SPELL BOREDOM?
G.I.R.L.S O.N T.O.P
After ng Chika about don sa Virginity Thingy kanya- kanya na kaming ginawa.
Si Seo & Yuri nagbabasa ng Magazine
Hindi ko alam ang binabasa nila, wala akong idea.
Yoona, Kim, Sunny- nanunuod ng TV
Sila naman nanunuod ng Frozen, pauulit- ulit na nga namin yang napanuod. Adik kasi sila kay Anna at Elsa..
Jessica and Soo busy sa katext nila
Kung sino man ang katext nila I really dont know.
Ako naman at si Tae busy sa pagkain ng Hotdog, nahawaan niya na kasi ako sa pagiging Patay Gutom.
"Ang BORING" pinatay ni Yonna ang TV at tumabi samin, kumuha narin siya ng Hotdog
"Hoy, sino nagsabing kumuha ka?" Tae
"Wala, gusto ko lang! Hindi naman to sayo. Kahit kailan talaga patay gutom ka" hindi na kumibo si Tae, actually sanay na siya na sabihan ng Patay Gutom. Totoo naman kasi talaga.
"Videoke nalang tayo Phia" Yuri. Videoke? Tsk. Wala ako sa mood.
"Ayoko." kanina pa ako kanta ng kanta, pagot na ako.
Musta na kaya ang aking pag-ibig?
Wahh! Ang OA ko na ngayon.. Tsk.tsk
Pano kaya kong tawagin ko siyang Shunga lagi?
Wah! Landi ko mag isip.. haha
"Sa tingin mo Phia, inlababo na sayo si Caeden?" Tae. kami lang kasi ang naguusap pero alam ko naman na rinig nilang lahat. No secrets ang friendship namin.
"I don't know. BAKA" sumubo nalang ulit ako ng hotdog.
Sabi kasi minsan wag mo paniwalaan ang mga salita, ang love minsan nakikita din sa kung pano mag effort yong partner mo. Oh Diba? Dami kong nalalaman. ^_^
"Ganto nalang maghingi ka ng Clue" sigaw ni Soo, ang babaeng walang pakialam ngayon may naisip na idea. Pwede rin. Pano kaya kung maghingi ako ng sign?
"Oo Phia, anong sign ang hihingin mo?" Yuri
Nag-isip muna ako sandali, tama maganda to. Saka malakas ang tiwala ko sa mga sign na yan!.
Pag nagkatotoo nag hiningi kong sign edi mahal niya ako. Tsk. Good idea
"Sige ganto nalang, kapag dinalhan niya ako ng ice cream galing 7/11 na hindi pa melt ibig sabihin mahal niya ako" o diba bright idea. Whaha. "Take note, gusto ko yong nasa cone lang" ano kaya itsura non bago makarating dito?
"Cone? seryuso ka Phia? Imposible yon. Alam mo naman na kapag nahanginan ang ice cream sa 7/11 natutunaw na agad" Yuri/ Seo
I know right
Sabi nga diba kung hihingi ka ng sign dapat yong imposible kaya mas mahirap mangyari at kapag nangyari man mas malakas ang impact sayo na magkatotoo yong tinatanong mo. Right.Right oh TAMAright?
"I know. Yaan mo na hindi naman yan mangyayari." tapos tumawa nalang ako.
Actually hindi naman ako umaasa na mangyayari yon! Si Caeden bibili ng Ice Cream at dadalhin sakin? IMPOSIBLE!
Nagsibalikana na sila sa mga ginagawa nila kanina.
Suko siguro sila sa sign na hinihingi ko!.
BINABASA MO ANG
MAGIC OF LOVE [Do Destiny Really Exist?] ~ [Completed]
Teen FictionMagic of Love// Completed// Self- Published// ~ Do Destiny Really Exist? Hanggang Paglaki Tayo Parin HUH? Yan yong eksakto niyang sinabi sakin kaya hanggang ngayon naghihintay parin ako na panghawakan niya ang mga binitiwan niyang salita! Do Destiny...