chapter twenty----caught on the act

6.9K 132 32
                                    

Papalapit na ako sa kung saan ang ungol na iyon.papalakas ito ng papalakas.pero nag taka ako kung bakit parang nasa itaas ang ungol na iyon.umakyat ako at pinakingan Kong mabuti kung saan nga ba banda nanggaling ang mga iyon.naka patay ang mga ilaw kaya medyo madilim dahil tanging isang ilaw lang ang nakasindi sa hallway sa second floor.papalapit na ako sa kwarto ng mag asawa kung saan doon nanggaling ang mga ungol.binilisan ko kunti ang paglalakad ko nag alala ako baka kasi sinumpong na naman si ma'am Rebecca ng migraine nito.nang makalapit na ay nakita
Kong may kunting awang ang pintuan ng mag asawa.muntikan pa akong nadapa ng may sumabit sa paa ko.sinipa ko nalang iyon para matanggal.may ungol na naman akong narinig ulit napasilip ako sa awang ng pintuan medyo madilim sa loob dahil tanging lampshade lang ang naka ilaw napatingin ako sa gitna ng kama upang aninagin si ma'am Rebecca. Ganun nalang ang panlalaki ng mata ko ng makita ang dalawang taong magkayakap hubo't hubad ang katawan napatutop ako sa bibig ko.kaya pala umuungol si ma'am Rebecca dahil kasalukuyan umuulos  ang kaibigan nitong si Renzo. Panay ang ulos nito na parang nahihibang.bigla akong Napa takbo pababa ngunit sumabit ang isang paa ko sa kung ano mang bagay sa sahig dinampot ko iyon at napag alamang panty iyon.bigla ko iyon naitapon sa kung saan.

Hinihingal na napaupo ako sa higaan ko ng makarating ako sa kwarto ko.na shock talaga ako sa nakita.Hindi parin ako maka paniwala na kaya yon gawin ni ma'am Rebecca.akala ko talaga Hindi niya iyon magagawa kay sir Paul,kasi nasa kanya na ang lahat na katangian ng isang lalaki.gwapo,matalino,mayaman,mayroon magandang pangngatawan,in short yummy at magaling sa kama,oh diba ano pa kaya ang hinahanap niya?.ibang putahe ganun?.

Kailan pa kaya niloloko ni ma'am Rebecca si sir Paul? at paano kung malaman ni sir Paul na mayroong ibang affair ang asawa nito ano kaya ang magiging reaction niya magagalit kaya ito o patatawarin nalang nito si ma'am Rebecca at magsisimula silang muli na wala ng ibang third party pa na mangyayari.maraming nagsasalimbayan sa utak niya hanggang sa nakatulugan niya na ang ganoong  pag iisip.

Kinaumagahan habang naglilinis ay nakita niya ang nagkalat na damit ng amo niyang si Rebecca,tssk tssk napailing nalang ako hindi na talaga nakapag hintay nasa labas nalang ng pintuan eh, dito pa talaga nag hubad.pinulot ko nalang ang mga iyon para ilagay sa laundry basket.pagtayo ko siya namang labas ni ma'am Rebecca sa kwarto nilang mag asawa bagong paligo ito at nakasuot pa ng roba.bumaba ang tingin nito sa kamay kong may  hawak ng mga damit nito,napaiwas ito ng tingin.

"Dianne pwede ba tayong mag usap?". Pagtatanong nito sa akin.nagtaka ako kung bakit kami mag uusap at ano ang pag uusapan namin? Wala naman akong nagawang kasalanan.napatango nalang ako.baka umalis na ang kaibigan nito,kaibigan sa umaga,ka-ibigan sa gabi.

" okay po ma'am Rebecca ngayon na po ba?"pagtatanong ko din dito.

"Sumunod ka sa akin". At tinungo nito ang library kaya sumunod na din ako dito.ng makapasok ay nakaupo na ito sa isang upuan sa harap ng mesa.

" Bakit dala-dala mo pa yan" tanong nito sabay turo sa kamay ko.

"Ay! Sorry po ma'am nakalimutan kong bitbit ko parin pala ito." Tukoy ko sa mga damit nito na pinulot ko kanina sa sahig,inilapag ko nalang muna iyon sa sahig.napaupo na din ako ng iminuwestra nito ang upuan.

"Hindi na ako magpaligoy ligoy pa Dianne,alam kong alam mo ang nangyari kagabi" sabi nito pagkaupo ko.

"Anong pong ibig niyong sabihin ma'am?" Pag maang maangan ko dito mahirap ng madamay.ika nga ng iba ignorance is a bliss.

"Don't pretend that you don't know it dianne! Because I saw you last night!". Hala!!! Paano ako nito nakita sa pagkakatanda ko nakapikit ito   nong time na yon?.napakagat labi nalang ako,hindi umapekto ang pag mamaang maangan ko dito.


"O-opo n-nakita ko po kayo kagabi ". Pag amin ko nalang dito.medyo namutla ito ng makompirma nito ang hinala.

" please huwag mong isumbong iyon kay sir Paul mo,wala kang nakita,wala kang narinig, magagawa mo ba yon Dianne?".wika nito sa nagmamakaawang boses.takot din naman pala siya eh bakit niya ginawa iyon?.aba! gawin ba naman akong sinungaling!pero ano pa nga ba ang magagawa ko? Talaga namang di ko sasabihin hindi ko naman ugali ang manira ng relasyon ng may relasyon,

"Opo ma'am Rebecca". Pagsang ayon ko nalang dito,biglang umaliwalas naman ang mukha nito.

" kung ganoon maraming salamat Dianne".sabi nito ng naka ngiti.sabay tayo nito at lumabas ng library.
 

"Dianne paki linis naman ng room namin darating na bukas si sir Paul mo". Wika ni ma'am Rebecca sa akin.habang ako'y nag wawashing ng mga maduduming bedsheets na kakapalit ko lang dalawang araw na ang nakaraan ng  may mangyaring milagro sa loob ng kwarto ng mga ito.

" At oo nga pala Dianne ikaw na din ang magsundo kay sir Paul mo bukas may duty kasi ako that time".pahabol na sabi nito sa akin.

#thanks a lot for the votes👼👼👼:cgordz77,gianbuena,
EnelynAbella,MDYlazaro,
LynAgravante,LhenJohn,
axelandio,JennySabandal,
TengEnelda,CherryAndreso,
Katiekatekath,MAfeyrai,
babycayanan,samarigemini,
jennylindpalamos,and last but not least my idol reingnGianne24 😘😘😘😘goodluck to both of us 🍀🍀🍀🍀

#sa mga nag follow sa akin 😘😘😘😘thank you guys:MDYlazaro,EnelynAbella,
Katiekatekath,hannniiing,Phal06,
cortesshane,jessicajessica0909,
airabautista819,flaming_angel_8 and of course kung Hindi dahil sayo kunti parin ang readers ko my idol reignGianne24💪💪💪stay strong and more stories to published 📝📝📝📝📝


#"give it to me!"she yelled "I'm so fucking wet,Give it to me now!"--------she can scream all she wants but-------




























Im not giving her the fucking umbrella.😆😆

Maulan kasi eh.
#wet day :) ☔☔

My Pervert BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon