Chapter FourtyFour

392 24 1
                                    

Author's Note:  Please also read and vote my story entitled "WRONG TIMING" Thank you. Promise! Magugustuhan niyo yun 😄 Well, comment lang kayo dun if pangit ba or what. 😊😊 Thank you ~~~~

~*~

Cindrix POV


" I'm sorry Lo, but I love Chelsie! And I can't leave her! " I coldly said at tinalikuran ko na silang dalawa ni Tita.  Pero bago paman ako makaalis nagsalita si Tita.

" Hindi mo pwedeng gawin to Cindrix! Hindi mo maaring suwayin ang lolo mo! "

" Bakit hind? Tch. This is my own life! At susundin ko ang gusto ko. I will follow the way kung saan ako masaya. At handa din akong tanggapin ang parusang ibibigay mo sakin Lo. " After kong sabihin iyun  tuluyan na akong lumabas ng bahay. Bahala na silang magkagulo sa loob! Basta ako, aayusin ko ang saming dalawa ni Chelsie! Kaya pupuntahan ko na siya ngayon.

Pagkalabas ko ng bahay ni Tita nadatnan ko sa labas yung mga kaibigan ko at tila parang nagpapanic sila. Agad akong lumapit sa kanila.

" Drix!! " Kabadong tugon ni Kyle pagkalapit ko. At lahat naman sila parang kabado na hindi ko maintindihan. Tch. But I don't care. Kailangan ko na ngayong puntahan si Chelsie.

" What? Teka yung susi ng kotse mo pahiram pupunta ko si Chelsie! I know she's wa----- "

Hindi ko natuloy ang sasabihin ko dahil pinutol ito ni Joseph.

" Cindrix, may masamang balita." Kabado din nitong tugon.

" What is it? At teka ano bang nangyari sa inyo? " Nagtataka ko nang tanong. Binabalot ng nerbyos yung mga mukha nila.

" Si Chelsie.... "

" What?? Bakit anong nangyari!??  Sabihin niyo sakin!?  Anong nangyari kay Chelsie!?? " napataas na yung boses ko.

" Sinugod siya sa hospital Drix, nabangga yung kotseng dinadala niya.. "

" Whatttt!??? Fuck!! " Gulat kong sabi at kinuha ko na kay Kyle yung susi ng kotse niya at pumasok na ako dito at dali dali ko na itong pinaharurot paalis! 

Sobrang lakas ng tibok ng puso ko at nanginginig yung buong katawan ko sa binalita nila sakin.

Oh God! Please! Please save her! Please!!!! Please!

~*~


Kyle's POV

" What are we waiting for!? Tara sumunod tayo! " I shouted.

" Tara sa kotse ko na! " Joseph said at nagsipasok na kami sa kotse nito. Bahala na doon sa loob, for sure nagkakagulo na yun doon. Tch. Nangako pa naman kami kay Cindrix na kami ang bahala sa mangyayari. Hayss! Bahala na! At kailangan muna naming pumunta ng hospital! Shit! Sana okay lang si Chelsie ><

~*~

Cindrix POV


Nakarating na ako ng hospital kung saan naisugod si Chelsie! I park the car at lumabas na ako ng kotse at mabilis na tumakbo papasok sa loob.

" Excuse me! Saang room naka confine si Chelsie Hudgens??? " I ask the assigned nurse na nasa information center.

" Wait sir. " Sabi nito at nakikipag-usap pa sa kasama nito.

What the fuck!!

Hinampas ko ng pagkalakas lakas yung desk dahilan para magulat silang lahat.
" The fuck! Can't you see? I'm in hurry! Letse! May gana kapang makipag chismisan diyan??! Ano??  Uulitin ko pa ba yung sinabi ko sayo ha!? " Inis na inis kong sabi at napalakas yung boses ko. Nagulat naman yung nurse at kita ko rin sa mukha niya ang takot . Tch!!

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon