part-two-----ignored

12.9K 156 0
                                    


Maaga siyang nagising kinabukasan kahit masakit pa ang katawan lalong lalo na ang hiyas niya.nagpasya siyang maligo para maibsan ang sakit paika-ika siyang lumakad papuntang cr.tinapat ang hubad na katawan sa dutsa at dahan dahang kinuskus at sinabon. Napangiwi siya ng sabunin niya ang hiyas niya sinilip niya ito at medyo mamula mula at namamaga ito sa sobrang laki ba naman ni sir biglang uminit ang pakiramdam niya ng maalala ang mga eksena kagabi pero agad niya naman iyong iwinaksi sa isipan dali dali na niyang tinapos ang paliligo.pagkatapos ay nagbihis at lumabas ng cr. Umupo ako sa taas ng kama ko. Hindi ko namalayan kagabi na nilipat pala ako kagabi ni sir dito sa sobrang pagod kaya di ko na naramdaman.

Lumabas na ako at tumungo ng kusina.medyo madilim pa sa labas nagsaing na ako at naghanap ng mailuluto nagpasya nalang akong itlog at Tucino ang lutuin nagpakulo na din ako ng tubig sa heater.

Magliliwanag na ng matapos akong magluto nagpasya akong pumunta sa kwarto kung saan may nangyari sa amin ni sir kailangan Kong palitan ang mga beddings nito at baka makita ni ma'am at mag tanong lagot ako ..

Kumuha ako ng pampalit at diretsong pumasok doon nanalangin na sana wala na doon si sir. At dininig naman ng diyos ang panalangin niya dahil wala ito sa loob magulo ang buong kama... ganun ba sila ka gulo kagabi?  Nakita ko ang mantsa ng dugo sa kobre kama tanda na wala na ang aking iniingatang pagkabirhen..napabuntung hininga nalang siya.

Dali dali ko nalang tinanggal ang kobre kama at pinalitan ng bagong kobre kama..pagkatapos maayos lahat ay lumabas na ako.

"Good morning Dianne".. Bati ng amo Kong babae. Nanigas ako sa kinatatayuan ko.dahan dahan akong humarap dito bitbit ang mga maduming kobre kama.

" good morning din po ma'am"..balik bati ko naman dito.

"Oh diba noong isang araw mo lang pinalitan yan".. Sabay turo sa hawak Kong kobre kama  at Tanong nito sa akin.
Namutla ako sa tanong niya.kailangan ko maka isip ng dahilan.

" ahhmm ano po kasi ma'am may ipis po kasing lumipad doon sa kama kaya pinatay ko po kaso po nadumihan ang kobre kama kaya pinalitan ko nalang po"..mahaba kong pag dadahilan dito.

"Ah ganun ba may ipis pala sa room na yon siguro tatawag ako sa animal pest para masogpo ang mga ipis na yon."sabi naman ni ma'am na g- guilty
Na siya sa ginawa niya na hinayaan niyang may mangyari sa kanila ng boss niya na lalaki ..

" sige po ma'am lalabhan ko po muna ang mga ito andun na po sa mesa ang almusal ninyo tawagin niyo nalang po ako pag may kailangan o ipag uutos po kayo "..mahaba Kong sabi dito.

" okay at salamat Diane "..pagpasalamat nito sa akin.

"Walang anuman po ma'am"... Tapos tumalikod na ako at pumunta ng labahan at sinimulang labhan ang mga ito.iniisip niya Kong anong mukha ang ihaharap niya mamaya sa among lalaki.nahihiya siya sa ginawa niya.

Pumasok na siya sa loob pagkatapos niyang isampay ang mga iyon.binagalan niya talaga ang paglaba para di ko na maabotan si sir.ngunit pagpasok ko ay kasalukuyan itong kumakain kasama ang asawa nito.iiwas sana ako dito pero sa malas at nakita ako ni ma'am

" Dianne sumabay kana sa amin dito sa pagkain siguradong di ka pa nakapag almusal"..paanyaya nito sa akin.at dahil doon ay napatingin sa direksiyon ko si sir nagtama ang paningin namin dalawa blangko ang ekspresyon nito so ganun ganun nalang yon she feel pain im so stupid for giving myself to him that easy. dali dali Kong binawi ang paningin ko sa kanya.wala lang itong imik habang nagpatuloy sa pagkain.

"Mauna nalang po kayo ma'am medyo busog pa naman po ako ". Tanggi ko dito at isa pa ayoko si sir makasabay sa isip ko.

" okay pakigawa mo nalang kaming dalawa ng kape ng sir mo"..utos nito.

""Okay po ma'am'"". At tumalikod na ako papuntang kusina para ipagtimpla ang mga ito ng kape.

Pagkatapos mag timpla at maihatid ito ay tumungo na siya sa iba pa niyang mga Gawain ..binuhos niya nalang atensiyon at pag iisip sa Gawain Hindi niya namalayan ang oras hapon na pala naisipan niyang kumain ng brunch ..

Kinagabihan ay tumawag ang amo niyang babae na di daw kakain ang mga ito dito sa bahay at wag nalang daw ang mga ito hintayin.

My Pervert BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon