MPL CHAPTER 1

686 29 37
                                    

"Pang-ilan na lalaki na ba ang nabasted mo ngayong araw Phia?" hindi ko pinansin ang puna sakin ni Yuri.

"Hindi mo ba sila type?" Sunny

Ang kulit kasi ng mga to, ilan ulit ko ba kasing uulitin sa kanila na ayaw kong mag boyfriend?

"Ano ba Fate Sophia Schneiderman, bakit ba kasi ang taas ng taste mo?" tumayo si tae na parang disappointed sakin.

"Ang gwagwapo naman nila, mayayaman, mukha namang mababait pero ni isa wala ka man lang inentertain kainis" inis na sabi ni Jessica.

"Lahat na tayo may partners siya lang ang wala" padabog na rin na tumayo si Kim.

"Ayaw ko nga sa kanila. Pwede ba tigilan niyo na ako sa mga ganitong pakulo niyo, nasasayang lang nag panahon ko tsk" pabagsak kong ibinaba yong hawak kong tinidor

Lahat sila napatahimik sa ginawa ko, alam nilang nababadtrip na ako.

Dito kasi kami sa Cake Shop na pagaari ni Soo, sabi ba naman kasi nila may imemeet daw kaming bagong member ng club pero hayon pinipilit nanaman nila ako sa bagay na ayaw ko.

Kung kani-kanino na naman nila ako pinag a-eyeball. Nakailang basted na nga ba ako ngayong araw? 13 ba? Hindi ko na mabilang sa dami.

Ilang buwan narin nila itong ginagawa, nakakasawa na. Mahirap bang intindihin na ayaw ko nga?

Hindi ako maarte, hindi rin ako choosy sadyang ayaw ko lang period.

"Phia naman kasi, napagiiwanan kana ng panahon. Ikaw nalang ata ang single sa mundo" Seo. Finally narinig ko narin siyang magsalita, pakiramdam ko nga may problema ang taong to, kanina pa parang malalim ang iniisip 

Kung hindi ko lang mahal tong mga kaibigan ko siguro namura ko na sila. 

Pano muntikan ng mawala ang virginity ko ng dahil sa kagagahan nila

*FLASHBACK*

"Fate, tulungan mo ako maglinis dito sa condo ko" kim

"Ok, punta na ako. Sabi ko nga, kung kailangan mo ko just call my name ang I'll be there" tas tumawa ako. 

Pagkarating ko sa condo, wala siya. Lahat naman ng gamit nakaayos, malinis din at mukhang hindi naman ako kailangan.

Pakiramdam ko niloloko ako ni Kim.

Pero after ilang minutes hayon nagdatingan ang iba't ibang lalaki mga 25 ata at tinawagan ko daw sila ito lang naman ang sinabi ko

"Hindi ako ang may ari ng bahay" putek mukha ba akong nangangailangan ng lalaki? Sa dami nilang to.

"Diba ikaw si Fate Sophia Schneiderman" nagulat ako ng banggitin nila ang pangalan ko. Kilala nila ako?

"Oo pero hindi ako ang tumawag sayo. Baka sa ibang room yon" tinangka ko ng isara ang pinto. Wala kasi akong balak na kausapin sila.

"Dito nga yon room 523, pakipot kapa kasi Miss Fate" tapos tinulak nila yong pinto

Bigla akong natakot sa itsura nila, isa- isang sumayaw. Nakakadiri. Tapos yong isa hinuhuban na yong shirt. Yacks. Mga macho dancers ba to?

Tapos dumating sa punto na pinipilit na nila ako sa bagay na hindi ko gusto, iyak lang ako ng iyak, tumakbo sa CR, sa Kwarto at kung saan- saan ako nakarating sa pag takas sa kanila and thanks God dumating yong delivery boy at nagkaroon ako ng pagkakataong makahingi ng tulong dahil kung hindi forsure wala na ang aking pinakaiingatan.

MAGIC OF LOVE [Do Destiny Really Exist?] ~ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon