0
                                    

Hannah's POV

Kasalukuyan kaming bumabyahe ngayon ni Joseph patungo sa mansion ni Cindrix. Guess what time is it? Hehezz. Its 5:00 am in the morning. Oo! Super maaga talaga! Excited kasi kami sa mangyayari ngayon eh :) Ano nga bang meron ngayon? Well! Isang malaking kasalan lang naman ng ChelDrix couple sa mundong ito! :) Hihi! Ang pinakahinihintay ng lahat na mangyari, ay mangyayari na! And I am very exciting really! Gosh! At the same time! Naiinggit ako bess! Kasi naman. Huhu! Gustong gusto ko narin kasi makasal eh! Syempre kay Joseph. Hehe! Kailan pa kaya siya magpopropose sakin? >< ang tagal! Naiinip nako! Haha! Okay joke! Well, maghihintay nalang ako :)

" Babe I'll fetch you later okay? " Joseph said ng makababa ako sa kotse niya. Nasa harap na pala kami ngayon ng mansion.

" Okay okay. :) Take care okay? "

" Yeah. You too.. I love you. "

" I love you too. "

I waved at him at tsaka umalis na siya. May aasikasuhin daw silang dalawa ni Christian, na pinauutos ni Cindrix. Hmmm. Hindi ko alam kung ano yun, siguro part yun ng wedding.

Naglakad na ako papasok ng mansion at sumalubong sa akin ang mga katulong na siyang busy sa pagluluto ng mga ibat ibang putahe para mamaya sa reception. Gosh! I'm hungry haha. Okay-- never mind at I need to see Chelsie. Umakyat na ako ng hagdan at tumungo.sa kwarto niya.

~*~

Chelsie's POV

I woke up early in the morning. Dahil kagabi palang ay hindi na ako makatulog. Haha. Because of the excitement that I feel. Seriously. I waited this moment for so long at hindi parin talaga ako makapaniwala na mangyayari na to! And now I am in front of the mirror looking at myself habang suot ko itong gown ko. Huehue! Its really really beautiful.

" Ayan na Besh! I can't believe it na ikakasal kana talaga! Gosh! I'm very happy for you. Waa! Naiiyak ako! " Mia told me while she's hugging me. Haha! Baliw to. Naiiyak narin tuloy ako!

" Me too Mia. I waited this for so long. I can't believe it also. It was feels like a dream. Hehe. Pero ano kaba! Wag kang magdrama diyan. I know malapit narin kayong ikasal ni Christian. "

" Nako! Hihintayin ko yun! Hihi! "

" Hello!!" Kapwa kaming napatingin ni Mia sa pumasok sa kwarto ko and it's Hannah.

" Hannah! :) " I called.

" Buti naman nandito kana. " - Mia.

" Haha yeah. OMG! Chels! You're so beautiful in that gown! " Hannah told while her eyes twinkle.

" Gosh thank you. :) "

" OMG masaya ako para sa inyo ni Cindrix. :) Best wishes sa inyong dalawa. " - Hannah.

" Thanks Han. :) "

" At! Kapag sinaktan ka niya, sabihin mo agad sa amin ha! Dahil puputulan ko siya ng ulo! " Mia told at natawa nalang ako.

Puputulan ng ulo talaga. Haha!

" Yeah that's right! " Hannah added.

" Haha you all guys are crazy but thank you for that :) Hindi ako sasaktan ni Cindrix. It will never happen :) Do not ya worry. "

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon