"Oh and who's this lady with you son!?"pansin ng mommy ni sir sa akin buti naman napansin din nila ako hehehe!...
"Ahm she's Dianne mom she's working with us and Dianne this is my mom"...pagpapakilala ni sir Paul sa amin sa isa't isa.
" good afternoon po ma'am at sayo din po sir"..pagbati ko sa kanila na may kunting yukod. Tumango lang ang daddy ni sir sa akin.samantalang nakayuko lang ako dahil tinitigan ako ng mommy ni sir Paul ng may pag pagsusuri.napatingin din ito sa pintuan na parang may hinihintay na pumasok.
"Why Rebecca is not yet getting in is she on her phone talking to her patient again son?" Naka kunot noo nitong tanong sa anak.kaya pala Panay ang sulyap nito sa pintuan hinihintay pala nitong pumasok si ma'am Rebecca. Hindi siguro nito alam na wala si ma'am Rebecca at nasa siminar.
"Mom Rebecca is not coming over she is in cebu she had siminar to attend there. I was about to tell you when you called me but you hang up the phone that's why I didn't get the chance to tell you". Mahabang saysay ni sir Paul sa mommy nito.
" Napa ka workaholic niyo talagang mag asawa kaya Hindi pa kami nag kakaapo eh! Siya sige na basta! Sa susunod dadalhin mo na ang asawa mo dito ha!"mahaba at may himig pagtatampo nitong sabi.
"Anyway Is she Your secretary son?".. Pag uusisa ng mommy ni sir Paul ng mapabaling ulit ang tingin nito sa akin. ang daddy naman nito ay nakamasid lang sa amin.
" no mom she's our maid"pagpapaliwanag ni sir Paul sa mommy nito.Hindi ko na tiningnan ang reaksiyon nito dahil nakayuko nalang ako.bigla nalang akong Napa angat ng tingin ng biglang humalakhak ang daddy ni sir Paul.
"Oh why are you laughing your ass off honey?"tanong ng mommy ni sir sa esposo nito.napatitig ako sa daddy ni sir Paul kamukha pala ito ni sir.ang tangos ng ilong magagandang mga mata na Kong maka titig ay parang tumatagos sa kaloob looban.labi lang ata ang namana ni sir sa mommy nito dahil singkit ang mga mata ng ina nito.
"Hahaha Hon your son just said he's no longer a baby but look he brought his maid maybe to babysit him".natatawang sabi nito.
" Dad! Could you please stop kidding around?!".nakasimangot na sabi nito.hahaha ang cute nilang tingnan.
"Stop kidding him honey! he might go home and won't attend the reunion you already knew your son's behaviour".pinandilatan nito ng mga mata ang asawa nito naging seryoso naman ang mukha ng esposo nito.
"Sorry honey,Son Why don't you say hi to your uncle's and your auntie's there at the living room.your cousins will arrive here anytime soon".sabi nalang ng dad nito in a serious tone.samantalang ako ay tahimik lamang na naka masid sa kanila.
" OK Dad I'll just follow you and mom after I'd talk Dianne".at nagpatiuna na ang mga ito.
"Dianne iwan muna kita dito ha babalikan nalang kita mamaya kumustahin ko muna yong mga kamag anak ko".pagpapaalam ni sir sa akin. Kong tutuusin di naman kailangan eh as if naman maka uwi ako.ngumiti nalang ako kay sir Paul.
"Okay lang po ako dito sir". Napatango nalang ito at lumakad na papunta Kong saan man ang living na iyon ang laki laki kasi ng bahay na ito saan kaya ang mga katulong nila dito para naman matanong ko Kong nasaan ang cr ihing ihi na kasi ako nahihiya lang akong mag tanong kay sir Paul kanina.
Inilibot niya ang paningin sa paligid.nakita niyang may papalapit na medyo mas bata siguro ito sa akin. na naka suot ng uniform as a maid may dala itong isang baso ng malamig na juice.
" good afternoon po ma'am pinadalhan po kayo ng asawa niyo ng juice".napakunot noo ako sa sinabi nito.
"Ay nagkamali ka miss Hindi ata yan sa akin".pagtanggi ko dito.
"Po?pero ikaw po yong itinuro ni sir Paul kanina".naguguluhan nitong sabi.napatawa nalang ako.
" nagkakamali ka miss Hindi ako yong asawa ni sir Paul nagtatrabaho lang din ako sa kanya"pagbigay alam ko dito.
"Ay ganun po ba!akala ko po kasi asawa kayo ni sir eh ganda niyo po kasi tsaka Hindi po halata na kagaya ko din po kayo.". Naka ngiti nitong sabi.
" hahaha! Bolera ka pala! salamat dito sa juice ha! Pero pwede maki cr muna miss ihing ihi na kasi ako eh kanina pa".
Tawa ko sa mga sinabi nito.pero bigla akong napangiwi ng maramdaman ko na sumakit na ang puson ko."Dito po ma'am! Ay este ate hehehe" sumunod nalang ako sa kanya.
"Ay kalabaw!" Sabi ko ng paglabas ko ng cr ay may nasalubong ako.
"Napakagwapo ko namang kalabaw miss beautiful!"sabi nito sabay kindat sa akin.
Maraming salamat sa pag basa at pag boto :) AcuSiiJaireFlores,jagiyaly at cristinajabal3 :) may GOD be with you always :)
BINABASA MO ANG
My Pervert Boss
RomanceNag kagusto si Dianne sa kanyang among lalaki ngunit may asawa na ito. Pero kahit na alam niyang Mali ay pinagpatuloy parin nito ang kahibangan sa among lalaki. Even though how hard she tried to stop herself from ogling him still she keep on doing...