EPILOGUE

4.8K 33 0
                                    

EPILOGUE

(Xavier's POV)

*instrumental*

Ang sarap sa pakiramdam... SOBRA. Alam nyo yung pakiramdam na naglalakad papunta sayo ang magiging asawa mo mamaya? Ewan, halo-halo na ang nararamdaman ko. Super refreshing sa pakiramdam. Sa loob ng limang taon naming away-bati... at least nagbunga na din lahat ng paghihintay namin ng matagal para maikasal. Pangarap nyang makasal sa altar, at pangarap ko din na sya ang kasama kong ikasal.

At bumukas na agad ang pintuan, at lumantad dito ang napaka ganda kong girlfriend-na-magiging-asawa-ko na mamaya. Habang naglalakad sya, sobrang tagal hahaha! Nakakairita naman kasi eh, kung pwede ko lang syang hilahin at halikan eh haha.

Bago pa man ako makalapit kay Eunice, linigon ko naman si Dad Jaime at tinap nya ang likod ko.

Hinalikan sya sa pisngi nina Mom Ellie at Dad Sean at niyakap. Kinuha ko na sya kay Daddy Sean at nakipag fist bump (A/N: tama ba? fist bump? hahaha) at binigay na sakin ang anak nya.

"Take care of her Xavier. I trust you for my princess." bilin sakin ni Dad Sean. "Yes Sir." At ngumiti naman ako.

"Marc Xavier Bailey, do you take Zoey Eunice Parañal as your lawfully wedded wife in happiness or sadness, in sickness or health, for richer or poorer, 'til death do you part?" tanong ni Father Zien Shion. Family friend namin sya, board member namin sa company ang parents nya.

Tumingin muna ako kay Eunice, naghihintay sya ng sagot ko. At ang mga mata nya, punong puno ng pag-asa, sobrang ganda. "... I do"

"Zoey Eunice Parañal-soon to be Bailey" at tumawa ng konti si Father Zien, " do you take Marc Xavier Bailey to be your lawfully wedded husband in happiness or sadness, sickness or health, for richer or poorer, 'til death do you part?" Tanong muli ni Father Zien.

"I do Father..." sagot naman ng asawa ko.

"I annouce you, Zoey Eunice Parañal and Marc Xavier Bailey. As husband and wife. Sige na brad, You may now kiss your bride." At ngumiti naman si Father Zien. Wala na akong sinayang na oras at bigla ko na lang hinigit ang bewang nya palapit sakin at hinalikan sya. Sobrang tagaaaaal.

Sinapak naman ako ng mahina ni Father Zien, "Uyyy brad maya mo na lang yan ituloy, may honeymoon pa naman kayo ah." At nagtawanan kami dito sa simbahan. Gagong pare ito, nananapak pala??! Hahahaha

~~~

Reception Area @Flolaneux Heuteil de Eventum (A/N: Hindi po totoo ang hotel na yan huehue, gawa gawa ko lang. At wala pong language yan hahaha chamba lang)

"Nakoooo bessyyyy~ Nakakainis ka inunahan nyo na ako nina Akiza at Allisooooon! Huhu" at nagpretend na parang naiiyak na si Zyna. "Hahahah pero seryoso na Eunice, Xavier, alam kong mahirap ang magkaroon ng asawa't pamilya, pero kahit sana anong mangyari Xavier, wag mong iiwan tong baliww kong bestfriend ah? Lagi mo sana syang iintindihin at lalambingin... Ang arte kasi nyan ng asawa mo eh hahaha.. Sige na basta ninang ako sa MGA magiging anak nyo ah? Ako na bahala sa lugar hahahah. Sooo.. Yun lang, Good luck sa honeymoon nyo mamaya." At tumawa na ang isa sa mga bridesmaid's, si Zyna.

"Eunice, Xavier. Ang pagiging magasawa ay hindi madali o basta basta lang. Maaring naeexcite kayo ngayon, dahil after the long wait, ayan na, magasawa na kayo. Pero hindi yan puro saya, kilig, at swerte lagi. Madami pa kayong tatahakin na problema sa buhay, maaring marami kayong pagdaanan na pagsubok, pero wag nyong kakalimutan ang sinumpaan nyo sa harap ng simbahan at ng Diyos ah? Hahahah ang seryoso ko naman leche. Pero usapang asawa nga, base on my experience yun bro ah hahaha tama na nga. Enjoy your honeymoon ah~" at tumawa na lang si Arjay sa mga sinabi nya. By the way, kasal na sya kay Khyna.

~~~

Inunzipper ko na ang gown ni Eunice, dahan dahan sa likod habang hinahalikan sya sa leeg. At hinayaan ko naman syang tangalin ang mga butones ko sa taas at sa baba ughh hahaha

Iginawi ko naman sya sa kama, nasa bahay lang pala kami. Mas maganda kasi sa BAHAY TALAGA NAMIN, may memories pang maiiwan. Hinalikan ko sya at nageespadahan na kami ng halik. At in-unhook ko na ang bra nya at lumibot na sa buong katawan nya. Hinalik-halikan ko naman ang kaliwang dyoga nya at minamasahe ko naman ang kanan. Kinagat kagat ko naman ang utong nya, fck sobrang sarap nya pa din.

"Ughh fck babyyy~" ungol nya.

Dumako naman ako sa mani nyang basang-basa at ipinasok na ang daliri ko, isa, dalawa, tatlo, hanggang buong kamay ko na ang nasa loob nito.

"Ughhhh fckk fasterrr Xavieerrrr~" ungol nya at nilabasan na sya. Nilantakan ko naman lahat ng katas nya, pagkatapos kong inumin lahat ng katas nya ay hinalikan ko na sya. Hinayaan ko syang malasahan ang sarili nya.

"Did you like it Mrs. Bailey? Hmm?" Tanong ko habang hinahaplos ang buhok nya.

"Hmm super babyyyy~" hinalikan ko sya bago ko tangalin ang brief ko at ilantad ang kanina pa nakatayong alaga ko.

Ipinasok ko ng dahan dahan si Xavier Jr. kay Eunice. "Hmm fuck fasterr babyyy~" ungol ni Eunice.

"Ughhh fuck ang sikip mo pa din Mrs. Baileyyyy~" ungol ko at binilisan ko pa lalo ang bayo kay Eunice.

"Ughhhh fuckkkk~ aahhh fasterr Xavieeerrrr ooohhh~" ungol ni Eunice.

"Ooohhhh putughhhh lalabasan na ako Mrs. Baileeeeyyyy~" ungol ko at pinutok ko na ang tamod ko sa loob nya.

Dahil ngayon, officially, magasawa na talaga kami. Sa mata ng lahat, at sa mata ng Diyos, may karapatan na kaming magka-anak at legal na kami. Dahil ngayon, handa na kami ni Eunice maging isang responsableng ama at ina sa MGA magiging anank namin. Ang saya sa pakiramdam maging asawa ang nagiisang MRS. ZOEY EUNICE P. BAILEY ng buhay ko.

---*

A/N:

Awtsu</3 Last update ko na toooo~ Thank you sa pagsuporta ng story na to :* Thank you sa mga nagenjoy sa storyyyy koooo~ Oh, mga silent readers, tapos na ang story ko, kaya naman paramdam na kayoooo~ hahahaha ^_^

DreaminglyDauntless

SEX IS MY LIFE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon