Chapter ThirtyFour

395 19 0
                                    

Chelsie's POV

Nagising ako dahil sa sikat ng araw na tumambad sa mukha ko. Oh gezzz! Umaga na pala.. Hmm? Napabaling naman ang tingin ko sa aking katabi na si Cindrix na mahimbing na natutulog habang nakayakap naman sa akin. Awww! He's look like an angel pag natutulog. :) Pero maiba muna, anong oras na ba? I'm hungry na, kakain nga pala kami ngayon sa restaurant which is mga seafood yung pagkain nila doon. Hihi! I'm craving! >< I check the time and it's 7:45 in the morning na. Malapit na palang mag eight o'clock. Gisingin ko na muna itong si sleeping prinsepe!

" Baby? Baby.. wake up.... " I softly whisper to him at mahina ko siyang niyuyugyog.

" Hmmm. "

" Wake up baby. Umaga na. "

" Hmm?? " He murmured at dumilat na nga siya.

" Good morning baby. " He greeted ng may kasamang matamis na ngiti nito.

" Good morning too baby :) " I replied. " Lets go? I think they are waiting us outside. "

" Sige. But I want to took a shower first. "

" Wag na. Maliligo din naman tayo sa labas mamaya eh. Haha! Maghilamos nalang muna tayo. "I told him.

" Haha. Okay okay. Lets go. "

" Sige. "

Bumangon na kaming dalawa at sabay na kaming dalawang pumasok ng banyo at nanghilamos. Wag kayong mag'isip ng kung ano ano. Nanghilamos lang kami! Haha >< .. After nun. Lumabas na kaming dalawa ng kwarto namin at bumaba na kaming dalawa ng ground floor para kumain. This time , hindi kami kakain dito sa mismong hotel. Kakain kami sa labas sa isang restaurant dito. Ohmy! I'm so excited. Dahil for sure, masasarap yung mga food. Gusto ko yung mga seafood. Hihi!

" Baby, how about the others? Dapat ginising natin sila. " Sabi ko kay Cindrix while we are walking along the seaside papunta sa resto. na kakainan namin.

" No need. Nasa seafood resto. na sila. Haha! Kita nalang yung wala pa dun. And so far papunta palang tayo. "

" Oh. Haha! Gezz! So tayo nalang pala yung hinihintay nila? Haha!"

" Yeah. Hehe. " He replied.

Pahiya ako dun ah. >< Haha! Akala ko kami yung mauuna eh. ㅋㅋㅋ ! Hehe. So while we are walking, malayo malayo kasi yung seafood restaurant nayun, kaya medyo matagal pa ng kunti bago kami makarating doon ni Cindrix. At isa pa, mabagal yung lakad naming dalawa dahil, ineenjoy pa namin yung magagandang view. Medyo maraming tao, may mga naliligo rin sa dagat at iba pa. And before anything else! Last day na pala namin ngayon. Bukas na bukas, we're going back to our house na. Hayss! Ayoko pa sanang umalis. Haha! Pero kailangan dahil may pasok pa kami. Kaya before kaming umalis, susulitin ko na ang araw na ito :) . Gusto kong panuorin yung sunset kasama si Cindrix. Mag picture taking at iba pa. Hindi ko alam kung anong mangyayari samin in the future so, habang kami ay nabubuhay at magkasama :) I wanted to create a happy memories with him :) .. Hihi.

--

Nakarating na kaming dalawa ni Cindrix sa sinasabing seafood restaurant nga. Nandito na nga yung mga kasama namin.

" Buti nakarating kayo agad noh. Muntikan ko nang ubusin to eh. " aniya ni Mia ng makaupo na kami ni Cindrix.

" Haha. Sorry naman. Actually, gutom narin kami eh. So let's eat?? Gusto ko nang matikman itong seafood dishes nila. "

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon