(XI)
(Eunice's POV)
Nakahiga pa din ako pero hawak ko ngayon phone ko, naghihintay na baka magtext o tumawag si kuya Xavier, haayyy. I miss him naaa~ huhu Wala na ba syang pake sakin? Pagkatapos nyang kunin virginity ko, iiwan nya na ako? huhuhu :"( I crieu T.T
"Eunice." tawag sakin ni kuya Arjay. "Po?" tanong ko. "Musta na pakiramdam mo?" tanong niya pabalik. "Medyo okay na din po." sagot ko naman. "Ahh good. Actually kasi pauwi na sina Tita Joyce, on the way na daw sila." sabi nya. "Kung may kailangan ka, tawagin mo lang ako. Bababa na muna ako ah? Baka mahalata nila na tayo lang dito at nag anuhan tayo." he said then smirks, adik talaga. Pero may point naman siya, kami lang kasi ditong dalawa eh.
After a few minutes, may bumusina na sa labas ng gate. For sure, sila na yan. Pagkaraan ng ilang minuto ulit, naguusap-usap na sila sa may sala.
"Kamusta na si Eunice? Sabi sakin ni Xavier nilalagnat daw eh." wait.. tama ba yung narinig ko? OMO <3 Medyo okay na daw po sya, pinag pahinga ko na muna po sya kasi baka mabinat eh." sagot naman ni kuya Arjay. "Ahh ay nga pala, asan na ang kapatid mo?" biglang nanlaki naman ang tainga ko dahil yun ang tanong na kating kati na akong itanong kanina pa. "Actually, hindi nya nama sinabi specifically eh. Pagkakarinig ko lang kagabi, kausap nya yung girlfriend nya." Oh </3 Sana pala natulog na lang ako? T^T bakit kasi ganyan siya? Mas importante pa ba yung girlfriend nya kesa sakin? Na ako yung may mataas na lagnat tas iniwan nya lang ako? Tch.
(Khyna's POV)
[After 1 week]
"Babe! Good morning~ Breakfast is readyyy~ kain na" bati sakin ni Vier. Jolly na inalok ako ni Vier. "Morning too babe. Thank you" inaantok na sagot ko.
Pagkatapos naming kumain, ako na ang nagligpit ng pinagkainan namin. "Babe iwan mo na yan jan, ako na bahala dyan. Manood ka na lang ng T.V sa sala" masaya nyang sabi sa akin.
Ilang araw na din syang ganito ka sweet, di ko alam kung bakit. What happened? We just sex everyday, and because I use pills, there's nothing to be worried about. At sinunod ko ang sabi nya at nanuod na lang ng T.V. Ang sweet nya talagaaa~
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...