(IX)
Sya naman ang pumaibabaw sa akin at akmang ipapasok nya na si bebe junjun kay bebe pempem. "Ughhh ang sikip mo pa din hayup ka aahh~" ungol ni Xavier ko. "Ughh shit ang sarap mo babe ughh~" ungol ko din.
At bigla syang tumigil at tinanggal si bebe junjun kay bebe pempem. "Hey Vier. Why?" I asked him and kissed him. He just laughed and kissed my pussy, really?
He pushed me against the wall and kissed me. He enter again inside me and thrust deeper, harder and slower. Sagad kung sagad bes. "Ughhh V-vier shit ang saraaaappp~ aaahhh~" ungol ko. "Aaahhhh ooohhhh~ putaaaahhh~" ungol nya.
Bumayo lang sya ng bumayo at sarap na sarap na kaming dalawa sa sensasyong nadarama namin, did he just missed me that much?
(Xavier's POV)
"Ughhh babe I'm cumming~ hmmm~" ungol nya. At bumayo pa ako ng bumayo at sagad na sagad pa. "Ugghhhh I'm cumming too~ aaaahhhh~"
Nung lalabasan na ako, hinugot ko naman kaagad ang titi ko. Hiniga ko sya at hindi ko na tinatanggal ang titi ko at bumayo ng parang wala ng bukas.
"Babe ughhhh~ shit viiiieeerrrr hmmm goossshhhh I uggghhhh love youuuu ughh~" ungol nya at bumayo lang ao ng bumayo. "Ughhh shit hmmm ansarap ughh~" ungol ko din.
At nang labasan na ako sa pangalawang pagkakataon, hinugot ko ulit ang titi ko at ipinutok iyon sa kama nya. Nakita ko naman syang patulog na dahil hindi ko na halos makita ang mata nya dahil singkit sya. Pinasok ko ulit ang titi ko at natulog sa ibabaw nya. "Good night vier hmm~" sabi nya sabay halik sakin. And she fall asleep.
I waited for one hour to make sure that she's really asleep. After then, I pulled my pennis inside her slowly and she moans. "Ughh." And I sang a nursery song, stupid isn't it? I don't hella care.
I turned on the lights and pick my flashdrive inside the pocket of my short, it has a secret zipper that only genius can find it out. I opened one by one all her Personal Gadgets, like PC, Loptop, Ipad, Cameras, Tablets, Phones amd etc. I checked it all and delete safely the SEX SCANDAL that we did before that she's talking about and have a soft copy in my flash drive, remembrance lang? Tae, nahihibang na ba ako?! Tas in-eject ko na flashdrive ko, at in-unplug lahat nang gadgets ni Khyna.
Then bumaba naman ako. Take note, wala pa akong saplot nyan ah. Ang laki pa naman ng titi ko, kaya yun talaga ang mae-emphasize sakin. Hahaha don't worry hindi pa naman ako uuwi, ang tanga ko lang pag umuwi ako ng ganto ang ayos ko, maya nyan nandun na pala sina Tita Joyce eh. HAHA! Anyways, tinago ko na ito sa loob ng bag ko, na may number pass padlock.
Binalikan ko si Khyna at niyakap sya, kinumutan ko ang mga katawan namin. Kala mo Khyna ah, maiisahan mo'ko? *smirks* No, you can't.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...