Chap 8

3.1K 172 10
                                    

Ánh nắng của mặt trời xuyên qua cánh cửa chiếu thẳng vào căn phòng đầy mật ngọt của 2 người họ.

Cảm giác được hơi ấm đang bên cạnh mở mắt nhìn khuôn mặt của anh khuôn mặt khi ngủ rất ôn hòa.

Ring ring ring.....

Tiếng chuông điện thoại vang lên cậu nhẹ nhàng ngồi dậy chòm tới bên lưng anh thật nhẹ nhàng với tay lấy điện thoại đang rung lên.

Chợt giật mình bởi vòng tay của anh đang choàng qua ôm eo cậu đè cậu nằm xuống dụi mặt vào lòng cậu .

" Điện thoại đang reo kìa anh ôm em làm gì ".

Vòng tay sang với lấy chiếc điện thoại vừa dứt chuông đưa cho cậu rồi lại tiếp tục dùi mặt vào lòng cậu.

"Đó em nghe đi nhưng anh vẫn muốn ôm ".

Cậu cười nhẹ rồi cầm điện thoại gọi " Anh gọi em sớm thế có việc gì không ".

"Nhớ nên điện thôi hahaha ".Jin cười lớn nói.

"Vào việc chính đi ".

"Haizz giỡn tí thôi chuyện là như thế này ả bồ nhí của tên Kim Taehyung kia đang làm loạn trong bang, cần em đến gấp ".

"Ôkê em đến liền ".

Vừa buông điện thoại cậu cậu cúi người nhéo kéo tai của anh lớn giọng nói " Ả người yêu anh đang làm loạn trong bang kia kìa, còn ngủ được à ".

" Hửm chuyện gì ". Còn đang mê ngủ nói.

" Anh lo mà thu xếp nhanh cho em không thì đừng trách em nặng tay với ả nhé ".

" Được rồi đừng giận đi cùng anh không ".

Anh ngồi dậy tay bế cậu lên đi thẳng vào phòng tắm.

Chỉ mới 1 đêm anh thay đổi 180 độ dịu dàng với cậu chìu theo ý cậu đến cả cậu củng không tin được chuyện này.

Cả 2 cùng nhau đến bang hội cả 2 mỗi người có 1 vẻ uy nghiêm khác nhau đi đến đâu củng có người cúi đầu phục mệnh, đi đến đâu củng có người ngưỡng mộ.

" Đại ca đại tẩu ".

Theo anh bước vào đến trong nhìn thấy ả đang ngồi hành hạ anh em trong bang cậu nắm chặt bàn tay tức giận nhưng cậu kiềm cơn giận xuống ngồi xem Taehyung sẽ giải quyết ả ra sao rồi tính tiếp.

Taehyung bước đến gần ả thẳng tay tát mạnh vào mặt ả lớn tiếng nói.

"Cô củng gan lắm đó dám đến đây làm loạn à ".

" Taehyung sao anh đánh em, em muốn gì anh củng chìu em mà ".

" Tôi nói cho cô biết làm mấy chuyện đồi bại sau lưng tôi thì phải biết ngoan ngoãn, như vậy tôi còn có thể cho qua còn không thì đừng trách tôi ".

" Taehyung à em không biết anh nói gì em không có làm gì hết em yêu anh thật lòng mà ".

" Được vẫn không biết hối cải thì tôi củng hết cách rồi, đem cô ta trói lại trả về cho Jung Ji Hun ".

" Taehyung có phải nó chính nó nó hại em em không biết tên đó, chính nó nó nói gì với anh phải không ".

" Đó là vợ tôi nói chuyện cho đàng hoàng lại không thì coi chừng cái lưỡi của cô đó , mang đi ".

[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ