Do yêu cầu của các tình yêu nên viết thêm cho các tình yêu đọc nha ❤❤❤
Sáng hôm sau...
" Alo Jimin, chuyện mấy cái clip đó em tính ra sau ". Suga hỏi.
" Cứ đăng lên nhưng che Taehyung lại, dù gì củng phải nể mặt mẹ Kim ".Jimin nói
" Ừm, hôm nay Seok Jin dẫn người mới vào, có cần qua xem không ".Yoongi nói.
" 10p nữa có mặt ".Jimin nói.
" Oke ". Suga nói.
Đặt điện thoại xuống bàn, chỉnh lại quần áo, hôm nay cậu không đến công ty nên diện cho mình bộ quần áo đơn giản.
Áo sơ mi màu den nhám hở 2 nút ( Sexy xíu 😂) đồng hồ đen nhám đính Kim cương xung quanh,quần bó sát đen bóng ,kèm theo mắt kính màu đen, vừa toát lên vẻ gợi cảm, lạnh lùng, thanh cao.
Lên xe đi thẳng đến bang hội, Jimin bước vào.
" Đại tẩu ".cả đám đứng xếp hàng cuối đầu chào cậu.
" Ừm, 2 người kia đâu ".Jimin hỏi.
" Thưa đại tẩu, Suga huynh và Jin huynh đang ở bên trong ".Đàn em A nói.
Jimin đi vào trong thì thấy 2 người cùng 1 người đàn ông lạ mặt đang đánh lộn với nhau.
" Này, quậy vừa vừa thôi ".Jimin la lớn.
" Jimin kìa buông ra " Suga nói với Jin.
" Mày buông tao ra tao mới ra được chứ ".Jin nói với Suga.
" Đứng lên hết ngay lập tức " Jimin cầm cây súng bắn đến tâm của bia trên tường trên đầu bọn họ.
Cả 3 hoảng loạn lập tức đứng ngay hàng ,Jimin buông súng ngồi xuống nói " Rồi có gì báo cáo đi ".
" Thưa tẩu đại, hôm nay có bạn mới đến chơi ".Jin đưa tay chào cờ nói với Jimin.
" Được rồi được rồi ngồi xuống đi, mắc cười quá à, mấy đứa nhỏ mà thấy nó cười vô trong mặt nhá ".Jimin vừa cười vừa nói với Jin.
" Jimin người này là bạn bọn anh Jung Hoseok, chủ tịch tập đoàn Jung thị ". Suga nói.
" Rất vui được làm quen Tôi là Park Jimin, chủ tịch tập đoàn Park thị ".Jimin nói.
" Hôm nay nó đến thăm bọn anh, muốn rũ em gia nhập bọn, đi không ".Jin hỏi.
" Em không rảnh như bọn anh, chuyện công ty em chưa giải quyết xong kia kìa ".Jimin nói.
" Chuyện đó cho tên Tae chết tiệt kia lo, em lo cho hắn làm gì ".Jim tức giận nói.
" Mẹ Kim giao cho em, bỏ không được, còn anh ta em chẳng muốn nhắc đến ".Jimin nói.
" Jimin nó củng có nổi khổ, vậy tối nay hẹn ở Bar củ nhá, bọn anh đi trước ".Yoongi nói.
" Oke tối gặp ".Jimin nói.
Nói chuyện xong 3 người kia cùng nhau đi ăn chơi, còn Jimin thì đi thẳng đến công ty.
" Thưa ngài, chủ tịch cho gọi ngài ".Thư ký Jimin nói.
" Được, cảm ơn cô ".Jimin nói xong đi sang phòng Taehyung.
" Gọi tôi có việc gì ".Jimin nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
FanfictionTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé