Dedicated to all my readers :)
I love you all GUYS! Sana basahin niyo to hanggang sa KATAPUSAN [muah.muah]
Pagkababa na pagkababa ko palang ng bahay, tanaw na tanaw ko na ang napakabonggang handaan sa Pool namin. OMG, talagang nagparty sila para sa pagbabalik ko?
Nakita ko rin sa may bandang pintuan yong malaking tarpualin na may nakasulay na "WELCOME BACK PHIA" ang saya- saya ko. Kahit ganoon ako katagal nakatulog di nila ako kinalimutan.
"Welcome back Ma'am Phia, namiss kita" naluluha na ako habang niyayakap ako ni Manang, namiss ko rin siya, natouch ako sa mga pakulo nila, halos lahat ng school mates ko invited.
Kinantahan pa nila ako nang welcome back song!
Naiiyak na ako ng sobra, ang gaga naman nagsindi na ng mga fireworks..!
Bakit ang swerte ko sa kanila?
"Parang bagong kasal ang bumalik ah?" naiiyak kong sabi kay Daddy habang yakap yakap siya
"Sobrang importante ka sa mga taong nakapaligid sayo Phia, sobrang mahalaga ka samin" tumutulo parin ang luha ko. Bakit ba ang swerte ko?
May Daddy ako na super bait, may mga kaibigan na ang babait rin.
After kung magpasalamat nagsimula na ang party, nagsasayawan ang iba ang nagiinuman?
"Sayaw tayo Caeden?" yaya ko kay Caeden, napa OY naman yong mga katabi namin at sila pa ang kinilig.
Ako na mismo ang nagaya kay Caeden, mukha kasing walang balak. Haha!
"Hindi ko nakita sina Mage at Vibeth sa Party, nasan sila?" tanong ko kay Caeden ng mapansing hindi ko makita si Mage at Vibeth
"Umuwe si Tito, wag mo na silang pansinin" naku! Sige na nga, wag nang pansinin pero ang lungkot lang kulang, wala sila.. Bati na sana kami.
Natapos ang party by 1AM, kanya- kanya naring uwe ang Gaga at ang Hi Five kasama si Caeden!
I'm so Happy. Ang saya- saya ko!
Ng mapansing kong wala ng tao, ako naman ang umakyat na sa kwarto ko, i need some rest.
Hala.. Nakalock?
"Manang nasan po ang susi?" nakangiti pa si Manang sakin at hindi man lang sinabi kung nasan ang susi. Manang Im so sleepy na po.
"Manang, antok na po ako" nakahikab kung sabi kay Manang, kaya agad niya ng kinuha ang susi at ibinigay sakin habang nakangiti parin.. Ano bang nangyayari kay Manang?
Bakit ganito?
Habang sinususian ko ang lock ng kwarto ko parang kinakabahan ako?
Baka naman 5 months akong nasa Hospital tinirhan na ito ng Multo?
GOSh! natatakot ako. Ano ba? Kinakabahan talaga ako, pero at the same time excited na akong pumasok.
CLICK! Yan mismo ang tunod ng pagunlock ng door!
Kinakabahan ako.
OPEN the DOOR!
Hindi ko makita.. Sorry nakapikit kasi ako!
GOSH. Nakadilat na ako pero wala parin akong makita!
Ay SORRY naman patay pa pala ang ilaw!
NABOBO na ako dahil sa COMA!
BINABASA MO ANG
MAGIC OF LOVE [Do Destiny Really Exist?] ~ [Completed]
Novela JuvenilMagic of Love// Completed// Self- Published// ~ Do Destiny Really Exist? Hanggang Paglaki Tayo Parin HUH? Yan yong eksakto niyang sinabi sakin kaya hanggang ngayon naghihintay parin ako na panghawakan niya ang mga binitiwan niyang salita! Do Destiny...