(VIII)
Pusha traffic pa ngayon dito, bakit ba kasi sa appartment nya pa? Pwede naman dito sa malapit na hotel eh. Anyways, ayan na bumibilis na din ang usad ng trapik.
(Khyna's POV)
*Door bell*
Oh myyyy~ Ayan na si Xavier ko sa labas! *.* Dali dali naman akong lumabas at pinagbuksan sya ng pinto.
"Babe!" tawag ko sa kanya sabay yakap. I missed this guy sooo much! His scent and body too~
And I know, he also misses to fuck with me. Sinadya ko nga na kepkep short at manipis lang na sando ang suot ko ngayon eh. I wanna seduce hin right now, and beg me to have a sex together ughhh.
And I now saw his face, pina-upo ko muna sya at umupo ako sa lap nya. Fuck papatigasin ko ang junjun nya. Pero he seem so quiet, did I disturb him earlier? Did I did something bad? Isn't happy for my prescence? Well, I'll make everything positive.
Nilagay ko ang dalawang kamay ko sa leeg nya at hinalikan sya. At first, he didn't respond. Pero nung dinidiinan ko na ang halik ko, hinalikan nya na din ako pabalik.
Binuhat nya na ako patungong kwarto ko habang halik ko sya, malamang kabisado nya na ang bahay ko eh.
Nasa ibabaw ko na sya at tinagal nya ora-mismo ang short ko at panty ko.
Pinasok nya na ang kamay nya sa loob ko at binilisan ito, "Ughh~" At binilisan nya pa ng todo, "Oooohhhh shit~" At ako naman ang umibabaw sa kanya. Tinanggal ko na din ang jersey short nya at brief. Gosh! Ang laki pa din ni bebe junjun ko! Asawa ni bebe pempem ko!
Sinunggaban ko naman agad si bebe junjun at binilisan ang pag subo nito sa aking bibig. Linabas pasok ko ang burat nya sa bunganga ko habang sinasagad ito, masakit pero sa huli, masasarapan naman ako sa sperm nyang 1.3 billion (A/N: Totoo po yang 1.3 billion na yan na sperm cell, ni-lesson po namin yan. And sa 1.3 billion na yan, isa lang ang makakapasok sa ovary, then yung iba mamamatay na lang sa loob nung babae. Just sayin' babush.)
"Ughhhhh fuck lalabasan na ako Khynaaaa~" ungol ni Xavier. Mas lalo ko pang binilisan hanggang sa iputok nya na sa bibig ko ang tamod nya, linunok ko naman ito at sobrang sarap pa din, tulad lang ng dati.
DreaminglyDauntless
BINABASA MO ANG
SEX IS MY LIFE (COMPLETED)
RomanceREAD AT YOUR OWN RISK. READ AT YOUR OWN RISK!! PAALALA: Ang kwentong ito ay punong-puno ng mga kalaswaan na hindi maari sa mga close minded. Basahin mo lang ito kung isa kang open minded n tao at BAWAL SA MGA CLOSE MINDED! Kung nandidiri ka sakin, n...