Thấm thoát trôi qua ngày cưới của tiểu Kook củng đến.
Tiệc cưới được tổ chức tại nhà hàng sang trọng nhất của Hàn Quốc, tầng cao nhất của nhà hàng.
Nơi đó nằm ở trên nên thấy được cả bầu trời trong xanh, đây là chủ ý của Jimin, vì cậu muốn tình yêu của 2 người có sự chứng kiến của ông trời,mong họ sẽ hạnh phúc bên nhau.
Bà Kim anh và cậu được cho nhà những người quyền lực mặt đen lẫn mặc sáng ( có nghĩa là trong giới làm ăn với chính phũ liên quan đến luật pháp, và hắc bang là mặc đen).
Nên tất cả khách mời tất nhiên củng chẳng phải dạng vừa, khách được mời gồm có các nhà lãnh đạo cấp cao,các doanh nhân nổi tiếng, người mẫu ,và không thể thiếu là anh em hắc bang.
Buổi tiệc được chia ra làm 3 khu vực, khu vực A dành cho các nhà lãnh đạo và doanh nhân , khu vực B dành cho người mẫu và ca sĩ vv,khu vực C dành riêng cho hắc bang.
Tất cả khách mời có mặt đông đủ Jimin bước đến sân khấu, cuối đầu chào mọi người.
" Tôi Park Jimin hôm nay sẽ thay mẹ Kim và thay mặt Kim gia cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt đầy đủ ngày hôm nay, chắc quý vị nghỉ tôi lấy cái quyền gì đứng đây phải không ".Jimin nhìn xuống dưới nói.
Các thành phần bị nói trúng tim đen khựng người, ngạc nhiên vì cậu nói đúng đến tim đen, ngồi gục mặt che đi khuôn mặt nhục nhã của mình,Jimin thì biết rất rõ sẽ có người nghĩ như vậy, nên nói trúng tâm lý mấy người đó trước sau đó nói tiếp.
" Tôi biết rõ thân phận của mình chứ, đúng tôi không có quyền, vì tôi chỉ là 1 phần nhỏ của Kim gia, chỉ là dâu của Kim gia, nhưng tôi đã cố gắng làm hết sức mình mới có được ngày hôm nay, tôi không quan tâm đến lời nói của người khác, vì tôi sống vì tôi và vì những người thân yêu của tôi, chứ không phải sống vì họ, họ chưa nuôi tôi được ngày nào nên họ không xứng để nói tôi, nhưng mẹ Kim lại khác, tôi đứng tại đây vì mẹ Kim, người đã sinh ra 2 người con tuyệt vời, mẹ đã giúp con có được ngày hôm nay, tôi đứng đây vì không muốn mẹ phải khóc, hôm nay là Jung Kook tìm được hạnh phúc của riêng mình, mẹ bọn con đã trưởng thành rồi, mẹ hảy vui lên nhé, đừng khóc vì bọn con nữa, vì nếu mẹ khóc bọn con sẽ buồn lắm, chúng con yêu mẹ ".Jimin nhìn mẹ cười nói.
Khách mời phía dưới tất cả đều im lặng, chỉ biết nghe cậu nói rồi lại rơi nước mắt, Jimin lau nhẹ nước mắt, nhìn về hướng của Jung Kook cười nhìn tiểu Kook lại nói tiếp.
" Mời cô dâu chú rễ bước lên sân khấu ".Jimin nói.
Suga lau nhẹ nước mắt của Jung Kook, cả 2 cùng nhau bước lên lễ đường, tiếng nhạc hòa theo tiếng vỗ tay, cả 2 nhanh chóng tiến đến sân khấu.
Cha sứ đứng giữa 2 người tuyên đọc lời thề ,cả 2 cùng nhau đồng ý rồi trao nhẫn cho nhau, tiếng vỗ tay vang dội , chúc mừng 2 người họ.
Jung Kook tiến gần đến Jimin ôm chầm lấy cậu ,cầm miro nói.
" Em cảm ơn anh, đã vì Kim gia mà hy sinh rất nhiều, cảm ơn anh đã không bỏ rơi Kim gia, cảm ơn anh đã yêu thương em, cảm ơn anh vì tất cả, mẹ con củng cảm ơn mẹ đã sinh con ra, cảm ơn mẹ đã nuôi nấng dạy dỗ con nên người, con sẽ sống thật hạnh phúc để mẹ vui lòng, con yêu mẹ ".Jung Kook nhìn xuống bà Kim nói.
Tất cả 7 người bọn họ cùng nhau đứng trước bà Kim, la lớn nói lên tình cảm của mình dành cho mẹ.
Xung quanh bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ vay quanh gia đình bọn họ, thế là bà Kim cuối cùng củng đã yên lòng, vì các con của bà đã có mái nhà riêng của mình, có người ở cạnh chăm sóc cho chúng nó thay bà.
Thế là tiệc cưới cưới của Jung Kook củng đã qua, cả nhà đang cùng nha ăn bửa sáng, thì bất chợt Jimin bụm miệng chạy nhanh và tolet.
Cả nhà hoảng hốt lo lắng không biết cậu bị gì liền chạy nhanh vào tolet, anh gõ cửa vọng tiếng nói vào trong hỏi cậu.
" Vợ à, em sao vậy, không khỏe chỗ nào sao ".Taehyung hỏi.
Jimin từ trong nhẹ nhàng bước ra ngoài đầu đột nhiên choáng ngã nhài vào anh.
Jimin lập tức được anh bế lên phòng, gọi bác sĩ riêng của mình đến khám cho cậu.
" Chúc mừng cậu Kim, thiếu phu nhân có thai rồi ".Bác sĩ Choi cười nói.
" Ông nói gì cơ ".Taehyung ngạc nhiên hỏi.
" Thiếu phu nhân có thai, là trường hợp đặc biệt, nhớ chăm sóc kỉ càng, thiếu phu nhân có vẻ hơi yếu đó, tôi xin phép ".Bác sĩ Choi nói.
Jimin tỉnh dậy mở mắt nhìn anh, anh từ xa chạy đến ôm cậu vui mừng hét lớn.
" Hoan hô, tôi có con rồi, tôi sắp làm bố rồi, hoan hô, anh yêu em vợ ơi ".
Từ mọi phía mọi người đỗ dồn về phòng của anh, nghe được tin Jimin có thai, ai củng đều vui mừng, nhátaf bà Kim và anh, 2 người tấp nập vui mừng la hét.
" Mẹ à, anh à có cần la lớn vậy không ,Jimin mới vừa tỉnh kia mà ".Jung Kook lo lắng đi đến nhăn mặt nói.
" Mẹ quên mất, mẹ xin lỗi con nha Jimin, do mẹ mừng quá ".Bà Kim cầm tay cậu nhẹ nhàng nói.
" Anh xin lỗi vợ, mai chồng sẽ đưa vợ đi mua sắm cho con nhá ".Taehyung ôm bụng cậu nói.
" Không có gì đâu mẹ, mẹ vui mừng con củng vui lây, còn anh nữa, con chưa biết trai hay gái mua đồ gì chứ ".Jimin nói.
" Đúng đó, anh làn quá đó anh hai ".Jung Kook nói.
" Được rồi, mọi người để em ấy nghỉ ngơi đi ".Jin nói.
" Đúng đó, em ấy mới tỉnh lại thôi, để em ấy nghỉ ngơi đi, chúng ta về phòng đi ".Nam Joon nói.
" Thôi con nghỉ ngơi đi nhá, mẹ đi đây ".Bà Kim nói.
" Vâng mẹ đi cẩn thận ".Jimin nói.
" Anh sẽ ở đây chăm sóc em, em ngủ đi ".Taehyung leo lên giường nằm kế cậu, ôm cậu nhẹ nhàng vào lòng anh, cả 2 cùng nhau đi vào giấc ngủ.
Còn nha chap sau hết nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vmin-Hoàn]Chỉ Cần Em Bên Anh
FanficTruyện đầu tay của âu nha Truyện thể loại boy x boy ai mẫn cảm với nó thì bỏ qua nhé Vì là truyện đầu tay nên đừng chê nhé