XVI - (Baka prisinto pa ang abutin namin dito)

6.6K 31 0
                                    

(XVI)

"Just let it out babyyyyy~ hmmm" In-off nya muna ang shower at tulad nga ng sinabi niya, nilabas ko lahat ng katas ko at hinigop nya lahat ito.

At bigla nyang ipinasok ang alaga niya sa loob ko. "Aaahhhh!! Kuya Xavieeerr!!!" Napahiyaw ako sa sobrang sakit at dahil sa sakit na yun ay naidiin ko ang daliri ko sa likod ni kuya Xavier. "Ughhhhh babyyyyy~ kaya mo yaaaann hmmm.." At hinalikan niya na ako.

(Xavier's POV)

Sinadya kong i-off ang shower at hinigop ko lahat ng katas niya sa loob kaya dry na sa loob niya. Kaya naman binigla kong ipasok tong alaga ko. Hahaha napanood ko sa porn yun eh, oo nanunood ako ng porn sa kotse ko para siguradong matigas ang alaga ko. Kahit nung araw na kinuha ko ang virginity niya.

"Aaahhhh!! Kuya Xavieeerr!!!" Sa sobrang sakit ng nadarama niya, naidiin nya ang kanyang daliri sa likod ko.

Batid sa mukha nya na sobra talaga siyang nasaktan. Bumayo ako pero ngayon ay sinasagad sagad ko ang bawat pasok ko sa kanya.

"Ughhh" "Hmmm" "Oohhh" "Aaahhh" "Fck" "Sht" "Ughhh"

Bumayo lang ako ng bumayo hanggang sa nararamdaman ko ng malapit na akong labasan. "Ughhhh fuckkk sarap mo pa din babyyyyy kooooo~" ungol ko

"Ughhhh shiiiit mas masarap ka pooooo ughhhh ooohhh~" ungol ni Eunice.

Puro ungol na lang ang maririnig dito sa banyo. "Ughhhh mahal na mahal kita Euniceee~" Ang sarap niya at akmang magsasalita pa sya ngunit hinalikan ko na syaaa.

"Kuya Xavieeeerr ughhhh mahal na mahal din po kita aaaahhhh" ungol niya din.

Sana lang soundproof itong banyo niya, kasi kung hindi.. Tsk. Baka prisinto pa ang aabutin namin dito, hahaha.

"Lalabasan na akoooo ughhh" sabi ko. "Aaahhhh ako din hmmm" at ayun nilabasan na kami. At hinugot ko ulit ang alaga ko at naligo na kami ng sabay.

DreaminglyDauntless

SEX IS MY LIFE (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon