Nagluluto ako ng tanghalian ng tawagin ako ni ma'am Rebecca.
"Dianne paki kuha naman ng malaking maleta ko sa bodega gagamitin ko kasi iyon this coming weekend".. Utos nito sa akin.
"Opo ma'am". Pinatay ko muna ang niluluto ko bago tumungo ng bodega.siguro mag babakasyon sina ma'am at sir saan kaya ang punta nila?natanong ko sa isip ko.pagkatapos makuha ay dinala ko na ito kay ma'am Rebecca. Kumatok ako sa pinto.
" andito na po ang pinapakuha niyo ma'am Rebecca "..tawag ko dito.
" pasok ka at pakilagay nalang diyan sa gilid".pagbigay permiso nito sa akin.
Pumasok ako bitbit ang malaking maleta.nakita ko si ma'am Rebecca na nasa closet at nangunguha ng mga dadalhin nitong damit.pagkatapos Malagay sa gilid ay lumabas na din siya kaagad at bumalik sa niluluto niya.
Kinagabihan habang nag aayos ng mesa ay narinig Kong nag uusap ang mag asawa.
'"Hon may siminar ako this coming weekend maybe we gonna stay there for one week"..sabi ni ma'am Rebecca kay sir Paul
"Bakit ang tagal naman ata niyan hon". Sabi naman ni sir Paul.
Nakita Kong parang namutla si ma'am Rebecca. Hmm guni guni ko lang ata yon bakit naman siya mamumutla?" Hon kailangan po kasi yon dahil mag susurvey pa kami sa ilang mga hospital doon recommended kasi talaga eh"..di mapakali nitong sabi
"Okay hon payag na ako bukas na iyon nakapag ayos kana ba?".. Tumango naman si ma'am Rebecca na umaliwalas na ang mukha.Hindi pala kasama si sir Paul ..malamang siminar kaya iyon sabi ng isip niya
" what time are you leaving tomorrow hon'".tanong ni sir Paul kay ma'am Rebecca pagkaraan.
"In the morning 8 o'clock hon".. Sabi naman ni ma'am Rebecca.
"Should I accompanied you to the airport?" Tanong ulit ni sir Paul kay ma'am.
"No need hon we have a car service ang they gonna fetch me here."..sagot naman ni ma'am Rebecca sa tanong ni sir Paul.
How sweet they are!..makaalis na nga. Someone's jealous sabi ng isang bahagi ng isip niya. No I'm not why would I be jealous!.. Sagot naman ng isang bahagi nito.pagkatapos maka pag ayos ay tumungo nalang siya sa labas para magpahangin umupo siya sa isang swing doon sa punong kahoy napa buntung hininga nalang siya ng malalim Para kasing bigla sumikip ang dibdib nya..maraming tanong sa isip niya na Hindi niya kayang bigyang ng kasagutan napatingala siya sa langit..bigla niya na miss ang probinsiya palagi kasi siyang nag s-stargazing doon kasama ang mga friend niya nangangarap at nag uusap ng kung ano ano.nasa ganun siyang position ng tawagin. Siya ng amo niyang babae.
" kakain na kami Dianne paki ready naman ng food please "..utos nito sa akin.
" okay po ma'am Rebecca andiyan na po"..dali dali na akong tumayo at pumasok sa loob dumiretso akong kusina para kumuha ng pag kain at inihain iyon sa mesa kasalukuyan ng naka upo ang mag asawa sa kanilang mga upuan.
Inabot niya ang kanin sa amo niyang babae ngunit malayo ito kaya ang sir niya ang kumuha nito nag kalapat ang kanilang kamay at tila may nanulay na kuryrnteng dumaan sa kamay niyang nahawakan nito pinisil nito iyon ng kunti.napatingin ako sa direksiyon ni ma'am Rebecca busy naman ito sa pagkuha ng ulam binawi niya na din kaagad ang kamay niya at bumalik sa kusina hinugasan nalang ang mga natirang hugasin doon ..ngunit mayamaya she felt someone's standing behind her back because she's in front of the sink and that person is going to wash his hands.he is now almost enveloping her and her eyes got bigger when he slowly rubbed his engorged flesh on her behind she felt her cheeks turned into crimson red.
She moaned her heart beats faster.
Napapikit siya.She heard him chuckled at bigla niyang binuksan ang mga mata niya nakatalikod na ito lumakad papuntang Dining area.
Shit!nakakahiya!
Ano na naman kaya ang pumasok sa utak nong pervert Kong amo .bwisit talaga nakakabitin!..
Tsk did I just say bitin? Oh shit.... Nahawa na yata ako sa pagiging pervert nitong amo ko.
BINABASA MO ANG
My Pervert Boss
RomanceNag kagusto si Dianne sa kanyang among lalaki ngunit may asawa na ito. Pero kahit na alam niyang Mali ay pinagpatuloy parin nito ang kahibangan sa among lalaki. Even though how hard she tried to stop herself from ogling him still she keep on doing...