Chapter TwentyNine

424 23 1
                                    

Chelsie's POV




Lunch timmmmmneeee!! At heto ako ngayon. Hila hila ako ni Mia, papunta daw kami ngayon gym, para puntahan si Christian. Err! Actually, kanina pa niya ako kinukulit sa klase na after class daw pupunta kami agad ng gym.
Dahil may sasabihin daw sila ni Christian. Err?? kahapon lang mainit ang ulo nito kay Christian! Aba?  Anyare kaya? Hahaha!  At  Ano naman kaya ang sasabihin nila at sobrang excited itong loka. HAHA!

" Mia. Please slow down. Madadapa ako sa ginagawa mo eh . " Pagrereklamo ko. Kase naman, para akong aso na may tali sa leeg at hinihila nito. Haha!

" Shut up. At bilisan na natin. Hihi! Hindi na ako makapag'hintay eh. Kaya faster! "

Pagkasabi niya nun' talagang binilisan na namin yung paglalakad este tumatakbo na pala kami ngayon. At sa sobrang bilis naming dalawa nakarating kami agad ng entrance ng gym. And from here, tanaw na tanaw na namin yung mga players na nagpapahinga and of course agad na napako yung mata ko sa baby Cindrix ko na sobrang gwapo nga naman talaga oh! Wet hair pa. Chucks!

" Oh let's go! " Mia told then she grabbed me papasok ng gym at agad na tumakbo papunta sa mga players!

Grrr! This girl. Pag ako nadapa >< Sasapatusin ko to! Pft! Haha!

" Hey!!!!!! " Sigaw nito ng makalapit kami sa mga players.

Nagsitinginan naman sila sa amin. Nakakahiya si Mia!

" Hi Christian! Hihi! Sorry I'm late! " Sabi nito then sabay na umupo sa tabi ni Christian.

" Baby :) " Cindrix called me at lumapit siya sakin then kiniss niya ako sa pisngi ko.

His soft lips! Argh! Haha! At bakit ba sobrang bango parin neto kahit na basang basa ng pawis???  Required ba sa mga gwapo na kahit sobrang pawis na pawis mabango parin?  Hihi!

" Hoy! Tigil niyo muna yan! At may mahalaga kaming sasabihin!" Mia shouted.

Panira talaga to >_<

" HAHA!  Sorry. So tara baby, maupo tayo. "

" Sige. "

Then umupo na kaming dalawa ni Cindrix.

" So anong sasabihin niyo?? Mukhang importante yan ah. " - Patrick.

" Haha ! Exactly pare! Tingnan mo yung ngiti ni Christian. Kakaiba. " - Brian.

" Kaninang umaga ko pang napansin yan. Haha! " - Luke.

" Tss. Teka nga muna. Quite! Okay??  So Christian, hihi! Ikaw na magsabi sa kanila. " Mia said at talagang kamatis yung mukha niya. Grabe! Na cu' curious tuloy ako sa sasabihin nila.

"'Ehem. So guys. " Panimula ni Christian then he held Mia's hand. Si Mia naman kilig na kilig!

" Mia and I.. Are now officially.. Engaged.  :) "

" WHHAAATTT!? " Sabay na sabay na sabi ng mga teammates nila including Cindrix. And I??  Nanlaki lang yung mga mata ko.

Seriously!?  Waaaaaaa!

" Haha! Yes! Were now engaged. " Pag'uulit ni Christian then he kissed Mia. Was just a smack kiss.

Waaa! Hindi ako makapaniwala. Chucks! Pero --- Kinikilig ako sa kanilang dalawa!

" Congrats! Omoh! Kaya pala blooming na blooming ka ngayong araw. Hihi! Congratulations sa inyong dalawa! " I said.

" Hihi! Thank you beshhyy! " Mia replied.

" Congrats! Pare! Haha! Kailan yung kasal?? " - Patrick.

" Malapit narin. Haha. Wag kang excited " - Christian.

Until We Meet Again | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon