Prologue

459 11 1
                                    


(Sana panuorin niyo ang trailer :D nasa taas po ang vid)

(Song: Detective Conan opening 33 "Miss Mystery")


Jimmy: "Ang saya ko at sila ang naging kaibigan ko. Laging nandiyan para damayan ka. Kahit magkalayo man, mafefeel mo pa rin ang presence nila. Lagi kang tutulungan pag may problema. Haaaay, sana hindi magbabago ang samahan namin. Kung may problema, sana masolusyunan namin. Ito na siguro ang ending ng storya naming magpakaibigan.

Pero.........











Ending na ba talaga? O may mas exciting pang mangyayari samin? Magiging maganda ba ito, o masama? Makakaya kaya namin 'to?"

--------------------------------------------------------------


Tatlong simpleng lalaking hinahangad lang ay ang mapasaya ang mga taong espesyal sa kanila. At isang prinsesang hinahangad lamang ay kapayapaan.

Pero may magagawa pa ba sila kung patong patong na problema ang dadating sa kanila at sa mga taong mahalaga sa kanila.

Masasabi pa ba nilang mas maganda ang buhay ngayong college na sila?

Pero, sina Jimmy, Harley, Kaito at Rachel ang pinag-uusapan dito eh. Sila pa ba. Hinding-hindi sila susuko.

Lahat gagawin... para sa kaibigan... para sa pamilya... para sa kaharian... para sa pag-ibig.

Sama-sama. Walang iwanan. Magtutulungan. Hindi pababayaan ang isa't isa. Kahit anong hamon ng buhay ang darating, kapit bisig pa rin. Tulong tulong sa paggawa ng solusyon sa mga problema.


-------------------------------------------------


Abangan ang part 2 ng story ni Kazuha-chan. Isang kwentong puno ng kalokohan, drama, kilig at aral.

Ito ang..........

The three idiots and the princess part 2. "More problems to come."


###############################################


Hey guys! Ito na po ang part 2 ng story na binabasa't inaabangan niyo. Kung hindi pa po kayo nakakabasa ng part 1 ng TTIATP, okay lang. Hindi ko po naman kayo pinipilit na basahin yun. Pero I guess mas mabuting basahin niyo muna yung part 1 mas lalo niyong maiintindihan ang concept ng story ko.

By the way, kinuha ko pa rin yung ibang concept ng story ko sa 3 idiots and enchanted. Hahaha.

So ayun... I hope you like it.

P.S.

Hindi ako sure kung kelan ako mag u-update ng mag u-update. Busy pa rin kasi kahit wala ng klase. :P hahaha.

The three Idiots and the Princess {part 2} "More problems to come"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon