(III)
Naghubad kasi sya puta lang. "Anong ginagawa mo?! Umalis ka dito!!" Pilit kong tinutulak palabas si kuya Arjay, half brother ni kuya Xavier na matanda lang sakin ng 3 months. Pero dahil lalaki sya, di ko nagawa at niyakap nya lang ako from the back.
"Kuya Xaviiieeerr!!" I shouted at the top of my lungs. Pero mukhang wala namang nakakarinig.
"Bitawan mo ko hayup kaaa!" I slapped him. Once is enough, twice is too much. Ayaw ko ng round 2 kay kuya Arjay, not to him. Kuya Xavier?? Asan ka na baa?! He pushed the door and pinned me to the wall and locked me to his body.
"Aray kuya nasasaktan po ako ouch.." I told him. "How dare you to slap me, bitch!" he shouted at me angrily. No... this is just a dream, this is no true.
He kissed me torridly and biting my lip and tounge, dumugo pa nga eh pero tumigil na syang kagatin ito ng malasahan nya ang dugo pakshit, what is going on?!?!
Binuhat nya ako papuntang bathtub at in-on nya ang tubig sa "warm" at mahina ang daloy.
Pumatong sya sakin, at akmang hahalikan nya ako pero umiwas ako at pilit syang tinutulak. "Kuya Arjay please.. wag po parang awa mo na..." I begged at him while facing the the right part of the tub.
"Eunice... I-I'm s-sorry."
Akala ko hindi nya na itutuloy, yun pala, kaya sya nagsorry kasi tutuloy nya. Fininger nya ako tulad nung kay kuya Xavier, "Kuya ahh.. ang sakit. Kuya wag ughh" sabi ko. Parang wala lang syang narinig at hinahalikan lang ako habang finifinger ako, bulksht.
"Ikaw na lang nga papasayahin ko eh, kahit hindi na ako.." sambit nya sa gitna paghalik nya sakin. I can say, nasasarapan din ako sa ginagawa nya fck. He suck my boobs and bite it, he circle his tounge in my nipples. And on my other boobs, he's massaging it.
"Ughhh hmm shiitt~" ungol ko, luuuhh masarap pala hihi. "I'll now going to enter babe, hmm?" he kissed me and he positioned and enter inside of me. "Ughhh a-ang s-sakit k-kuya Arjaaayy~ Aaahhh!" ungol ko. "Ughh you're so tight babe hmm!" he said. Ang saquette fo talaga huhu T^T He now moved faster, pero bawat pag bayo nya ay sinasagad nya ang bulge nya. Ang sarap tangina.
"Ughhh shiittt ooohhh~" Ungol ko. "Ang sarap mo babe ughhh fuckkk yeahh~" ungol naman ni kuya Arjay.
Binilisan pa lalo ni kuya Arjay at lalong sumasarap ang bawat bayo nya shiitt ang sarap ghad. "Ughhh p-putaaa ang sar-rap nyan k-kuya Arajayy~ Aaaaahh~ hmmm~" ungol ko. "Mas masarap ka babe ughhh fuckk~" ungol nya. Until we reached our climax. He removed his bulge to be safe also. And he kissed me again. "I love it babe." he said.
"I have an idea." Sumulpot bigla si kuya Xavier, oh noes.
But he just smiled. "K-kuya Xav-vier, k-kan-nina k-ka pa j-jan??" I shockingly asked. He then nodded and winked. Creepy.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomansaREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...