" Sinh nhật vui vẻ bạn già ".Taehyung ôm Nam Joon nói.
" Bạn được rồi bỏ chữ già đi ".Nam Joon nói.
" Giới thiệu đây là vợ tao, còn 2 người kia là cánh tay đắc lực của vợ tao ".Taehyung giới thiệu với Nam Joon nói.
" Chào em, anh tên là Nam Joon, rất vui được gặp em ".Nam Joon bắt tay với Jimin nói.
" Chào anh, em tên Park Jimin, đây là Suga và Seok Jin bạn em ".Jimin nói.
Nam Joon nhìn Seok Jin đến ngây người, gọi là gì ta là tiếng sét ái tình nhỉ hihi.
" Chào ".Jin lạnh lùng nói.
" Chào anh ".Yoongi nói.
" Chào 2 người, hảy coi đây là nhà tự nhiên nhé ".Nam Joon nói.
Nói xong Nam Joon kéo Taehyung ra ngoài Jimin và 2 người kia ngơ ngác nhìn họ.
" Êk làm mai ẻm kia cho tao đi ".Nam Joon chỉ về hướng Jin nói.
" 2 người đó chỉ sợ vợ tao, chứ tao mà nói chuyện cở 2 câu là chém lộn rồi, nghỉ sao bảo tao làm mai vậy ".Taehyung cười nói.
" Vậy mày nói với vợ mày đi, bạn bè không à ".Nam Joon nói.
" Mày tự đi nói đi, vợ tao nó khó mà nó dữ nữa, mày đi nói đi ".Taehyung nói xong vỗ vai Nam Joon 2 cái cười nhẹ rồi quay lại chỗ Jimin.
Tất cả ngồi vào chỗ Taehyung ngồi cạnh Jimin, Suga ngồi cạnh Jin, Nam Joon ngồi cạnh Taehuyng.
Tiệc bắt đầu, làm sao thiếu rượu bia gái gú được chứ, Nam Joon gọi các mỹ nữ vào đãi tiệc các anh em.
Taehyung tất nhiên củng dính, Jimin thì ngồi cạnh bắt đầu nóng lên.
" Biến hết tránh xa chỗ này ra ".Taehyung nói lớn.
" Gì thế, không hài lòng à ".Nam Joon nói.
" Trên người tao có mùi phụ nữ là tao mất vợ đó mày biết không, mày muốn cua người ta mà chưa gì đã có gái ngồi đú đởn rồi, hình tượng đầu gặp mặt đó ".Taehyung nói.
" Mày không nói tao củng không nhớ, cảm ơn bạn tốt haha, mấy đứa qua bên kia đi ".Nam Joon nói.
" Vợ, ngửi dùm anh có mùi mấy con nhỏ đó không ".Taehyung xoay sang hỏi Jimin.
" Hôm nay giỏi, không có mùi của bọn họ, giỏi lắm Tae Tae à ".Jimin nựng mặt Taehuyng nói.
" Êk đường đường là Anh đại mà sợ vợ hả ".Nam Joon nói.
Jin đang đùa giỡn với Suga nghe được câu nói của Nam Joon ngứa ngáy trong người xoay sang nói " Anh đại thì đã sao, sợ vợ nhục lắm à, bộ anh đại là không được sợ vợ à ".
Nam Joon bất ngờ nghe được bắt đầu cứng người không biết phải nói gì thêm nên đành im lặng.
" Jin của Min là giỏi nhất, ngày mai Min tặng chiếc Audi đời mới nhất cho Jin ".Jimin ôm Jin nói.
" Thật nhá, haha thương Boss của anh quá ".Jin nói.
" Cho mày vừa, bỏ nha mại ".Taehyung nhìn Nam Joon chọc nói.
" Coi bộ tao bậy quá hả mại ".Nam Joon nói.
" Mày khỏi mong cua được ẻm đi nha, vợ tao mất cảm tình với mày rồi ".Taehyung nói.
" Rồi sao bây giờ ".Nam Joon vò đầu bức tóc hỏi.
" Tao không biết ".Taehyung nói.
" Chồng ở lại chơi đi nhá, vợ đi đây ".Jimin nhìn Taehyung nói.
" Đi đâu vậy ".Taehyung hỏi.
" Đi Bar lần trước ".Jimin nói.
" Em đến đó đi lát anh qua ".Taehyung nói.
" Ừm ".Jimin nói.
Nói xong 3 người cùng nhau đến quán Bar củ vui chơi cùng nhau, chỉ còn Taehyung và Nam Joon ngồi tâm sự cùng nhau, Taehyung kể cho Nam Joon nghe tất cả về 3 người bọn họ, lý do gặp nhau, thân với nhau, bên cạnh nhau đến bây giờ.
" Mày tìm được con vợ xứng đáng nhể, không thua gì mày , nhưng vẫn chưa tận mắt chứng kiến cảnh họ đánh nhau nhỉ ".Nam Joon nói.
" Rồi mày sẽ thấy, bây giờ đi theo tao đến chỗ họ ".Taehyung nói.
Chuyển cảnh.
" Hôm nay, bọn bang khác đông nhỉ ".Suga nói.
" Mặc bọn chúng, mình chơi riêng mình, thằng nào đụng sử gọn nó ".Jin nói.
" Đúng đó, chổ củ đi ".Jimin nói.
Đi đến ghế VIP cả 3 ngồi xuống gọi nước uống thì bị bọn khác tấn công.
" Đây có phải vợ của tên Kim Taehyung không, nhỏ nhắn đáng yêu vậy, em ơi chồng không theo bảo vệ à hahah ".Tên đàn ông mặc thẹo nói.
" Biến đi, đừng chọc bọn tao điên nhá ".Jin nói.
" Ai yo~ ngon dữ mậy, hôm nay không có tên Kim Taehyung kia, thì tao hốt trọn bọn mày trả thù ".Tên mặt thẹo nói.
" Nói nhiều quá, lên đi ".Jimin nói.
Hắn ta cùng bọn đàn em nhào đến, Jimin nhanh tay nhất móc trong túi ra khẩu súng chỉa thẳng trán hắng.
Còn 2 người kia hốt trọn bọn đàn em đô con.
" Bọn tao không yếu đuối như mày nghỉ đâu, mày ở bang nào, ".Jimin nhếch môi hỏi.
" Bang tao chuyên cung cấp súng, đã từng cung cấp cho bang của mày ".Hắn nói.
" Vậy chắc mày củng biết loại súng tao đang cầm phải không, 2 con dao của bọn họ chắc mày củng rõ nhỉ ".Jimin nói.
" Biết... Biết chứ ".Hắn ta nói.
" Vậy muốn sống hay muốn chết ".Jimin hỏi.
" Dạ....muốn...sống ".Hắn ta dấp nói.
" Vậy khôn hồn biến đi ngay cho tao ".Jimin nói.
Cả đám người của hắn 3 chân 4 cẳng chạy thật nhanh ra khỏi đó.
Taehyung và Nam Joon từ xa quan sát được toàn bộ, Nam Joon ngạc nhiên không ngờ Jimin có thể nhanh gọn lẹ sữ lý được bọn tép rêu đó.
Chuyển cảnh.
Jimin nằm trên giường, lúc nảy sử bọn kia lúc móc súng vô tình khiến tay bị đau, nên giờ nằm yên bất động trên giường.
Taehyung đi đến ôm cậu vào lòng xoa bóp chỗ tay bị đâu của cậu.
" Sắp đến sinh nhật em rồi, anh tổ chức cho em chịu không ".Taehyung nói.
" Anh nhớ ngày sinh của em à ".Jimin ngẩng mặt nhìn anh nói.
" Nhớ chứ, em thích trang trí như thế nào ".Taehyung nựng má cậu hỏi.
" Em thích màu xanh da trời cơ ".Jimin nói.
" Được, làm theo ý của em, bây giờ đi ngủ được chưa ".Taehyung nói.
" Được, ngủ thôi, ngủ ngon Tae Tae ".Jimin nói.
" Ngủ ngon Minie của anh ".nói xong anh ôm cậu trọn vào lòng mình hưởng trọn hạnh phúc, hơi thở ấm áp của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
FanfictionTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé