Kyle's POV
Masaya ako ngayon at maayos na ang lahat. I mean Chelsie wasn't mad at me. Naipaliwanag ko narin sa kanya ang lahat. At kulang nalang ay sabihin ko rin ang lahat kay Cindrix. Well I'll tell him about this tomorrow. For now, enjoy ko muna ang gabing to. Haha! Mamaya ay mag'estart ang fireworks display! Once in a year lang to mangyari kaya excited ako! Haha! Tch!
" Kyle! "
Napahinto ako sa paglalakad ko at lumingon ako sa likuran ko. Nakita ko naman si Christian at papalapit siya sa akin.
" Oh Christian . Bakit? "
" Nakita din kita. Hinahanap ka ni Drix. Actually nandun narin dun sina Patrick at papunta narin ako dun. Tara. "
" Huh? Teka , bakit daw? " Nagtataka ko namang tanong.
" Ewan eh. " Nagkibit balikat siya. " Punta nalang tayo sa Dorm. Nandun sila. "
" Sige. "
Naglakad na kaming dalawa ni Christian, patungo ng dorm namin.
---
Pagkarating namin ni Christian sa Dorm namin, agad na kaming pumasok sa loob ng kwarto. Nadatnan naman namin na nakaupo sila at kaharap si Cindrix.
Tch? Bakit ang seryoso ng mukha ni Cindrix ???
" Drix, what's up? May pag'uusapan ba? Seryoso niyo ah! HAHA! " I told at umupo narin.
Pero sa sinabi ko, ako lang yung tumawa. Tss ?? Aba't ang KJ ng mga to!
" Drix. Hoy kayo! Bakit ganyan yung mga mukha niyo ha?? " Tanong ko ulit.
" Kyle. " Drix called.
" Bakit Drix? "
" Total nandito na kayong lahat. I will be direct to the point. " He looked at us with serious face.
" Who's Chelsie??? " He asked seriously and with that question. Nagkatinginan kaming pito.
Papanong ??
" Again. Who's Chelsie!? " Tanong ulit ni Cindrix at medyo may kalakasan yung boses niya.
Siniko naman ako ni Patrick.
" Sabihin mona! " Patrick whispered to me.Sabi ko bukas ko sasabihin eh! Biglaan naman to! Hindi ako prepared! Urgh! Hindi ko alam kung saan ako mag'uumpisa. Tsss! Pero sige na nga! Ito na sang tamang pagkakataon para malaman na nga niya ang lahat.
" Drix. " I cleared my throat.
" Chelsie.. He's your girlfriend. "---
Cindrix POV
" Chelsie.. He's your girlfriend. "
Hindi na ako nagulat. I remember everything! Gusto ko lang malaman kung magsisinungalinh ulit sila sa akin o hindi.
" Drix, sorry kung nagsinungaling kami sayo. May rason naman kami kung bakit namin nagawa yun eh. " - Kyle.
" Oo nga Drix! Magpapa- "
Pinutol ang sasabihin ni Patrick.
" Hindi ko kailangan ng paliwanag niyo. Sapat na sakin ang kasagutang iyon. " Tumayo ako . " Pero hindi ibig sabihin, maayos tayo. I trusted you guys in my whole life. And I'm very disappointed with this! "After I said it. Lumabas na ako kwarto namin. Lumabas na ako ng Dormitory namin.
Fuck shit!!!
I was teary eyed right now! Bakit ngayon lang bumalik lahat ng alaala ko?? I hate myself for being late. I hate myself for not recognizing her sooner.
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again | COMPLETED
Genç KurguShe waited for him. He comes back, but he cannot remember her. Maipagpapatuloy pa kaya nila any dating naudlot na pagmamahalan?