His PoV
Kakatapos lang ng business deal namin kay mr.magsaysay isa iyon sa mga bago naming investors.we stand from our chair to congratulate each other for closing the deal.
"Congratulations Mr,dornan! and thank you for allowing us to invest in your company it would be such a great honor".nakangising sabi ni Mr.Magsaysay sa akin sabay abot ng kamay nito sa akin para makapag kamustahan dito.
" you're welcome mr.magsaysay,asahan kong maging magaling kang investors".sabi ko dito ayaw ko pa sanang tanggapin ang deal na ito kaso natalo ako mas marami ang nagboto dito na maging investors namin ng kompanyang ito.pagkatapos makipag paalaman ay lumapit ako kay glen na late ng dumating.nauna ng lumabas ang mga kaibigan ko mauuna na daw ang mga ito sa office ni glen,iwan ko kong anong gagawin ng mga yon doon.
"Hi cousin how's your day!" Bati nito sa akin pag kalapit ko,todo ngiti pa ito.sapakin ko kaya to!he come here late and then he still have the guts to greet me like that? Damn this guy!.
"Its very very bad day!and don't smile at me like that you look like lunatic! Why you come here so late? you moron!."singhal ko dito pero napangisi lang ang baliw na ito.
"Chill cousin,mabilis kang tatanda niyan tingnan mo oh may kulubot ka na". Pang aasar nito sa akin pero alam ko naman sa sarili kong wala akong kulubot.
" Fvck you!".sigaw ko dito at sinuntok ko ito ng mahina sa tiyan, mabuti nalang at kami nalang dalawa ang tao dito,baka kasi anong sabihin ng mga maka kita sa amin na naturingang boss pero ganito umakto.pero kahit may maka kita wala parin naman pala akong pakialam,fvck them all I'm the boss here after all.
"Ouch! Nakakasakit kana cousin ha".umakteng pa itong nasasaktan talaga.babatukan ko na sana ito ng bigla itong magsalita ulit kaya di ko na natuloy.
" Cousin naman may date ako ngayon wag mo namang bugbugin ang maganda kong katawan baka mamaya niyan eh matu-turn off ang ka date ko pagpuro pasa ang mukha ko isipin non suma sideline ako bilang isang punching bag".reklamo nito,Asus! pasa daw ang hina hina nga lang ng suntok ko dito.
"Bakla ka ba!ang hina hina nga lang ng suntok ko sayo ah! At tsaka date? Nanliligaw kaba? What are you? Chinese!?.humalakhak ako.
"You don't believe me? Oh come on cousin she's in my office right now,let's go I'll introduce you to her". Makahulugan nitong sabi at pagkatapos ay lumabas na itong conference room kaya sumunod nalang ako dito and besides I'm curious if who's this lucky girl who win my cousin's heart.
Ngunit napakunot noo ako nang pagkapasok ko ay nakita ko doon si Dianne na nakaupo sa sofa ng office ni glen at kausap ang mga kaibigan ko.alam ba ng mga ito na nandito si Dianne?kaya sila pumunta dito?
"Anong ginagawa mo dito Dianne?"anong kailangan nito at bakit kaya ito nandito may nangyari ba sa bahay at napasugod ito sa office.
" Nandito po ako sir kasi isinama po ako ni sir glen".so si Dianne pala ang tinutukoy ni glen na date o nililigawan nito?paano nangyaring nagkakilala ang mga ito?.bigla kong naalala noong pumunta kami ng Laguna noong biglang nagkaroon ng emergency at hindi ko mahanap iyon pala ay kasama lang nito ang pinsan kong si glen,Biglang uminit ang ulo ko lalabas ito at makipag date? paano kung may mangyaring masama dito?kami ang responsible Oo nga at nag paalam ito kay Rebecca ngunit sa akin wala!.at lalo pang uminit ang ulo ko ng makitang hinayaan lang nitong akbayan ito ni glen,anong klaseng babae ito ni hindi pa nga niya siguro sinagot ito ay nagpapa akbay na ito!.kaya sa sobrang galit ko ay nasinghalan ko ito at pabagsak na isinara ang pinto ng office ni glen.
When I arrived in my office
I just realized then what I did at Glen's office.I cursed loudly."Fvck!".why I acted like a jealous boyfriend!she's just nothing but my maid!.and for god sake I have a wife!.and I love my wife what happened to me and Dianne is just a plain sex nothing more than that.
BINABASA MO ANG
My Pervert Boss
RomantizmNag kagusto si Dianne sa kanyang among lalaki ngunit may asawa na ito. Pero kahit na alam niyang Mali ay pinagpatuloy parin nito ang kahibangan sa among lalaki. Even though how hard she tried to stop herself from ogling him still she keep on doing...