Chap 5 : Thành hôn

3K 211 7
                                    

20:00pm

Tại căn biệt thự riêng của Taehyung và Han Sara

Taehyung cưng chìu Sara , mua riêng 1 căn biệt thự cho ả , mua xe riêng ,.... tất cả những gì ả muốn Taehyung liền đáp ứng , bà Kim biết rất rõ những việc này , nhưng lại không làm gì được cả , từ nhỏ Taehyung đã không có được tình thương của mẹ nhiều vì bà phải làm việc gánh trên vai cả gia tộc lớn nên bà không cấm cản gì những việc cậu làm mặc dù bà rất ghét Han Sara.

" Sao lúc trưa anh không nói giúp em gì hết vậy để thằng nhóc đó phải nói cho em anh có biết em quê lắm không " . ả tức giận quát lớn.

" Em biết là mẹ anh rất khó cơ mà , biết là mẹ rất thương anh nhưng cái nào ra cái đó , ở đó là công ty quy tắc của Kim gia anh không thể không tuân thủ " . Hắn nổi giận trả lời ả nói tiếp.

" Anh củng đã cản em rồi cậu ta có chiếc nhẫn đó anh cản nhưng em có nghe anh không, với lại có anh ở đó vệ sĩ nó dám đụng vào em chắc " .

"Em xin lỗi chỉ tại lúc đó bị thằng nhóc đó làm nhục nên em nói hơi lớn tiếng em xin lỗi " . Ả ỏng ẹo dựa vào Taehyung năn nỉ.

" Anh mệt rồi anh về đây em đi ngủ sớm đi " . Nói xong hắn cầm áo bước ra về.

Ả tức lại thêm tức lột bỏ bộ mặt tội nghiệp ngây thơ đó cầm điện thoại " Alo anh yêu hắn ta về rồi anh đến liền đi em buồn lắm " .

Đầu dây bên kia là Jung Ji Hun cầm đầu băng đảng JH một băng đảng củng không lớn thường bị bang của Taehyung dẹp loạn vài lần nên hắn rất hận Taehyung.

Sau lưng ả lén lút ngoại tình với hắn không phải một hai lần chỉ là Taehyung không hề hay biết.

Tín tong tín tong....

Thiếu gia phu nhân đang đợi ở trong

" Mẹ đợi con có việc gì không "

" Ngồi xuống đây mẹ có việc muốn nói với con "

" Có chuyện gì mẹ nói đi con nghe "

" Ngày mai con cùng Jimin đi chuẩn bị đồ cho hôn lễ đi, mẹ đã chọn được ngày cử hành hôn lễ rồi, ngày mai mẹ sẽ cử quản gia đi theo " .

" Có gấp quá không mẹ con chưa muốn " .

" Không sớm đâu con con củng biết mẹ không sống được bao lâu nửa kia mà mẹ cần người thay thế mẹ giúp con đây là vì con " .

" Được rồi con nghe lời mẹ được chưa bây giờ mẹ củng đi ngủ đi trễ rồi con lên phòng trước ".

Sáng hôm sau

Tín tong tín tong....

Vú Shin chạy ra mở cửa

" Kim thiếu gia mời vào "

Theo vú Shin vào đến trong hắn nhìn xung quanh hỏi " Jimin đâu gọi cậu ấy dùm tôi nói có tôi đến đón" .

Vú Shin theo lệnh lên lầu gọi Jimin nhưng chưa kịp thì Jimin đã lên từ trên lầu bước xuống

" Anh có quyền gì nói chuyện như thế với vú của tôi còn nửa anh đến đây để làm gì ". Cậu tức giận nói.

" Cậu gan lắm dám nói với tôi như vậy chưa ai dám nói chuyện với tôi như vậy trừ cậu ".

" Có gì không dám tôi hỏi lần nửa anh đến đây để làm gì ".

" Đến đưa cậu đi chuẩn bị hôn lễ " hắn kiềm cơn giận xuốn nói nhẹ nhàng với cậu.

" Được đợi tôi chuẩn bị rồi đi "

Cả 2 bước lên xe đến tiệm áo cưới thử áo cưới, quản gia sắp xếp cùng họ chụp hình cưới vì Jimin thích biển nên nơi chụp hình cưới là 1 vùng biển rộng lớn trong xanh cát trắng ánh nắng chiếu xuống làm mặt trước long lanh đẹp đến nỗi cậu chỉ muốn dạo chơi đến khi thỏa mản mới thôi.

Tập trung vào việc hình cưới hắn cùng cậu diện lên những trang phục được thiết kế dành riêng cho mình.

" Cô dâu sát vào chú rễ 1 chút " thợ chụp hình chỉnh tư thế lại phù hợp với 2 người họ

Jimin nghe lời dựa sát mặt vào Taehyung khoảng cách rất gần tim cậu lúc này đập rất nhanh mặt đỏ ửng lên không biết tại sao tim lại đập loạn kên như thế cậu ráng kiềm xuống cho đến khi hoàn thành buổi chụp hình.

Xong xuôi cậu lướt đi trên nền cát trắng đó tung tăng dạo biển .

Từ xa hắn chăm chú quan sát cậu nhìn nụ cười rạng ngời của cậu nhìn dáng người nhỏ nhắn đang tung tăng lướt đôi bàn chân nhỏ bé trên nền cát

Tim hắn đập loạn lên tại sao hắn không thích cậu cơ mà không muốn lấy cậu vậy tại sao tại sao chỉ nhìn cậu cười thôi là lòng anh củng vui lây cảm giác này là lần đầu tiên hắn cảm nhận được

Từ trước đến giờ hắn chưa bao giờ thấy vui như vậy,  không ai có thể làm hắn vui như vậy,  không ai không ai cả chỉ có cậu mình cậu mà thôi.

Dạo chơi không lâu thì cậu cùng hắn lên xe ra về.

1 tuần sau...

Cậu cùng hắn tổ chức hôn lễ , hôn lễ được tổ chức linh đình có mặt quan viên chức lớn , đại ca của các bang lớn nhỏ, và không thiếu những gia tộc lớn nhỏ khác ,.....

Họ đã chính thức là vợ chồng rồi cuộc sống họ sẽ ra sao đợi chap sau nha

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ