part one-spg

17K 191 7
                                    

Hello ako po si Dianne Ramirez nagtatrabaho bilang isang all-around maid dito sa makati sa isang mayamang mag asawang sina Rebecca at Paul Dornan at mag iisang taon na din po akong namamasukan dito.ang mag asawa ay wala pang anak.si sir Paul ay isang business man samantalang si ma'am ay isang nurse.

Kakatapos ko lang lahat ng trabaho at patungo na ako sa room ko ng biglang may humablot sa akin papasok sa isang kwarto.

Pagpasok namin ay pumulupot ang mga kamay nito sa maliit kung baywang naitulak ko naman ito ngunit nagulat ako ng si sir pala.

"S-sir a-ano po ang ginagawa niyo"?..

" Ssssshhh wag kang maingay"..hinila ako nito ulit. nagulat at nabigla ako ng sinibasib niya ako ng halik.naglakbay ang mga kamay nito patungo sa loob ng bestida ko.nag piglas pero dahil sa napakahigpit nitong hawak ay Hindi ako makawala.

"Hmmmmmp s-sir wag po maawa ka sakin''I begged ngunit tila bingi ito at hayok na hayok na sinibasib naman nito ang liig ko na may mahihinang kagat nagulat ako.when he entered his finger into the apex of my legs .

" Ahmmmp sir dahan dahan naman po"..at sinunud naman nito ang sinabi niya dahan dahan nitong nilabas pasok ang daliri ngunit paunti unti iyong bumibilis na napapasabay na din ang katawan ko.

"Ahhhhhh sir sige pa idiin mo pa".. At lalo naman nitong diniinan nawawala na ako sa huwisyo at bago ang lahat ng nararamdaman Kong ito  I never expected that it would feel so good.

" bilisan niyo po malapit na po ako ahhh ahhhh ahhh".. At tuluyan niya ng narating ang orgasmo na tinatawag nila I'm not that innocent  because I watched porn before when I was in high school. lupaypay siyang napahiga sa kama ngunit bago pa siya maka recover ay inakyat nito ang bestida niya hanggang tiyan niya hinila ang panty niya pababa hanggang sa tuluyang mahubad ito.nag ningning ang mga mata nito ng makita ang mamula mula at mamasa masa niyang kasilanan bumaba ang mukha nito inamoy Amoy  ang nangingintab niyang hiyas  dinilaan at sinipsip nito ibinukaka ko pa lalo ang mga paa ko .

"You smell so good and so delicious" he said between licking ang nipping her pussy

Tuluyan ng nadarang ng apoy ang kanyang katawan lahat ng pagpipigil 
At pag aayaw niya kanina ay nawala dahil sa sarap na nararamdaman niya.

Hinubad ko ang T-shirt ni sir at tinapon sa Kong saan hinawakan ko ang mala bato nitong mga masel pababa sa suot nito boxer short ipinasok ko ang kamay ko at hinimas himas ang kahabaan nito napakalaki at Napa ka haba  hinubad ko ang boxer short nito pababa lumuhod ako at hinawakan ang kahabaan niya lumaki itong lalo hinimas ko ito paakyat pababa at dinilaan ang nangingintab nitong dulo dahil sa precum.bigla ako nitong hinila pataas at tuluyang hinubad ang bestida ko nalantad ang kahubdan ko sa kanya ng paningin lust ang desire visible on his face. Ibinukaka ko ang paa ko para bigyan access ito gustong gusto ko na na maramdaman ito sa loob ko I want to clinched my wall around him. My pussy throbbing at the thought. He touched my lips down there making a circular motion  as if he is teasing me aghhh.

I grabbed his manhood and rubbed it on my pussy.

"Oh yes soooo goood ahhhhh".. I said still rubbing him on me.nakapikit lang ito ng mga mata at ninamnam ang ginagawa ko.I entered his head inside me hmmmmmpppp so hurt. Binunot ko naman ulit ito ay hinagod hagod sa pempem ko.

" my turn babe".sabi naman nito at  pumaibabaw sa kanya.

And he slowly enter his manhood into  the glistening portals of my womanhood.

I feel it stretch as he enter  slowly..

"Ouch sir masakit po".. Naiiyak Kong sabi he put his thumb on my lips ang rub it then he  nibble my  lower lip.

" ssssshhhh its okay I will be gentle "..and when he enter me fully..I feel something tearing inside me I hold him tightly my fingers dig deep on his back and I know it would leave a mark.parang nahahati ang katawan ko sa sobrang sakit.. Huminto naman ito para maka pag adjust ako ..he reach for my lips and kiss me torridly pumadaosdos yong kamay niya papunta sa hiyas ko he massage my clit at nabawasan ang sakit I unconsciously move under him.

" please move".. Pagbigay pahintulot ko dito.

"Yes babe".. And then he peck her lip before thrusting himself inside her.
He faster his pace.

"" ahhh ahhh sir please"..pagmamakaawa ko dito

"Please what babe"?.. He said while thrusting

" faster and deeper sir"..and without any delay.. He give her what she wanted.the bed squeaking while he thrusting into her in and out..

At sumabay na din ang katawan niya sa ritmo ng musika na sila lamang dalawa ang nakakarinig..pabilis ng pabilis.

"Ang sarap mo sir".. She moaned until she feel that she's nearly reach the climax. Their pace keep faster and faster.

" ahhhhhh sirrrr"..lupaypay niyang sabi ng maabot ang kasukdulan .

Napuno ang hiyas niya ng mainit na katas ng sir niya and it tingles her nangilikig siya ng dahan dahan nitong  bunutin ang kahabaan nito sa loob niya at lumabas ang pinag halo nilang katas. Then she fall asleep feeling exhausted on what they just did.

My Pervert BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon