(XIII)
(Eunice's POV)
Naglalakad na ako papuntang cashier para magenroll, how I miss this fucking school. And then someone just bumped me, oh fck. "S-sorry miss." he said, and he's voice is kinda familiar to me. Wait, please don't tell me...
At nung humarap sya sakin, "E-eun-nice?" - "Kuya X-xavier?" shock na shock ko tanong? At nagkasabay pa kaming tanong. "Anong ginagawa mo dito?" sabay ulit na tanong namin.
"Haha uhm mage-enroll po." pagpuputol ko sa awkward silence na namamagitan samin, and I just act normal, like nothing just happened.
"Ahh baguhan ka ba dito?" natural nyang tanong, hindi nya lang ba ako yayakapin? Ganun na ba ako hindi ka-importante para sa kanya, huh?
"Nope. Actually since elementary nandito na ako." sagot ko naman.
"Ahh ako kasi oo eh, maganda ba ang facilities dito?" tanong nya sakin, and that made me smirked.
"Yepp as in super duper to the 9th power!" I said. Yeah ang ganda ng main subject dito na kailangan mong maipasa, the sex education.
At may sexy na babae na naka short na mala rosas at t-shirt na manipis at kita ang kalahati ng likod niya at hinawakan nya ang kanang kamay ni Kuya Xavier. "Babe sino sya?" tanong nya. Eto na ba ang girlfriend nya? Bakit nanghina ang tuhod ko?
"Eunice, tapos na akong magpark." singit bigla ni Kuya Arjay.
"Uhmm guys si Khyna nga pala--" at biglang nagsalita yung Khyna, "girlfriend ni Vier." sabi nya at niyakap nya yung kamay ni kuya Xavier at nakita ko din na parang sinadya nya na madikit yung balikat ni kuya Xavier sa suso nya na parang nang aakit, gashh ang katiiii; bessss pwede ka bang kamutin? Ang kati mo kasi eh, pwe ahas ka yucks. At natawa naman si kuya Xavier dun.
"Ah babe, eto naman si Arjay, half-brother ko. At si Eunice ang pinaka maganda kong pinsan." wow naman sa puri mo Kuya ah, kaso hindi yan ang kailangan ko. Ang kailangan ko ay ang pagmamahal mo. Shucks, ang corniiiii ko na harhar
Nakipag beso-beso sya kay kuya Arjay, ang landi bes. At niyakap nya ako bigla, "Ang ganda mo naman. Super simple ka with that lipgloss, but you're beauty is stunning." she said sincerely, I know she's not pretending or something pero kati lang kasi talaga sya eh.
"Uhmm thank you po." I bowed slightly.
"Sige Kuya una na kami, mag-eenroll pa kasi kami eh." pagpapaalam ni Kuya Arjay.
"Mageenroll din ako eh, sabay sabay na tayo." sabi ni kuya Xavier.
~~~
Nakakainis talaga! Hindi nya lang ako kinumusta urgh! Pina-una na ako ni kuya Arjay kasi ako lang naman ang mage-enroll. At sumunod na si kuya Xavier. Pagkatapos namin ibigay ang mga requirements, nang alok naman bigla si bessss
"So guys, let's have a lunch?" tanong nya. "And its my treat" kuya Xavier said and smiled.
"Saan ba? Dala ko kasi kotse ko eh." sagot ni kuya Arjay. "Ahh sa McDo ****** street na lang." sabi niya at sumakay na ako sa kotse ni kuya Arjay at umalis na kami.
"So Eunice, ilang taon ka na nga?" tanong ni ate Khyna sa pag upo namin sa isang table sa Mcdo. "16 po." maikli kong sagot. At tinanong naman ni kuya Xavier si ate Khyna at kuya Arjay ng gusto nilang kainin, pero ako hindi. Problema nun?
"Arjay, ano ang talent mo?" tanong ni ate Khyna. Fetengene eng lende neye premes. Kanina pa sya tanong ng tanong sa kin pero mas focus siya kay kuya Arjay. Ang katiiiii~
"Eunice oh." inabot sakin ni kuya Xavier yung favorite kong 1pc. Chicken, medium fries, burger, and Coak Float. Eto yung paborito ko na laging pinapabili ko sa kanya or sa parents namin back then eh, kaya pala... :">
"Guys mall tayo pagkatapos?" malanding pangaalok niya sa gitna ng pagkain namin. Tangina naman oh, gusto ko nang umuwiiii! Pagod na akong marinig ang malandi niyang boses at nangaakit na galawan pashnea hokage eh noh? Pati ba naman si kuya Arjay nilalandi pa, na halos makipagsex na siya eh. Alam kong nakikita yun at pinagmamasdan niya pa nga ang dalawa eh, mukhang hindi siya apektado ah. Importante pa ba sa kanya yang Khyna na yan?! Magkaharap lang sila ni kuya Arjay tas kami naman ni kuya Xavier. Ganto ang position namin:
Ate Khyna • Kuya Xavier
Kuya Arjay • AkoAt ang upuan ay kadikit kami ng pader ni kuya Xavier at sa second floor pa to, eh halos kami lang ang tao dito eh. Nabigla ako ng may paa na humahaplos sa pagkababae ko. Tila ba mahusay ito sa ganitong paraan dahil sanay ba ito? o na ensayo niya na itong maigi?
At nabitawan ko naman ang mga kubyertos ko na napatingin ang dalawa. "Oh Eunice, ayos ka lang ba?" tanong ni kuya Arjay. "Oo naman po haha, maya maya na lang ulit ako kakain, busog na ako eh hehe" at naiba naman ang napagusapan nung dalawa dahil nga ang kati ni ate Khyna.
In-unbutton ni kuya Xavier ang pantalon ko gamit ang paa nya at pinaglaruan ang pussy ko. Grabe ang pagpipigil ko sa pag ungol para hindi mahalata ang ginagawa namin sa ilalim na nagpapapula ng pisngi ko.
At nararamdaman ko na lalabasan na ako at nahalata naman ni kuya Xavier yun at sinadya nyang hulugin ang kubyertos niya at pumunta sa ilalim ng mesa at dumako sa pussy ko at iginilid ang panty at dinilaan ang pussy kong basang basa na at pinalo nya ako which means ilabas ko lang daw at kinain niya lahat ng katas ko at sa huli ay hinalikan niya ang pussy at inayos niya na ang pantalon ko at pinisil niya ang pwet ko at kinurot ko naman siya sa braso. Hindi naman yun nahalata ng dalawa kasi panay ang kwentuhan nila.
Nac-cr naman ako pakatapos kong ubusin ang pagkain ko at ayun nga dumiretso na ako ng banyo. Whooo~ Maka cr nga. Pinagpawisan ako dun ah.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...