Chapter FourtyFive

381 20 0
                                    

~~~

" I love you.. " Cindrix whisper between our kisses at mas lalo niyang diniinan yung pagkakahalik sa akin na tila ba miss na miss niya ako. I just response to his kisses. Seriously I really miss his kiss. Yung mga maiinit niyang halik na bumabalot sa pagkatao ko. Dagdag mo pa yung malambot niyang lips. Nakakaadik talaga.

" But she's already fine now Doc?  When will she awake --- Waaaa OMG!!! "

Kapwa kami napatigil ni Cindrix sa paghahalikan ng biglang bumukas yung pinto at bumungad si Mia, Hanahh sina Kyle at yung Doctor.

Nanlaki ang mga mata ko doon. Oh gezz! Biglang nang'init yung mukha ko! >__< waaaa! Nakakahiya! Gulayyyy!

" I think she's already fine and nothing to worry about. " The Doctor said at tsaka ngumiti siya sa amin ni Cindrix at umalis na.

" Why don't you fcking knocking the door first ? Tch. " Cindrix murmured.

Ehhhh -.- So nabitin siya dun?  Waaaa! Okay ako rin! Haha >< Ayy tokwa naman Oh! Basta nakakahiya talaga at mismo yung doctor pa yung nakakita sa amin >< Mwehehe!

" Haha!  Sorry man! We do not know na nag eenjoy pala kayo. Haha! " Patrick.

" Sleeping beauty to ganun ? Haha! Well sorry if naistorbo namin kayo. Hihi! Di bale, ituloy niyo yun mamaya ---- Ouch! Beshhy! Masakit ahh. "

Kinurot ko kasi siya. Loka to -.-

" Loka ka talaga. Hmp! "

" HAHA! So ano? Okay kanaba talaga?? Wala ng masakit sayo??"

" Yes I'm fine. Medyo masakit lang yung braso ko. But I'm fine. Thank you. " I replied.

" Anyways! May food kaming binili dito. You want to eat? What do you want?? " - Hannah.

Seriously. Para akong baldado ha. Haha!

" Busog pa ako. Mamaya nalang ako kakain. Thanks hehe. "

" No. You have to eat baby okay? Para mapabilis yung recovery mo. " Cindrix said.

" Oo nga beshy! Wait ihahanda namin ni Hannah yung food mo."

" Yes! " - Hannah .

" Eh sige na nga. Thank you. " Sabi ko naman, at inihanda na nila yung food ko.

" I'm glad that you're okay now Chels. Nag'alala kami sayong lahat. " - Christian.

" Thanks. Hehe. "

" Yeah. From now on baby, you're not allowed to drive. "

" Huh?  Bakit? "

" Dahil ayoko na ulit na mangyari to. Hatid sundo na kita. Kahit saan mo gustong pumunta, just tell me. At kahit na nasa practice ako, ipagdadrive parin kita. Okay?? :) "

Owww emmm geeeh! Hows sweet! Sheyt! I think I'm blushing right now. Hihi!

" Aww! Ang sweet ng kaibigan namin noh?  Haha! Dream guy na kita Drix! " Natatawang sabi ni Brian habang kumakain ng apple .

" Haha! Ako rin! Nakakakilig shet! " Dagdag ni Patrick at natawa kaming lahat doon at tinaasan lang sila ng kilay ni Cindrix. Haha! I laughed softly when Cindrix raised his eyebrow because he look so cute with that!! ^^

" Oh heto na Beshy oh. You're food. "

" Akin na. " Kinuha ito ni Cindrix kay Mia.

" Susubuan na kita baby. "

Okay I just smiled. Wala eh! Speechless ako dun. So sweet kase jusko! Nakakalimutan ko tuloy na masakit yung braso ko. Haha!

~~~~

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon