Kết thúc tiệc Sinh nhật không lâu thì Jimin bị cơn thịnh nộ thú dữ của Taehyung hành hạ giật giã ,sau 1 đêm mây mưa, Jimin bây giờ mệt rã người, trong lòng thầm chửi tên Taehyung chết tiệt.
Chuyển cảnh : buổi sáng tại nhà riêng
Jimin vì quá mệt nên nằm ngủ say mê, còn Taehyung thì lại bị quấy rầy vì tên tóc tím bạn mình.
Nam Joon mới sáng sớm đã đến nhà của Taehuyng làm loạn cả lên, Taehyung vừa nghe được giọng của Nam Joon là đã nhanh thay đồ đi xuống.
" Mày bị điên hả Nam Joon, mày muốn chết à ".Taehyung quát lớn.
" Tao có làm gì đâu, đây là nhà riêng của mày mày sợ cái gì chứ ".Nam Joon nói.
" Mày có biết là Jimin ghét bị quấy rầy giấc ngủ không ,mới sáng sớm qua đây làm gì ".Taehyung quát lớn nói.
" Jin đi theo Suga đến bang có chuyện rồi nghe nói là đang tiến hành sản xuất lô vũ khí mới đó ".Nam Joon nói.
" Sao Minie không nói gì với tao vậy, mà đi hồi nào ".Taehyung hỏi.
" Mới đi, nhận được cuộc gọi là chạy đi quên cả ăn sáng ấy chứ, mà này vợ mày ngủ ngon nhỉ, hại vợ tao phải chạy đôn chạy đáo ".Nam Joon nói.
" Có được vợ là trở mặt với đại tẩu nhỉ ".Jimin từ trên bậc thang đi xuống nói.
" Vợ, bọn anh làm em thức giấc à ".Taehyung đi đến hỏi Jimin.
" Hihi đại tẩu, làm gì có chuyện trở mặt chứ ".Nam Joon cười nói.
" Không, Jin vừa mới gọi đến, bảo Suga đã thiết kế được kiểu súng mới nên đành phải thức ".Jimin nói.
" Vú Shin làm cho vợ con ly sữa nhé ".Taehyung đỡ Jimin ngồi xuống nói.
" Này Nam Joon, em có chuyện muốn nói ".Jimin nói.
" Đại tẩu, em nói đi ".Nam Joon nói.
" Em muốn nhập bang của anh và bang của bọn em, thứ nhất là tiện cho việc giao hàng và sản xuất vũ khí, thứ 2 củng tiện cho Jin đỡ mệt, bang bây giờ chỉ có Jin và Yoongi quản, bọn em thì lo chuyện công ty, anh thấy thế nào ".Jimin cầm ly sữa vú Shin đưa nói.
" Được thôi, anh củng phải đến công ty giúp 2 người kia mà nên nhập bang cho tiện ".Nam Joon nói.
" Chuyện công ty, rồi anh giúp là sao ".Jimin hỏi.
" Anh chưa nói em biết, Nam Joon ngoài là bạn thân của anh, thì nó là anh em chú bác với anh, nó củng họ Kim, từ nhỏ mất bố mẹ nên mẹ anh lo cho nó đi du học, bây giờ có nhiệm vụ về công ty làm á mà ".Taehyung giải thích nói.
" Thì ra vậy, vậy bây giờ 2 người có đi đến bang không ".Jimin nhìn 2 người họ hỏi.
" Đi thôi ".Taheyung nói.
Cả 3 người cùng nhau đi đến bang hội, Jin và Suga cả 2 đang chăm chú vào bảng thiết kế, thì 3 người họ đi vào.
" Sao rồi Suga ".Jimin hỏi.
" Nguyên liệu đã được đưa đến tất cả đang chuẩn bị tiến hành sản xuất đây ". Suga nói.
" Vậy thì được rồi ".Jimin nói.
Từ xa phía trong Jung Kook từ đâu chạy đến ôm Jimin chặt cứng làm Jimin hoảng hồn.
" Sao em lại ở đây tiểu Kook ".Jimin hỏi.
" Đúng đó tiểu tử đến đây làm gì thế ".Taheyung nói.
" Là em nhờ Ga huynh đưa đến, em muốn xin vào bang giúp các anh, các anh cho em vào nha, Minie được không ".Jung Kook nhỏng nhẻo nói với Jimin.
" Em có biết nó rất nguy hiểm không ".Jimin hỏi.
" Em biết nhưng em muốn giúp các huynh ". Jung Kook nói.
" Thôi được rồi, cho em vào ".Jimin nói.
Jung Kook mừng rỡ chạy tung tăng xung quanh mọi người, bang hội không khí trở nên vui hẳn lên.
Chợt tiếng thắng xe trước cửa vang lên, tất cả ngơ ngác đơ người nhìn ra ngoài cửa xem là cao nhân nào.
" Xin chào ".Hoseok xuống xe chào.
" Tao còn tưởng là ai, thì ra là mày ".Jin nói.
" Mày không nhớ tao à Haha ". Hoseok cười nói.
" Không rảnh ".Jin nói.
" Hôm nay tới có việc gì không ".Suga hỏi.
" Tất nhiên, là đến xin vào bang thôi ".Hoseok nói
" Là bạn của mọi người à ".Nam Joon hỏi.
" Quên giới thiệu, đây là Hoseok bạn của em, còn đây là Nam Joon bạn trai của tao đó Nam ".Jin nói.
" Chào ".Nam Joon bắt tay làm quen với Hoseok nói.
" Hôm nay đến bái vợ tôi làm đại tẩu à ".Taehyung cười nói.
" Liên quan gì đến anh ".Hoseok nói.
" Gặp nhau là cải nhau thiệt tình, ai cha vậy là đông đủ rồi nhỉ, sẵn đây có chuyện muốn nói, mọi người tập trung lại ".Jimin vỗ tay ra lệnh nói.
" Hôm nay tôi có chuyện muốn nói với mọi người, bang chúng ta sẽ có thêm thành viên của bang RM, từ ngày mai bọn họ sẽ chuyển đến đây, tất cả là người 1 nhà, nên không được phân biệt gây sự rõ chưa ".Jimin nói lớn.
" Rõ thưa đại tẩu ".Tất cả hô lớn nói.
" Còn nữa, cách xưng hô tôi sẽ nói rõ luôn, Taehyung gọi là đại ca, tôi Jimin gọi là đại tẩu,Nam Joon sẽ là nhị ca, Jin sẽ là nhị tẩu, Yoongi gọi là tam ca, Jhope gọi là Tứ ca, Jung Kook là ngũ ca, từ nay bọn họ sẽ thay tôi và Taehyung cai quản ở đây, tất cả rõ chưa ".Jimin nói tiếp.
" Rõ thưa đại tẩu ".tiếng hô của mọi người vang lên.
" Được, vậy tối nay, ăn chơi xả láng, tôi khao ".Jimin nói tiếp.
" Hoan hô đại tẩu, hoan hô ".Tiếng vui mừng vang lên.
" Được rồi, giải tán làm việc của mình đi ".Jimin nói.
Tất cả quay trở lại làm công việc của mình, Jimin ngồi xuống, ánh mắt xung quanh nhìn cậu.
" Hôm nay mới thấy, quả thật tai nghe không bằng mắt thấy, lúc trước Taehyung cưu mang họ lúc họ khó khăn nên họ rất coi trọng Taehyung, bây giờ thì tôi đã biết lý do họ coi trọng em ".Nam Joon nói.
" Cái đó, anh thấy quá muộn rồi ".Jin nói.
" Vợ tao mà mạy, bây giờ mày đã biết tại sao vợ mày lại luôn nghe lệnh Jimin rồi chứ ".Taehyung ôm vai Jimin nói.
" Biết rồi, thật không hổ danh là đại tẩu ".Nam Joon nói.
Trong bang tiếng cười ngày càng nhiều, bọn họ vui cười cùng nhau, sát cánh bên nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
FanfictionTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé