Pagkatapos maligo ay lumabas na ako para mag luto nagulat pa ako nong madatnan si sir doon sa kitchen sitting comfortably and sipping his coffee while he reading newspaper.
"Good morning sir"" i greeted him ng mapadaan ako sa likuran niya.he just nod.he didn't even bothered to throw a glance at me. I just shrugged.
Hindi na ako nag luto total naman ayaw niyang kumain mag h-hunger strike siguro ito kasi la si ma'am Rebecca hmmmmmp bahala siya sa buhay niya maka pag linis na nga lang .
Kinagabihan habang nag hahanda ng lutuin ay may nag doorbell ng maka ilang ulit.
"Sandali lang atat lang eh noh sino naman kayang bwisita na ito na Kong maka doorbell ay tila wala ng bukas".
Nagmamadali nalang akong pumunta ng pintuan.pagkabukas ko ay si sir lang pala at may mga kasama siyang mga kalalakihan at naka corporate attire pa ang mga ito napatulala nalang siya ng matingnan ang mga mukha ng mga ito nagtatangkaran at nagwagwapohang limang mga lalaki kasama na doon si sir paul.
O my gosh parang gusto ng malaglag ng panty ko pa simple ko itong kinapa buti nalang medyo masikip kasi bago pala itong isinuot ko.
" ma--magandang g-abi po sir at sa inyo d-din po mga sir"
nauutal Kong bati parang mga Greek god itong nasa harapan ko.
"Magandang gabi din sa iyo"sabay sabay bati naman ng mga ito sa kanya na naka ngiti ...shit baka naman mamaya loose thread na ang garter ng bago Kong panty na suot kainis naman eh bakit sobra silang gwapo..
" Dianne ano ba kanina pa kita tinatawag bat ba napatulala kana diyan!" Bigla naman akong parang nagising sa mahabang panaginip.
"Hindi naman kayo tumawag sa akin sir ah".. Namumula Kong sabi dahil sa hiya at palusot ko
" aba! Kanina ko pa sinasabi sayo na magluto ka dahil dito kami kakain lahat!'"..
sus mainit na naman ang ulo ng bipolar na to sarap talaga buhusan ng malamig na tubig para mawala ang init ng ulo nito.napatingin ako sa mga kaibigan ni sir Paul tumango ang mga ito na parang sinasabing kanina pa nga talaga ako tinatawag.
'"Pasensiya na po kayo sir medyo bingi na po kasi ako naubusan po kasi ako ng cotton buds. "
"Sige na mag luto kana Dianne dami kapang ka ek ekan diyan".
" si sir talaga masyadong mainit ang ulo may dalaw ba kayo sir akala ko po ba babae lang ang dinadatnan?"..
Napatawa naman ang mga kaibigan ni sir sa sinabi ko.pag tingin ko kay sir parang umuusok na ang bumbunan nito sa galit.napangiwi naman ako lagot!."Dianne humanda ka sa akin mamaya!" galit na sabi ni sir Paul ng makalapit na ito sa akin.I'm so damn dead!
Dali dali na akong pumunta sa kusina at nag luto ng makakain nila. Pero bago yon ay hinatiran ko muna ang mga bisita ni sir Paul ng maiinum mahirap na baka mapagalitan na naman ako.
Pagkatapos maihanda ang pagkain sa mesa ay tinawag ko na sila sir at ang mga kaibigan nito.habang papalapit narinig ko ang mga pag uusap ng mga ito.
"Sigurado ako pare cavaliers na naman ang mananalo" sabi nong Joseph ang pangalan ata maputi ito at chinito.
"Hindi pare wala yan matatalo yang pusta mo golden state warriors ang mananalo hahaha".. Tumatawang sabi naman ni nathan siya naman ay tall dark and handsome.
"Mauubos talaga yang sasakyan mo Joseph hahaha"... Sabi naman ni Rayver yon naman yong parang kano sobrang puti kasi at parang blue ang mata...mala Adonis din ang hitsura .
"Hmmmm baka naman ang condo unit mo Rayver matatalo na kayo sigurado dahil lamang na ang cavaliers ngayon". Sabi naman ni john na kamukha pa ang Hollywood actor na si Jaymie dornan aghh.. Bakit ba ang gagwapo nila saan ba ito pinaglihi ng mga nanay nila kainis naman eh.. Pero Hindi mas lamang parin ang sir Paul sa kanila..
" mag c-champion na yong golden state warriors talo na yong ipinagmamalaki nyong cavaliers pare kaya ihanda niyo ng mga pusta niyo'"'
Tumatawang sabi ni sir Paul. Husto namang pag dating ko sa kinaroroonan nila ng mapatingin si sir sa direksiyon ko."'Yes Dianne?"'sabi ni sir Paul kaya napatingin ang mga kaibigan nito sa direksiyon ko.
"" Luto na po ang hapunan niyo sir naihanda ko na po sa mesa"..pagbigay alam ko dito.
"Pupunta nalang kami doon after we watch the game magpahinga ka na muna tatawagin nalang kita mamaya''.at ibinalik na ang tingin sa plasma tv nito.
" ah sige po sir".tumalikod na siya sa mga ito.pero napatigil siya ng marinig ang boses ng isa sa mga kaibigan ni sir .
"Goodnight Dianne". Napalingon siya sa direksiyon nong nag salita.sabi ko na nga ba eh siya nga kanina pa kasi ito napansin na Panay ang tingin sa kanya yong john yong pangalan may dumi ba ako sa mukha matignan nga sa salamin.
" good night din po sir". Ganting bati ko sa kanya at sabay ngiti dito.
"Ahem matulog ka na Dianne!" Biglang sabi ni sir.kaya dali dali na akong pumasok sa kwarto ko at pumasok ng banyo para matingnan Kong may dumi ba ako sa mukha ng makalapit na ako sa salamin ay sinipat ko ang mukha ko.
""'"ahmm maganda parin charrot ,at wala din dumi sa mukha ko ah ang weird talaga ng kaibigan ni sir Paul"''pakausap ko sa sarili.makatulog na nga lang nakakapagod din ang mag hapong trabaho.and She dozed off as soon as her body laid on the bed.
BINABASA MO ANG
My Pervert Boss
RomantizmNag kagusto si Dianne sa kanyang among lalaki ngunit may asawa na ito. Pero kahit na alam niyang Mali ay pinagpatuloy parin nito ang kahibangan sa among lalaki. Even though how hard she tried to stop herself from ogling him still she keep on doing...