(V)
(Xavier's POV)
Kami na lang dalawa ni Eunice ang nasa bahay kasi hinanap na kasi kaagad si Arjay ni Aunt Ivory, mommy nya, step mom ko. Maga-alas otso na pero tulog pa rin si Eunice, kamusta na kaya siya? Kaya agad naman akong tumaas, and then I saw her shaking, I guess in too much cold? Sht. Ang lakas pa naman ng aircon, kaya in-off ko ito at electric fan na lang ang in-on ko. Hinawakan ko sya sa leeg at noo, puta para akong napaso sa sobrang init nya. "K-kuy-yaa Xav-vie-eeerr..." Tawag nya sa gitna ng pag. "Yes? Baby Eunice? Hmm?" Tanong ko sa kanya, pero mukhang nananaginip lang sya. "W-wag m-mo k-kong i-iw-wan a-ah? P-prom-mise m-mo h-huh?" sabi nya, alam kong nananaginip pa rin sya, pero ang tanga ko lang kasi kinausap ko pa rin sya. "Oo, hindi kita iiwan." I assured her and kissed her forehead. Hinanap ko yung thermometer sa first aid kit box nina Tita Joyce, hanap... hanap... hanap... at ayun nakuha ko na! Nilagay ko kaagad ito sa kilikili nya at nabigla ako ng tumunog na ito. Puta. Pano na to?
*beeeep*
Tunog na nga ang thermometer at "41°C" ang lumabas, puta. Kaya dali dali naman akong bumaba at naghanap ng Paracetamol (mabuti na lang at kumpleto sa mga gamot sina Tita) at tubig na maiinom nya, naghanda ng warm water at face towel at agad syang binalikan. "Ay shit." ay slappe myself. Ang gago ko eh puta. Bumaba ulit ako at nag luto ng chicken noodles, pakshit.
*cellphone rings*
Sino naman kya yan? Hayup.
"Ano?!" tanong ko.
"Easy man anong nangyayari sayo? By the way, musta si Eunice?" tanong nya.
Ah, ikaw pala yan Arjay. Nilalagnat bro eh." I answered. "What the?! Really?!" he asked shockingly. "Yeah yeahh.. haayss" I agreed. "Wait bro punta ulit ako dyan, magpapaalam lang ako kay mom." sabi nya. At agad nyang tinapos ang tawag. Gago to ah. Babaan daw ba ako?! Walang respeto pucha.
(Eunice's POV)
Nilalagnat na akooo~ huhu T^T Ang sakit pa ng pepe ko T.T Uwaaaaaa~ I heard footsteps coming into my room. Omoo~ Kuya Savior KO, izz dat yow? Hahaha.. "Eunice, oh gising ka na pala. Dinalhan kita ng makakain." sabi nya at inalalayan akong umupo. Tinulungan nya pa akong kumain at pinainom nya ako ng gamot. Maya't maya'y pinahiga nya ako at kinumutan. Tas pimunasan nya ako ng facetowel at inilagay nya yun sa noo ko. "Get well soon Eunice." He smiled and kissed me on my cheeks. Goshhh~ Keleg *.*
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...