MOF CHAPTER 3

378 25 20
                                    

Kung dati ang palagi kong sinasabi ay KAPAL NG MUKHA para hamunin kami ngayon ang masasabi ko lang MADAYA kung kami ang mananalo.

Ilang kanta pa ang kinanta ng Girls on Top at marami rin silang kinanta!

Pero mas malakas parin ang sigawan ng mga tao para sa kanila kesa samin.

Masakit mang tanggapin pero magaling talaga sila!.

"Trending tayo mamaya sa Youtube" hinawakan ni Sunny ang kamay ko. Sa tingin ko nga talagang trending kami mamaya sa kahihiyan.

Nasan na yong makakapal naming mukha?

"Wag kang magpapatalo Sophia the Girl on Top" narinig kong may sumigaw na lalaki, hinanap ko siya pero wala naman akong makita. Pakiramdam ko nagkaroon ulit ako ng lakas para kumanta at manalo. Ayaw kong mawala ang title ko at papatunayan kong ako ang GIRL ON TOP always.

Naglakad ako sa unahan at nagsimulang magkanta!

Kanta na kung saan alam kong maipapanalo ko.

DONGHAE'S POV

'Honey, honey

I can see the stars all the way from here

Can't you see the glow on the window pane?

I can feel the sun whenever you're near

Every time you touch me I just melt away'

Ito yong unang beses na marinig ko ang boses niya. 

Her voice it good!. Ang galing niyang kumanta.

Actually hindi ko kilala ang Grupo nilang Girls on Top.

Ewan ko nga kay Caeden kung bakit siya naghamon sa babae. Ang bakla tuloy tingnan!.

Halos nga nagulat kaming Hi Five ng sabihin ni Cae na may laban kami ngayon tapos malalaman ko na sa Grupo pala nong babae kanina sa Cake Shop! 

"Ganda ng boses niya no? Nakakatulala" siniko ako ni Han para ituro si Caeden na seryusong nanunuod kay Sophia.

"Kaya nga!" sabay- sabay kaming nagtawanan dahilan para mapatingin samin si Caeden

"Oh ano bossing, anong kanta ipanglalaban mo sa leader nila?" tanong ni Kim, kung iisipin para wala namang mangyayari sa laban na ito.

Sinadya na nga namin na hindi galingan, parang nilaro nalang namin yong laban para sila ang manalo. 

Nakita nalang namin na naglakad si Caeden palapit don kay Sophia

"Tama na nga yan, ang pangit ng Boses mo!" ang gago. Pangit daw ang boses ni Sophia? 

"Kapal mo! Ikaw ang manghahamon tapos aayaw ka? What a Loser" tinaasan ni Sophia ng kilay si Caeden, pero parang wala narinig si Caeden, tuloy- tuloy lang siya sa paglalakad.

"Ibang klaseng babae to pare, palaban" Hee

"Magandang simula to pare" nagapir lang sila ni Lee at bumaba narin ng stage

Sumunod nalang din kami.

Tiningan ko lang yong Girls on Top

Inis sila sa nangyari.

Siguro dahil nagbackout kami sa Laban

Para sa kanila lang ginawa ni Bossing!

"Tsk. What a Loser, sabi ko naman sayo Phia wala silang laban kapag kinanta mo na ang Love on Top" ang OA ko na siguro kong sabihin kong narinig kong bumulong yong isa. Pero narinig ko talaga!.

MAGIC OF LOVE [Do Destiny Really Exist?] ~ [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon