Patrick POV
Were here in our Dormitory. At nasa kanya kanya kaming trip dito sa loob ng kwarto namin. Except Cindrix. Hayy! Ewan, kung saan na naman nagpunta yun. O baka nasa gym. Ngayon kasi magaganap ang isang napakalaking selebrasyon sa school. At kami nandito lang sa Dorm namin. Nagpapahinga, dahil bukas parin naman yung tournament eh. At lalabas nalang kami mamaya kapag nag open na yung mga buffet table. Haha! At yung mga booths.
" Si Cindrix! Si Cindrix!! "
Nagsi'bangon kaming lahat sa pagkakahiga ng may sumigaw sa labas.
" Whats that noise !? Tch. " Inis na sabi ni Kyle at nagsitayuan kami at lumabas ng kwarto namin.
Pagkadungaw namin sa pinto nagsisitakbuhan yung mga teammates namin palabas. Luh?! Anong nagyari!?
" Hey! Hey! Daryl anong meron? Anong nangyari kay Cindrix?? " Kyle asked.
" Ah haha. Excited lang kaming pupunta ng gym.Si Cindrix kasi ang pinalit kay Joseph para maging leading man sa play. Haha! Tara na! Panuorin natin!" Tugon ni Daryl at tumakbo narin paalis.
" Si Cindrix? Bakit si Cindrix? " Nagtataka kong tanong.
" Hindi ko rin alam. Pero ang alam ko ay si Chelsie ang leading lady nito. " - Christian.
" HUH?! SI CHELSIE?! " Sabay sabay naming sabi with matching shocked expression pa.
" Oo! Tara! Manuod tayo! " Christian.
" Tara! "
At nagsikuripas na kami sa pagtakbo palabas ng Dormitory namin at tumungo na nga ng gym.
Shit! Naeexcite ako! HAHAHA!
Pagkarating namin ng school gym. Talagang WOW! May concert ba !? Concert ni Cindrix at Chelsie? Wahaha! Damn! Daming tao. Lahat nga ng seats ay occupied. Pero dahil mga varsity kami may naka reserve na upuan para sa amin. Pumunta na kami sa unahan at umupo na nga doon. Wala pa sa stage sina Chelsie at Cindrix pero halos matanggal ang tenga ko sa sobrang ingay ng mga students dito. Especially the sophomores, freshmen, Juniors and seniors! Lahat nga. Hehe.
" Ano!? Ready na ba kayo???? " The Emcee asked.
" Asdfhklgfaahhsaklhfssejj "
Ayan! Hindi ko maintindihan ang mga sinasabi nila. Hahaha!
" Shit! Parang kikiligin ako! Langya! " - Luke .
" Hahaha! Ulol ka! " - Paul.
Natawa naman ako. Mga ulol. Haha!
Tch. Sige nga, first time kong mapanuod si Cindrix na umacting. Kaya hindi na ako makapag'hintay.
---
Chelsie's POVAyan na! Letche! Plan! Double dead na baka! Kami na! Kami na ni Cindrix! Kami na ang magpeperform! HAHA! Shits! Kinakabahan ako! Ng bongga! Ramdam na ramdam ko ang mga butil ng pawis sa mukha ko. Yung tuhod ko, nanlalambot! Waaa! Chelsie! Umayos ka >\< hehe!
" Ready! Ready na! "
Sigaw ni Direk at nagsihanda na naman kami.
BINABASA MO ANG
Until We Meet Again | COMPLETED
Teen FictionShe waited for him. He comes back, but he cannot remember her. Maipagpapatuloy pa kaya nila any dating naudlot na pagmamahalan?