Sofia's POV
It's our first day in our NEW SCHOOL. Yes we're on our new school, e kasi naman na kick out kami sa previous school namin. Walang kwentang eskwelahan. Hindi naman namin kasalanan ‘yon kasi sila naman ang nauna.
You wanna know what happened?
Sige. Let me share it with y’all.
[FLASHBACK]
Habang naglalakad kami papuntang classroom ay may naririnig kaming iba’t ibang rumors like;
“Sofia, you're really a goddess!”
“Ay teh, mas magaganda pala ‘tong mga ito kesa sa Barbie Dolls, hindi ba?”
“Tama ka diyan girl! They are goddesses indeed!”
Mga Marites talaga. Kahit saan ka pumunta hindi sila mawala-wala. But I’m loving it. They’re spitting facts.
Out of nowhere three girls popped out, blocking our way. And guess who they are...
The Barbie Dolls (Monique, Janelle & Zandra)
“So, kayo pala ‘yong tinutukoy nila. Ang lalakas naman ng loob nila na i-compare kayo samin.” The girl named Monique said sarcastically
“Kami nga ‘yon. Bakit anong masama?” I asked her kunyare hindi ko alam. Mamatay siya paghihimutok diyan.
“Really, you are goddesses, how come? Maybe goddesses ng mga asumerang palaka! Right girls?! <insert sarcasm>” Zandra stated
“Yeah right!” both Janelle and Monique exclaimed
Weee. Insecure palibhasa mas lamang talaga kami sa kanila. Nagsasabi lang ho ako ng totoo ha.
“Shut your fucking mouth bitches!” Dianna said while grinding her teeth
Grabe high blood na tuloy so Dianna. May dalaw pa naman ‘yan ngayon. Ay naku, bahala sila diyan.
“Huh! Why? Isn't it true?!” Zandra said sharply
I smirked, “Really? You're the only person who said that. I can see insecurities in your eyes. Naku girl, huwag niyong masyadong pikunin itong mga kasama ko baka sa hospital kayo bumagsak. I don’t wanna stoop down on your level kaya huwag niyo akong pipilitin”. Cool ako eh.
“Oh my God!! Nakakatakot!” Zandra enunciated, full of sarcasm
“Dapat lang naman na matakot kayo”. Sam talked
PPPAAAAKKKKKKKKKKKKKKKKK
Janelle slapped Sam and an evil smile flashed on Sam's face. Oh, oh! Wrong move, really!
“Is that only what you got? Then here's what I got!” Sam frowned
PPAAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK
PPAAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK
PPAAKKKKKKKKKKKKKKKKKKKKK“Ang sampal na ‘yan parang kabobohan mo... pang INTERNATIONAL!” Sam hissed and rolled her eyeballs
At ayan na nga ‘yong tigre. Masaya ito.
Monique pulled my hair so I fought back. Siyempre ako pa ba magpapadehado? No way! So ayon nagsabunutan lang kaming anim pero nainis ako kaya may suntok sa mukha pang natikman ang kinginang babaeng ‘yon.
And the rest was history.
Sa clinic lang naman sila bumagsak kasi dumating agad ‘yong Head Teacher at inawat kami. And even it's not our fucking fault, we got kicked out. Bias amp.
But I don't care anymore. Napilitan lang naman kaming pumasok doon since mas malapit ‘yon sa mga houses namin. That school is very cheap anyway. The facilities were not completed. And ang pangit pa ng pamamahala.
[END OF FLASHBACK]
Please take note:
We are generous to animals. So iyong pagtrato namin sa inyo will depend on how you treat us. Hindi naman kami mga santa para magbait-baitan. Try to messed up with us and see Satan smirking on you.
[END OF SOFIA'S POV]
A/N: Don't miss the next update. It'll be fun! I would be glad if you drop some comments below👇.Sending my warmest hugs and kisses to all of you 💑💑...
YOU ARE READING
The Gangsters Meet The Bad Girls Trilogy [Book 1]
Teen FictionWhat do you think will happen if the Gangsters and the Bad Girls meet each other? Magkakaroon kaya ng World War III or they'll end up falling for each other and a new work of love story will be made and will be loved by everybody? Come. Sabay nating...