(XX)
Maraming folders sa flashdrive ni kuya Xavier, pero walang porn eh. Puro pictures niya, pictures ko (ahihi ^.^), mga naging projects nya or performance tasks nya, at ang dami pang ek ek fete.
Pagod na ang kamay ko kaka-click, leche. Wala naman akong napapala eh. At may last folder na lang na natitira.
File name: zutang zina
Nakakagago naman ang pangalan ah hahahah ano kayang laman nito? Out of my curiosity, kinlick ko na yun at pak et (fuck it), andaming pasikot sikot, ngina naman oh.
(Xavier's POV)
Antagal kong maligo hahahah pasensya na nagjajakol pa ako eh hahah alam nyo na... gusto ko ulit mag "ehem" kami ni Eunice ko hhahaha
After jakol session ko, natagpuan kong click ng click si Eunice sa laptop nya. At... YUNG FLASHDRIVE KO NAKA-INSERT SA LAPTOP NYA?
Nilingon nya naman ako at nagsalita, "Oh? Tutunganga ka na lang dyan buong buhay mo? Magbihis ka nga! Para kang nakakita ng multo eh."
Ang sungeeeeeeet. Wala pa naman syang regla ah. Pota kanina pa ako nalilibugan ughhh.
"I love you Eunice..." bulong ko sa kanya, in a seducing way.
Hinalikan ko naman sya sa leeg at nagiwan ng mga hickeys. Itinulak ko na sya sa kama at hinubad ko ang short nya. Hmm sumusunod talaga sya sakin ah, sinabihan ko kasi sya noon na wag magsusuot ng panty at bra sa bahay. At tinanggal ko na din ang twalya na nakabalot sa katawan ko.
Ibinaba ko naman ang halik ko sa dyoga nya. At kinagatkagat ang kaliwa nyang utong at hinihimas ko naman gamit ang kamay ko ang kanan nyang dede.
"Ughh faster aahhh~" ungol ni Eunice. Ang sarap sa tenga ughh. Sinunod ko naman ang utos nya at bumaba pa ako hanggang sa makarating ako sa perlas nya. Hinalikan ko muna yun at pinatigas ang dila ko at ipinasok na ang dila ko.
"Ughh sht faster Babyyyy ughhhh~" at binilisan ko ulit at nilabasan na sya. Sinipsip ko lahat ng katas nya, hmm saraaaaaap.
Binalikan ko sya at hinalikan, passionately. At ipinasok na ang sandata kong kanina pa nakatayo.
"Ughhh ang sikip mo pa din baby kooo aahhhh~" ungol ko.
"Fck hmm ooohhh shit faster please baby ughhhh~" ungol nya.
At nilabasan naman ako, inaantok na ako kaya niyapos ko na lang sya sa bisig ko at hinalikan sa noo.
"Mahal na mahal po kita baby Eunice ko.."
"Mahal na mahal din kita baby Xavier kooo~" at niyapos nya pa ako ng sobrang higpit.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomansaREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...