SPECIAL CHAPTER 001

3.8K 51 0
                                    

At dahil 35K na ang views or reads ng story ko na sobraaaaang ikli, maglalagay ako ng special chapter hahhahahha. Next special chapter na lang sina Eunice at Xavier ah? Hahhahaha

Ps. Wala ng sobrang spacings every paragraphs sa special chaps na to hahhahahaha labyu readerssss!

****

(Khyna Angelie Jimenez & Arjay Parañal)

(Khyna's POV)

The first time I saw Arjay that day, all I can feel is... SPARK?

Pero hindi ko na lang yun pinansin, but... my instinct says: Do everything. Just TRY. You won't ever lose anything when you TRIED.

Motto ko kasi yun. For motivation purposes. So I tried to talk to him. To Arjay.

(Arjay's POV)

Taena na Khyna to. Nilalandi ako amputa. Pokpok siguro to. Sabagay kung manamit, kulang na lang maghubad na.

Akala nya hindi ko nahalata yung pagsadya nyang baba ng T-shirt nyang sobrang nipis kaya nakikita ko ngayon ang maumbok nyang suso.

Tinatayuan na tuloy ako. Hinaplos ko ang titi kong nakasaludo na sa baba ng lamesa. Hayop. Tayong tayo nga amputa.

"Ehem." Parang nakahalata na ang isang to sa ginagawa ko sa iba.

"Mind to tell me what's going on DOWN THERE?" Malanding sambit nya at pinisil ang kamay kong nasa ibabaw ng lamesa.

"Fine. Let me fuck you later Babe." I whispered as I reserved a room at La Caramella Hotel on my phone.

(Khyna's POV)

At last. Kumagat din sakin si Arjay. Now, I'll pleasure him as much as I want to. And let him feel heaven until he can't get over me. Until he just want me on his side.

@La Caramella Hotel

Magkakantutan lang naman kami sa sosya pa na hotel? Wow ah.

"Mr Arjay Parañal?" Tanong ng babae sa front desk na ang landi pa ng tono. Like duhhh. Nakita ng may kasama si Arjay na kakantutin nito magdamag? Eww. Iniipit pa yung boses haeop. Panget. Parang clown.

(Author: Wow ah. Nagsalita ang hindi malandi. Juuuk. Hahahhaha sumingit lang. Hahhahah ge basa na)

Tumango naman si Arjay at pinakita I.D nya.

"Room 469 Sir." Sunod na sambit ng higad na babae. Pwe!

Pero tekaa. Room 469?! Talaga namang nililibugan na tong isang to ah. Pati sa pagpili ng room sa hotel na to, bastos pa talaga. Like, wow hahahaha

Hinila nya naman agad ako at sumakay kaming elevator.

"Hoy. May make up remover ka?" Huh? Bat naman nagtanong ng ganto to?

"Meron. Bakit?"

"Tanggalin mo yang make up sa mukha mo. Ayokong halikan ang isang babaeng may make up sa mukha." Wow ah. Fine. Kinuha ko naman yung make up remover ko sa sling bag ko at agad tinanggal ang make up sa mukha ko.

Hinila nya agad ako para sa isang halik at gumagapang na ang mga kamay nya sa loob ng palda ko.

"Ughh Arjay... N-nasa elevator pa tayo."

Sunod nya naman akong hinalikan sa leeg ko at nagmarka ng mga halik sa leeg ko.

ting**

Tumunog ang elevator at bumukas ang pinto.

"Susmaryosep naman na mga kabataan ngayon oh. Kahit sa public nagkakantutan." Sambit ng matandang babae na kasama ang asawa nyang matanda rin. Napahiwalay naman kami sa isa't isa at nahiyang pinapasok ang matanda.

SEX IS MY LIFE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon