Chương 24
"Lãng mạn quá, thật ngưỡng mộ"
"Tôi thấy cũng bình thường thôi mà..."
"Lại chiêu trò gì đây?"
"Đó có phải là Chủ tịch Vương nổi tiếng đào hoa, sát gái không?"
Như một phản ứng tự nhiên, cả sảnh sự kiện, trước cảnh tượng kia, mỗi người có một nhận xét riêng: người ngưỡng mộ, kẻ ganh tỵ, người đàm tiếu, kẻ hiếu kỳ. Tất cả tạo nên những âm thanh bàn tán xôn xao.
Đặc biệt nhất lúc này vẫn là ba người ngồi ở hàng đầu khu vực ban tổ chức.
"Á Như, cô ở lại rồi về sau nhé, tôi cảm thấy trong người không được khỏe lắm. Vả lại hôm nay chúng ta cũng không có lịch chụp hình. Tôi xin phép về trước!" - Vũ Kỳ không thể tiếp tục nán lại thêm nữa, anh nghĩ mình cần có không gian yên tĩnh và một bầu không khí thoáng hơn nơi này. Nghe câu nói của Vương Kiến Tường tuy chỉ là một sự tỏ tình đơn phương một phía, nhưng quá nhiều điều khó chịu anh phải nhìn thấy từ đầu đến giờ, khiến tâm anh gần như muốn cháy rụi. Lòng tin vững chắc mà anh nghĩ trước giờ không lung lay nay đang dày vò anh. Anh tự lập ra thứ gọi là tình yêu không cần lý do, rồi chính anh lại đang cần một lời giải thích. Anh phải đi thôi! Nếu không, tim anh sẽ vỡ mất!
"Ơ... anh không ở lại cùng tôi tiếp báo giới sao?" - Dương Á Như là một người mẫu, cô biết thế nào lát nữa cũng sẽ được báo giới phỏng vấn. Cô vốn định sẽ giới thiệu Vũ Kỳ để anh đến gần hơn với giới showbiz, có thêm nhiều cơ hội, anh sẽ dễ dàng tin tưởng rồi cảm kích cô hơn. Điều đó rất dễ biến thành tình yêu còn gì.
"Xin lỗi Á Như, chắc đành hẹn lần sau vậy! Tôi đi nhé! Gặp lại sau!" - Nói rồi Vũ Kỳ vội quay đi không chờ tới phản ứng của Dương Á Như. Anh đi như đang chạy trốn một điều gì đó...
"Không lẽ..." - Một dòng ký ức xẹt qua trong đầu khiến Dương Á Như tròn mắt. Cô quay lên nhìn hai người trên sân khấu. Lời tỏ tình vừa rồi của Vương Kiến Tường ban đầu chỉ làm cô nghĩ rằng đó là một chiêu trò PR cho bộ sưu tập, nhưng nay, khi nhìn thấy bóng lưng gấp gáp cùng ánh mắt nóng của Vũ Kỳ. Cô đã nhớ ra - người con gái - bảo bối của Vũ Kỳ, cũng là người con gái - làm Vương Kiến Tường hao tâm, tổn trí, sẵn sàng bỏ tiền để chia rẽ tình yêu của họ. Không ngờ, chính là... Tổng giám đốc Lạc Sở của công ty Gia Vỹ sao? Bất chợt, lòng đố kỵ của phụ nữ dâng lên trong lòng Dương Á Như. Cô còn nghĩ người ấy là ai, không ngờ lại là con đàn bà ấy. Cô còn lạ gì, cô ta chẳng phải là người ngày xưa đeo bám theo Vương Kiến Tường, cũng là một trong những người tình của anh ấy - như Á Như cô đây sao? Tuy trước giờ cô chưa từng đụng độ tay đôi với cô ta nhưng con mồi đại gia của cô có người tình nổi bật nào, dễ gì cô không biết. Khá thật! Vậy mà không an phận còn dụ dỗ cả Vũ Kỳ trong sáng nữa chứ? "Bảo bối" sao? Thật dơ bẩn! Dương Á Như cô chỉ không hiểu cô ta đã làm gì khiến cho Vương Kiến Tường nổi tiếng xem gái như đồ chơi kia phải quay đầu bận tâm như vậy? Cáo như cô mà còn chưa làm được điều đó! Thật là tức chết mà! Có một điều, cô công nhận, Lạc Sở đã đẹp và quyến rũ hơn cái bộ mặt lạnh sắc ngày xưa rất nhiều. Vì vậy sao? Giả tạo thôi mà! Cô không tin bản chất con người sẽ thay đổi đâu... Cùng là gái ham tiền như nhau thôi! Muốn chơi trò bắt cá hai tay sao? Cô sẽ đấu tới cùng! Vương Kiến Tường mưu mô, nham hiểm đó, cô đây không thèm, cô chỉ thèm tiền của hắn. Nhưng nay quyết tâm của cô lại tăng lên, cô sẽ cứu lấy Vũ Kỳ. Không để nam thần như anh bị một con đàn bà như vậy sở hữu đâu. Tức giận, ghen tỵ, thành kiến tăng cao, Dương Á Như dằn lấy túi xách đứng dậy bỏ về, phỏng vấn gì chứ? Cô đây hết hứng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[tạm ngưng] [h,np,nữ phụ]Viết lại tiểu thuyết : TÔI KHÔNG LÀM NHÂN VẬT PHẢN DIỆN
Ficción GeneralTác giả : Nhật Yên Vân ... ...... Họ cùng tên - cùng một số phận ba mẹ không thương nhưng lại khác nhau ở thái độ đối diện với cuộc sống. Một cô sinh viên kiêm tác giả truyện np mạnh mẽ, ngay thẳng, hoạt bát, hòa đồng.. Một tiểu thư sang trọ...