Chương 18 - Ký kết độc quyền

3K 191 3
                                    


Chương 18

Vũ Kỳ loay hoay dọn dẹp lại góc làm việc của mình. Hôm nay anh có một cuộc hẹn khá quan trọng tại studio. Cuộc hẹn này do nhân viên báo lại. Nghe đâu là cô người mẫu khá nổi - Dương Á Như. Anh cũng không lạ gì về cô gái này. Cô được biết đến từ cuộc thi ảnh đẹp qua mạng, sau đó may mắn lọt vào mắt xanh của những đạo diễn ca nhạc và những ông bầu của mấy show thời trang trong nước. Những tai tiếng trong ngành về cô không ít, ai cũng nói tác phong làm việc của cô không mấy thân thiện. Điều đó anh không thể xác nhận vì trước giờ anh chưa từng hợp tác với cô người mẫu này. Có điều, anh thấy được một sự chuyên nghiệp vì cô không dùng thân phận người nổi tiếng để gặp anh ngay lập tức, mà dùng thân phận khách hàng gọi đến studio rồi lên lịch hẹn rất lịch sự.

"Xin lỗi, anh là nhiếp ảnh gia Vũ Kỳ đúng không?" - Một giọng nói vang lên đánh tan những suy nghĩ của Vũ Kỳ.

"Vâng, là tôi, nghe tiếng đã lâu, nay rất hân hạnh được gặp cô Dương" - Vũ Kỳ ôn hòa chào người trước mắt.

Dương Á Như hôm nay mặc một cái đầm cao cấp ôm sát cơ thể - tôn lên vóc dáng cao, gầy, chuẩn người mẫu của cô. Gương mặt cô trang điểm đậm, lộ rõ đôi gò má cao và đôi môi mỏng - một nét đẹp phải nói là rất đời. Cô có chút ngỡ ngàng khi nhìn thấy Vũ Kỳ. Cô đã nghe danh anh chàng nhiếp ảnh đẹp trai, tài giỏi này từ lâu nhưng cô không nghĩ anh lại đẹp đến vậy. Một vẻ đẹp đậm chất nghệ sĩ, cộng thêm sự trẻ trung cùng nụ cười tỏa nắng. Cô thật sự cảm thấy thất thần.

"Vâng, rất hân hạnh được biết anh Vũ!" - Vừa nói, Dương Á Như vừa đưa tay ra trước mặt tỏ ý muốn bắt tay, Vũ Kỳ hiểu chuyện đưa tay cầm lấy tay cô, nhưng vượt ngoài tưởng tượng của anh, Á Như tiến một bước, hôn lên má anh. Tuy bất ngờ nhưng Vũ Kỳ cho rằng đây là kiểu chào hỏi hay dùng của mấy cô người mẫu nên anh không phản ứng nhiểu, chỉ cười cười buông tay rồi chỉ ra cái ghế trước mặt.

"Mời cô Dương ngồi!"

"Cảm ơn anh!"

"Tôi rất vui khi nhận được cuộc hẹn từ cô Dương. Không biết cô Dương cần dịch vụ gì ở studio của chúng tôi?" - Vũ Kỳ vào câu chuyện.

"Anh Vũ không cần khách sáo. Tôi nghe danh anh đã lâu. Trên mạng những phản hồi về kỹ thuật cũng như chất lượng của studio anh đều rất tốt."

"Cô Dương quá khen rồi. Cô vui lòng chờ một chút, tôi sẽ lấy danh mục dịch vụ cũng như bảng giá cho cô tham khảo rồi quyết định nhé!"

"À không, hôm nay tôi đến đây không phải chỉ muốn chụp hình đơn thuần. Mà đúng hơn là tôi muốn hợp tác."

"Hợp tác?" - Vũ Kỳ ngạc nhiên hỏi lại.

"Đúng vậy. Tôi muốn hợp tác với anh Vũ. Tôi muốn anh làm nhiếp ảnh gia riêng cho những shoot hình của tôi từ bây giờ." - Dương Á Như trình bày rõ ràng về ý định của mình.

"Cô là một người mẫu nổi tiếng. Chất lượng hình chụp của cô rất quan trọng. Tại sao cô lại chọn tôi trong khi cô chưa biết rõ về khả năng của tôi mà?"

[tạm ngưng] [h,np,nữ phụ]Viết lại tiểu thuyết : TÔI KHÔNG LÀM NHÂN VẬT PHẢN DIỆNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ