(I)
Simple nga lang si ako, masayang pamilya at kumpleto lahat ng kakailanganin ko.
Bumisita ako sa bahay ng auntie ko para dun magbakasyon kasi summer ngayon, pero umuulan. Grabe, ang lamig lang naka shorts at off shoulder shirt pa naman ako ngayon haist. Mag isa lang ako kasi galing akong mall, wala lang lakad lakad ang boring kasi eh.
Nagdoor bell ako kaagad at saktong lalabas si ate Althea, pinsan ko. Nurse kasi siya eh, night shift sya ngayon.
Nagbless ako kay tita Joyce at tumabi kay kuya Xavier, pinsan ko matanda sya sakin ng 2 years. Btw magse-seventeen years old pa lang ako. Bale nineteen years old na sya.
Nagpaalam si tita na dun muna sya kay lola matutulog ngayong gabi kasi hinihika eh, walang magaalaga. Tapos si tito naman nasa trabaho for 5 days daw.
Kaya kami na lang ni kuya Xavier ang nandito sa bahay nina tita, gusto ko sanang hiramin yung remote kaso tinago ni kuya Xavier amputs lang. Kaya umakyat ako at dun nanood ng T.V pampaantok, busog na kasi ako eh, no need for dinner. I'm in diet charr lang.
After a hour inantok na ako, anlamig ng aircon then nagkumot na ako at lumapit sa may wall ng kama na to, yung parang may katabi ako pero unan nga lang kasi ini-imagine ko na crush ko yung katabi ko hihi.
~~~
Nagising ako ng nga 5am, di ko alam kung bakit. Tiningnan ko ang kama ni kuya Xavier at gising din pala sya at nakatingin sakin na parang may iniisip. Hinayaan ko na lang at tumalikod sabay tulog ulit.
Pinilit kong matulog pero hindi ko kaya eh, tinatamad pa akong bumaba. Naramdaman kong parang may humihila ng kumot ko, oh well tinatamad pa ako eh.
Oh men nilalamig na ako nasan na ba kasi yung kumot ko?!?! Naramdaman kong may tumabi sakin, si kuya Xavier siguro to, malapit kasi ang kama ko sa Wi-Fi nila Tita. Then merong humahawak sa legs kong kay puti, galing sa paa ko dahan dahan sa woman hood ko. Meehhnn what's this?? I'm not yet readyyy~ Ipinasok ni kuya ang kamay nya sa short ko, ipinasok nya na ang isang daliri nya at dahan dahan itong itinaas baba, sunod dalawa, sunod tatlo until I'm totally wet and moan out load because of the pleasure. "Ughhmm.." sabi ko. Ughh ang sarap. Want moreee~ hihi
"Sabi na't gising ka.." bulong sakin ni kuya sexily, sht.
His kisses that travels around my body pleasures me so much "Ugghhh shit kuyaaa~" ungol ko puta ang sarap. He removed my shirt and suck my breast, he sucked it like a hungry baby.
"Ooohhh Aahh! sige hmm s-sig-ge p-a k-kuy-yaaa oohh hoollyyy shiiit~" his kisses go down gently until he reached my lower part. He removed harshly my short, and my panty using his teeth.
He licked my pussy, "Ugghh~" I moaned, Puta libog na libog na ako! Pwede ka na bang pumasok kuya? fishteaa~ Binalikan nya ang mukha ko at hinalikan ako agad. Nagespadahan kami, ang saraaapp putaah. Binaligtad nya ang posisyon namin, bale ako naman ang nasa ibabaw.
"Bring me to heaven, babe" he ordered. And I follow it nicely, I removed his boxer and brief slowly to make him angry.
"Yaaa~ what took you so looonng?" he asked angrily, told ya.
"Easy babee~" I kissed him. And I played with his bulge, ang tigas at ang laki shit, alagang alaga. Itinaas baba ko ang bulge nya ng maraming beses, dahan dahan hanggang pabilis ng pabilis.
"Uggghh Oooohhh sige pa baaaabbee~ Aaaahhh~" ungol nya, nasasarapan ata sya sa ginawa ko, dinilaan ko naman ang bulge nya na parang ice cream na natutunaw, at isinubo ko ito, labas pasok ito sa bibig ko.
"Uugghh hmmmm shiitt lalabas naaa~" At binaliktad nya ulit ang posisyon namin at hinalikan ulit ako, Is he going to enter right now?
"Are you ready, hmm?" he asked and I looked at his eyes, its full of lust.
"Fuckingly ready babe!" I said seducingly. I'm afraid because I'm still a virgin, oh my.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...